“ห้างทองอุเทน อยุธยา” จัดเซ็ตเครื่องประดับทองหมั้น คู่ควรแก่บ่าวสาว บรรจงปราณีตทุกชิ้นงาน ด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่น

     ทองหมั้น เป็นสิ่งสำคัญ เป็นส่วนประกอบสำคัญในประเพณีการแต่งงานของไทย “ทองหมั้น” มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องฐานะ หน้าที่ เหมือนเป็นเงินประกันว่า ฝ่ายชายมีความมั่นคง และจะดูแลฝ่ายหญิงไปตลอดชีวิตการครองคู่ จนกลายมาเป็นธรรมเนียมของไทย หากว่าใครที่กำลังจะแต่งงาน จะต้องมีพร้อมทั้งในเรื่องของสินสอดและทองหมั้นนั่นเอง ทองหมั้นที่มีเอกลักษณ์ลวดลายแบบไทย หลายคนมักจะนึกถึง “ห้างทองอุเทน อยุธยา” 

     “ห้างทองอุเทน อยุธยา” จะโดดเด่นที่สุดในเรื่องของเครื่องประดับทองตามศิลปะของอยุธยา ที่การันตีว่าผู้รับจะได้รับความงดงามสุดปราณีตแห่งช่างทอง ความเรียบหรูโดดเด่น และความไม่เหมือนใครในลายละเอียด ห้างทองอุเทน อยุธยา จึงได้รับสิทธิ์ให้เป็นสมาชิกทองคำจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย มั่นใจได้ว่าทุกชิ้นงานสวยงามตระการตา ลวดลายไม่ซ้ำแบบใคร

     ในวันนี้หากใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับเซ็ตทองหมั้นหรือว่าจะเป็นงานแต่ง แต่ตัดสินใจไม่ถูก ทาง “ห้างทองอุเทน อยุธยา” จัดเซ็ตให้กับคุณลูกค้าได้เลือกกันแล้วนะคะ โดยเซ็ตทองหมั้นงานแต่งที่เราใส่ใจในการเลือกของแต่ละชิ้น ว่าชิ้นนี้เข้ากับคู่ของคุณหรือเปล่า เราจึงอยากจะแนะนำเซ็ตทองหมั้น ที่ทางร้านจัดเซ็ตให้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ กำไล แหวน มีครบ ‼️ จบที่เราได้แน่นอน ด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่น ฝีมือช่างทองที่ตั้งใจร้อยเรียงเส้นทองออกมาอย่างวิจิตร รับรองได้ว่า ลูกค้าทุกท่านต้องปลื้มปริ่มหัวใจอย่างแน่นอน

     สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะเลือกซื้อเครื่องประดับเซ็ตทองหมั้น “ห้างทองอุเทน อยุธยา” ขอเป็นตัวเลือกสำหรับคู่บ่าวสาว ทางร้านการันตีชื่อเสียง คุณภาพและมาตรฐานทองคำให้กับลูกค้าที่ได้ไว้วางใจ “ห้างทองอุเทน อยุธยา” ขอเป็นส่วนนึงที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น ขอให้ลูกค้าทุกท่านสุขกาย สุขใจ ในทุกๆ วัน

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Location : 8/8-8/9 (ค) ถ.อู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
Open Hour : 08.30 - 17.40น.
Facebook : ห้างทองอุเทน อยุธยา
บริการสินค้าได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์
Telephone : 035-324-233
แผนกหน้าร้าน : 063-3434-882
Mobile : 063-3434-881
สินค้าออนไลน์ : 063-3434-880
Line Official : @uthen.ayutthaya (with @)
Website : https://www.uthengold.com

Facebook : https://www.facebook.com/uthen.ayutthaya