ธุรกิจเทรนด์รุ่นใหม่ในยุคโควิด "สะดวกซักผ่านแอพฯ" กับนวัตกรรมการซักสุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่เร่งรีบ คุ้มค่าในการลงทุน

พูดถึงเทรนด์สำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ในยุคโควิด – 19 ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตของผู้คนในยุคที่ต้องใช้ชีวิตในสังคมเมืองอย่างเร่งรีบ ไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนต์ หอพัก และชุมชน ก็คงหนีไม่พ้นการซักผ้าแบบสะดวกซักที่ สะดวก รวดเร็ว มีความปลอดภัยจากเชื้อโรค รวมถึงเป็นธุรกิจที่ให้เครื่องจักรทำงานแทนคน ใช้เวลาดูแลน้อย และไม่ต้องจ้างพนักงานดูแล สามารถสร้างกำไรระยะยาวได้ถึง 20ปี ซึ่งวันนี้ธุรกิจสะดวกซักกำลังมีพื้นที่การเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างน่าสนใจในยุคสมัยแม้อยู่ในสถานการณ์ของโรคระบาด

เมื่อคุณมองหาแบรนด์ร้านสะดวกซักเพื่อจะลงทุนเปิดร้าน คุณต้องเล็งถึงคุณสมบัติที่แตกต่าง น่าเชื่อถือและสร้างความล้ำหน้า เนื่องจากเทคโนโลยีพัฒนาอยู่เสมอ Trendy Wash คือ อีกแบรนด์ที่น่าสนใจ สำหรับ Trendy Wash ชื่อก็ได้บอกอยู่แล้วว่าเป็นการซักที่ทันสมัย สะดวก สนองต่อความต้องการของคนในยุคดิจิตอล ที่ต้องการความสะอาดและปลอดภัย รวมทั้งยังมีการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสนองต่อความต้องการของผู้คนอยู่เสมอ

ล่าสุด Trendy Wash ได้พัฒนานวัตกรรมซักผ่านแอพพลิเคชั่นเป็นทางเลือกเพิ่มเติมจากการหยอดเหรียญเท่านั้น จากความเข้าใจ Pain Point ของการซักผ้าผ่านตู้หยอดเหรียญในช่วงของการระบาดของโรคโควิด - 19 ทำให้ Trendy Wash พัฒนาเทคโนโลยี Digital Trendy เพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้าโดยคำนึงถึงความสะอาดและความรวดเร็ว ลูกค้าจึงสามารถเช็คสถานะเครื่องก่อนเข้ามาใช้งาน รับแจ้งเตือนเมื่อเครื่องทำงานเสร็จ กระทั่งการจ่ายค่าซักผ้าผ่านคิวอาร์โค้ดธนาคาร เพราะเข้าใจว่าการสัมผัสเหรียญเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนเกิดความวิตกกังวลได้ว่ามีเชื้อโรคติดมาหรือไม่ เพราะการพัฒนาที่ก้าวล้ำนี้ Trendy Wash จึงเหมาะสำหรับคนในยุคโควิดที่ต้องการความสะอาด เพราะนี่คือธุรกิจของความสะอาด ยิ่งสะอาด ยิ่งตอบสนองผู้ใช้บริการ

จากนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อสนองต่อความต้องการของผู้คนในยุคนี้ ทำให้ Trendy Wash ขยายธุรกิจออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยประสบการณ์กว่า 15ปีใน พร้อมพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอีกมากมาย ปัจจุบันมี 200 กว่าสาขา และจะเติบโตขึ้นทุกปีอย่างแน่นอน นอกจากการศึกษา Pain Point ของลูกค้าอยู่เสมอแล้ว บริษัทยังดูแลพนักงานให้พร้อมต่อการเติบโตของธุรกิจ เพราะหน้าที่ของ Trendy Wash คือช่วยให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จไม่ใช่แค่ขายเครื่องซักผ้า

สำหรับนักธุรกิจยุคใหม่ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ สนองต่อการลงทุนที่คุ้มค่า Trendy Wash คือ คำตอบของคุณ ผู้ลงทุนสามารถบริหารธุรกิจรู้รายรับของตัวเองได้อย่าง Real Time ออกแบบโปรโมชั่นตามพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า มีทีมช่วยเหลือให้คำปรึกษาตลอด 24ชม. ทีมช่างเทคนิคพร้อมแก้ไขปัญหาหน้างานให้ภายใน 48ชม. และมีระบบ Smart shop สุดเจ๋งที่สามารถดูกล้องวงจรปิด เปิด-ปิดไฟหรือพัดลมในร้านเพียงแค่ผ่านมือถือโดยเจ้าของร้านไม่ต้องเข้ามาดูแลเอง Trendy Wash คือร้านสะดวกซัก Passive Income สร้างผลกำไรระยะยาว ใช้เทคโนโลยีบริหารทุกขั้นตอน ที่สามารถเปิดร้านให้ท่านได้ภายใน 30 วัน โดยไม่มีค่าแฟรนไชส์

โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Trendy Wash

โทร: 087 087 9696
Line: @trendywash
เว็บ: www.trendywash.net
เลขที่ 666 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จังหวัด กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10160