เผยผิวใส อ่อนเยาว์ดั่งวัยแรกแย้ม ด้วยน้ำตบใส DIACY - Revitalizing Radiance Essence ฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรมจุลินทรีย์จากธรรมชาติ

ไม่ว่าวัยไหนๆ การมีผิวหน้าที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจ แต่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวเองก็เริ่มเสื่อมสภาพ มีปัญหามากขึ้นไปตามกัน ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ดูแลผิว จึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องมีคุณภาพ และไม่ทำร้ายผิวในระยะยาว สกินแคร์จากธรรมชาติ จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้น แต่ปัญหาที่คนทั่วไปมักพบคือ จะมั่นใจในประสิทธิภาพได้อย่างไร เพราะสกินแคร์ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมักมีข้อกังขาเรื่องมาตรฐานการผลิตและผลลัพธ์ที่ได้ไม่ชัดเจน วันนี้ น้ำตบใส DIACY - Revitalizing Radiance Essence คือคำตอบ

DIACY ใส่ใจในการส่งมอบคุณค่าจากธรรมชาติ ที่มีมาตรฐาน และให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม เพื่อแก้ไขปัญหาผิวทรุดโทรมตามวัยที่หลายคนกังวล จึงได้เปิดตัว น้ำตบใส Revitalizing Radiance Essence ที่ช่วยมอบผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ สารสกัดธรรมชาติเข้มข้นตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยนมาก ใช้ได้ทุกวัน ไม่มีสารสังเคราะห์ตกค้าง เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และปราศจากการระคายเคือง แม้กระทั่งผู้มีผิวหน้าบอบบางแพ้ง่าย เด็กหกขวบขึ้นไป หรือคนท้องก็สามารถใช้ได้

กุญแจในการย้อนวัยมาจากพลังแห่งธรรมชาติร่วมมือกับหลักวิทยาศาสตร์ น้ำตบ DIACY Revitalizing Radiance Essence ใช้สารสกัดออกฤทธิ์คือ ไบโอเปปไทด์เข้มข้น 2.5% (Biopeptide) ที่สกัดได้จากยีสต์ดอกไม้ฝรั่งเศส (Hoya Carnosa Nectar) เป็นสารอาหารผิวชั้นเยี่ยมที่ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูการทำงานของวงจรผิวหน้า โดยปกติวงจรจุลินทรีย์ในร่างกายทุกคนมีการเสื่อมสภาพไปตามวัย การเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ดี จึงช่วยให้ระบบทำงานได้ดีและสมดุล เพราะผิวหน้าเองก็ต้องการแบคทีเรียดีเหมือนที่ลำไส้ต้องการโพรไบโอติกส์ เมื่อผิวสุขภาพดี ปัญหาผิวต่างๆ ก็ลดลง ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย แลดูกระชับ อิ่มฟู เรียบเนียน ดุจผิววัยแรกแย้ม

ผลิตภัณฑ์การันตีประสิทธิภาพด้วยรางวัลสารสกัดนวัตกรรมยอดเยี่ยม Gold Active Ingredient, Innovation Zone Best Ingredient Award, In-cosmetics Asia 2018 และการันตีความปลอดภัย ด้วยการรับรองทางการแพทย์จากสถาบัน Dermscan Asia เพราะที่ DIACY อยากให้ผู้ใช้วางใจในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จึงใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกสารสกัด natural & organic ที่มีงานวิจัยรองรับ ไปจนถึงการทดสอบจริงในอาสาสมัคร อีกทั้งสายรักษ์โลก ก็ยังสบายใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ ไม่มีการทดลองในสัตว์ และเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลย่อยสลายได้ทั้งหมด เพราะเมื่อมีผิวที่สุขภาพดีอย่างยั่งยืนแล้ว ก็ต้องใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนไปด้วยกัน

ทั้งนี้ DIACY Revitalizing Essence น้ำตบนวัตกรรมจุลินทรีย์ เป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการ สสว. Born Strong 2564 ที่ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ไทยให้มีคุณภาพในระดับสากล และ DIACY ยังไม่หยุดพัฒนา โดยจะมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้รับการสนับสนุนด้านการวิจัยภายใต้โครงการ ITAP จากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ภายในปีนี้

ใครที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจ ด้วยผิวหน้าสดใสแข็งแรง สุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์เสมอไป ลองใช้น้ำตบใส DIACY - Revitalizing Radiance Essence ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของคนไทย มั่นใจได้ในคุณภาพก้าวไกลระดับสากล

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Facebook : DIACY
ใบอนุญาตเลขที่: เลขที่จดแจ้ง 11-1-6400022477

Facebook : https://www.facebook.com/diacyofficial/