“Ezyspabed” จัดจำหน่ายเตียงคลินิก เตียงสปา เตียงสำหรับโรงพยาบาล เตียงกายภาพบำบัด สินค้าคุณภาพผ่านการรับรองมาตรฐานอย. สนใจติดต่อ 0929421669

        สำหรับสถานความงามและโรงพยาบาลที่กำลังมองหาเตียงสำหรับร้านนวดสปา ร้านสักคิ้ว ร้านต่อขนตา เตียงทรีทเม้นท์สำหรับคลินิกความงาม เตียงผู้ป่วย เตียงทำกายภาพบำบัด และอื่น ๆ ขอแนะนำ “Ezyspabed” ผู้จัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพ โดยทางร้านมีสินค้าราคาโรงงานผลิตจากโรงงานส่งออก ทางร้านมีนโยบายที่ต้องการให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพจากโรงงานที่ผลิตจริง ในราคาจากโรงงาน สินค้าได้แก่ เตียงสปา เตียงนวดแบบพับได้ เตียงเสริมความงาม เตียงสักคิ้วและสักลาย เตียงสำหรับโรงพยาบาล และอุปกรณ์อื่นๆ เช่น กระดาษรองกันเปื้อนเตียง ผ้าคลุมเตียง และอื่นๆ

        “Ezyspabed” ศูนย์รวมสินค้าคุณภาพ เตียงทรีทเม้นท์สำหรับคลินิกความงาม เตียงผู้ป่วย เตียงนวดสปา เตียงคลินิกกายภาพบำบัด การันตีคุณภาพสินค้าและการบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ ทางร้านมีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือ มีหน้าร้าน และสินค้าจริงให้ลองก่อนตัดสินใจซื้อ

        ครบวงจรด้านเตียงมาตรฐาน ผ่าน อย. ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำในประเทศ สินค้ามีคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐาน ท่านสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์ หรือทางเพจ Facebook นอกจากนี้คุณลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อดูสินค้าจริงที่ Showroom หน้าร้านได้

        ทาง “Ezyspabed” ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจกับทางร้านและอุดหนุนสินค้าของทางร้าน ทางเราจะไม่หยุดพัฒนาและจัดหาสินค้าคุณภาพเพื่อทุกท่าน เพราะเราต้องการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าราคาโรงงาน และคุณภาพระดับส่งออก สนใจสั่งซื้อสินค้าสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง “Ezyspabed” ยินดีให้บริการ


พิกัด: 149/5 ถนน พุทธมณฑลสาย ๓ แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170
Tel: 092 - 9421669
Line: @ezyspabed
Gmail: ezyspabed@gmail.com
Website: http://www.ezyspabed.com/
Facebook: เตียงนวดหน้า เตียงนวดพับได้ เตียงสปา เตียงสักคิ้ว ร้าน Ezyspabed

Facebook : https://www.facebook.com/ezyspabed/?ref=page_internal