“De grains” กราโนล่าบาร์ ด้วยคุณประโยชน์ที่อัดแน่นมาเต็มแท่ง อร่อย ทานง่าย อยู่ท้อง ทานแทนขนมได้แบบไม่รู้สึกผิด

       ถ้าพูดถึง “กราโนล่า” เชื่อว่าอาจจะเป็นของโปรดของใครหลายๆ คน หรืออาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างเพราะเป็นหนึ่งในอาหารสุขภาพที่ได้รับความนิยมของคนที่อยู่ช่วงควบคุมอาหาร ซึ่งกราโนล่าเป็นการรวมธัญพืชไม่ขัดสีหลายชนิด โดยเน้นให้ประโยชน์ด้านพลังงาน ไฟเบอร์ สามารถทานได้ง่ายๆ คล้ายกับการทานซีเรียล นิยมนำไปผสมกับนมหรือโยเกิร์ต แต่วันนี้จะมาแนะนำกราโนล่ารูปแบบใหม่ ที่ทานง่าย พกพาสะดวก สามารถหยิบไปทานในวันยุ่งๆ ได้อย่างสบายๆ

       De grains กราโนล่าบาร์ อุดมไปด้วยธัญพืชที่ให้คุณประโยชน์ด้านพลังงานและคุณค่าสารอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ข้าวโอ๊ต, เมล็ดเซีย, อัลมอนด์, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, แครนเบอร์รี่, เมล็ดฟักทอง, งาดำ, และเมล็ดเฟลกซ์ ซึ่งให้สารอาหารประเภทโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ช่วยให้อิ่มนาน อีกทั้งยังมีไฟเบอร์สูง 20% ช่วยให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายดีอีกด้วย เหมาะสำหรับทานเป็นมื้อเช้าที่แสนเร่งรีบหรือเป็นสแน็กระหว่างวันก็ไม่รู้สึกผิด ช่วยให้อิ่มอร่อยอยู่ท้องในบาร์เดียว

       De grains กราโนล่าบาร์ เกิดจากความชอบทานกราโนล่าเป็นชีวิตจิตใจของคุณแพนง (เจ้าของแบรนด์) ที่โดยปกติเป็นคนชอบเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อหากราโนล่า ซีเรียล หรืออาหารเช้าประเภทนี้ทานอยู่แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่สะดวก หากต้องเอาไปมิกส์กับอย่างอื่น อาจจะยุ่งยากไปหน่อยสำหรับเช้าที่เร่งรีบ จึงได้ลองเลือกซื้อแบบที่เป็นบาร์ทาน ซึ่งก็มีหลากหลายมากในท้องตลาด ทั้งเอเนอจี้บาร์ กราโนล่าบาร์ โปรตีนบาร์ มูสลี่ นัทบาร์ ซึ่งก็ลองซื้อมาทานทุกแบรนด์เลย แต่ที่รู้สึกถูกใจที่สุดก็คือ “กราโนล่าบาร์”

และจากการลองทานหลายๆ แบรนด์แล้ว ยังรู้สึกว่า ยังหาแบรนด์ที่รสชาติถูกปากไม่เจอเลย จึงปิ๊งไอเดียว่า ถ้าอยากทานกราโนล่าบาร์ที่อร่อยในแบบที่ชอบล่ะ ต้องทำยังไง?
 
คำตอบคือ ก็เลยหาโรงงานผลิตทานเองไปเลยสิคะ !

       ซึ่งโจทย์ก็คือ ถูกปาก ถูกใจ รสชาติแบบที่ใช่ เท็กเจอร์แบบที่ชอบ จนสุดท้ายได้พัฒนาสูตรที่ตอบโจทย์ และอยากส่งต่อกราโนล่ารสชาติอร่อย ในราคาจับต้องได้ให้กับทุกคนได้ทาน จนออกมาเป็น De grains กราโนล่าบาร์ ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทานรองท้องง่าย ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย พร้อมประโยชน์ที่อัดแน่นแบบเต็มๆ อิ่มได้ในบาร์เดียว เพียงฉีกซองพร้อมทานทันที ในราคาเพียงกล่องละ 189 บาทเท่านั้น

       ต่อจากนี้แม้ตอนเช้าจะต้องรีบแค่ไหน ก็สามารถทานอาหารเช้าที่แสนสะดวก พกไปทานในรถหรือที่ทำงานก็ได้ แบบชิลๆ ด้วย “De Grains ทานได้ทุก GEN Enjoy ทุกช่วงเวลา”

ช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook page : @degrainsofficial
Ig : @degrains
Line@ : @degrains

Facebook : https://www.facebook.com/DeGrainsOfficial/ Instagram : https://instagram.com/degrains