(แจกพิกัด) ลงนะหน้าทองทั้งหน้า เสริมเสน่ห์ รวยทรัพย์ เสริมดวง เพิ่มความปังรับปีเสือทอง!

       หากพูดถึงคำว่า “มูเตลู” เชื่อว่าหลายคนอาจจะคุ้นเคยและคุ้นหูกันมาไม่มากก็น้อย ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้เป็นกระแสกันเป็นอย่างมาก ซึ่งมีความหมายกล่าวถึงเรื่องไสยศาสตร์ คุณไสยเรื่องลึกลับ ลี้ลับ การทำของการเล่นของ แต่ในประเทศไทย คำว่ามูเตลูนั้น หมายถึง การบูชาและความเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกี่ยวกับเครื่องรางของขลังต่างๆ โดยให้ความหมายไปในเชิงบวก เพื่อขอพรให้สมปรารถนาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก การเรียน ครอบครัว โชคลาภ การเงิน การงาน วันนี้ทางเราจึงจะมาบอกต่อพิกัดสายมูเตลู เพื่อเพิ่มความปังให้แก่ชีวิตรับปีเสือทองกัน

       พิธีลงนะหน้าทอง ลงทองทั้งหน้า โดยอาจารย์วีรเทพ เรือน 5 มหารวย (ดอนเมือง) เป็นอาจารย์ชื่อดังอีกท่าน มีชื่อเสียงด้านการทำนายดวงชะตา หนุนดวง-เสริมดวง ทางด้านความรัก เมตตามหาเสน่ห์ โภคทรัพย์ เงินทอง เสริมความสำเร็จ มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทย ชาวจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และชาติอื่น ๆ ให้ความเคารพนับถือ เดินทางเข้ามาเสริมดวงชะตา บูชาวัตถุมงคล และร่วมพิธีกรรมอื่น ๆ มากมายอย่างไม่ขาดสาย ไม่เว้นแต่ดารา นักแสดง นักธุรกิจ ทั้งชาวไทยชาวจีน ก็ให้ความไว้วางใจ และนิยมมาลงที่นี่มานานเป็น 10 ปี

  • เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม
  • หนุนดวงความรัก
  • โภคทรัพย์ เงินทอง
  • เสริมดวงชะตา

       พิธีนะหน้าทองนารายณ์แปลงรูป ก็เป็นอีกศาสตร์ที่ได้รับนิยมเป็นอย่างมากจากสายมูทั้งหลาย เป็นศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ใครได้ลงนะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ว่ากันว่าใครที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ใครที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร และใครที่ชีวิตกำลังอับเฉาก็จะไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไป จะพบเจอสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต พลิกชะตาจากที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ

       การลงนะหน้าทอง ที่เรียกว่า “นะหน้าทอง” ก็เนื่องจากการใช้ทองคำเปลวบริสุทธิ์ (ถือว่าเป็นของสูง) มาแปะลงที่ใบหน้าของผู้ที่ต้องการเสริมสง่าราศี ประกอบกับอักขระที่ลงนั้นมีสูตรการเรียกเฉพาะตนว่า ”ตัวนะหน้าทอง” และยันต์ที่ลงก็จะมีสูตรถือเป็นเคล็ดของครูบาอาจารย์แต่ละท่านจะไม่เหมือนกัน ใครสำเร็จยันต์ไหน ตัวนะอักขระตัวใดก็ลงตามที่ตนเชี่ยวชาญ

       สำหรับใครที่หลงใหลการมูเตลูไม่ควรพลาด พิธีลงนะหน้าทอง ลงทองทั้งหน้า โดยอาจารย์วีรเทพ เรือน 5 มหารวย (ดอนเมือง) ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพลิกชีวิตคนมานับร้อยแล้ว หากคุณอยากเป็นอีกคนที่ถูกเปลี่ยนชีวิต ขอเพียงแค่เปิดใจ แล้วจะพบกับชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม

สอบถามข้อมูล
Line: @5maharuay (มี @ ข้างหน้า)
โทร: 02-0965-999
IG: 5maharuay
Facebook: 5 มหารวย - อาจารย์วีรเทพ Arjan Verathep

(เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ)

Facebook : https://www.facebook.com/5maharuay Instagram : https://www.instagram.com/5maharuay/