อย่าปล่อยให้การทำเงินเดือน เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป โปรแกรม PS-System ช่วยให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น เรียบง่าย เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ

     ปัญหาการจัดการเรื่องเงินเดือนของคนในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่ หากมีโปรแกรมเข้ามาช่วย จะทำให้การจ่ายเงินเดือนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินเดือนพนักงานให้ตรงตามกำหนดเวลา หรือการเก็บข้อมูล องค์กร ประวัติพนักงาน ข้อมูลการมาทำงานของพนักงาน รวมถึงรายงานทั่วไปและรายงานราชการ ก็ถือเป็นเป็นเรื่องสำคัญของธุรกิจในแต่ละเดือน ปัจจุบันมีโปรแกรมทำเงินเดือน ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยผู้ประกอบการในการจ่ายเงินเดือนให้โดยอัตโนมัติ มีการทำงานอย่างเป็นขั้นตอน ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน มีความปลอดภัยสำหรับข้อมูลเงินเดือนที่เป็นความลับ

     วันนี้เราขอแนะนำ “โปรแกรม PS-System” เป็นโปรแกรมทำเงินเดือน โดยบริษัท ไลบรารี่ ซอฟต์ จำกัด ออกแบบตามเนื้องานของฝ่ายบุคคลขององค์กรนั้น ๆ ใช้งานง่าย (Web App) ผ่านระบบ Cloud (Google Cloud) ลดความยุ่งยากสำหรับการดูแลระบบ Server ให้กับองค์กร รองรับการทำงานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยสนับสนุนการใช้งานประจำบริษัท

     โปรโมชั่นเปิดตัวในช่วงนี้ มีทดลองใช้งานโปรแกรมฟรี อบรมผ่านระบบออนไลน์ฟรี หรือเข้าไปอบรม ณ บริษัทลูกค้าฟรี โอนข้อมูลเริ่มต้นฟรี คู่มือการใช้งานฟรี ฟอร์มใบรับเงินเดือนฟรี ฟอร์มเอกสารราชการฟรี รวมไปถึงการให้คำแนะนำและคำปรึกษางานฝ่ายบุคคลฟรี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : www: https://www.librarysoft.info
Facebook : โปรแกรมทำเงินเดือน PS-System
Line : librarysoft

Telephone : 097-037-7060
Email : sanyalak@library-soft.com

Facebook : https://www.facebook.com/psSystem.librarysoft