คุยกับ อ.เบียร์ ฉีเหมิน เคลียร์..ทุกคำตอบของชีวิตและธุรกิจที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ด้วยศาสตร์ขงเบ้ง

เพราะทุกคนบนโลกใบนี้มีความเก่ง ความสามารถในแต่ละด้านไม่เหมือนกัน การได้ทำในสิ่งที่รัก เราจะทำมันได้ดี และสำเร็จได้โดยง่าย เส้นทางของสถาปนิกสาว อ.เบียร์ ศศิวรรณ ธรรมา ผู้เป็นเจ้าของบริษัทออกแบบมากว่า 15 ปี แต่ชีวิตได้พลิกผัน สู่บทบาทใหม่ในการเป็นที่ปรึกษาดวงชะตาและธุรกิจ ให้กับองค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชนด้วยศาสตร์ฉีเหมินตุ้นเจี่ย เส้นทางชีวิตเปลี่ยนหลังจากที่ได้รู้ และได้ทำตามพรสวรรค์ที่จักรวาลมอบให้ จะทำให้ชีวิตไปได้ไกลและไวขึ้น เรื่องราวเป็นอย่างไร เรามาทำความรู้จักกับ อ.เบียร์ ฉีเหมิน กันค่ะ

Q : อ.เบียร์ ช่วยแนะนำตัวเอง ว่ามารู้จักศาสตร์ที่ชื่อว่า “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” ได้อย่างไร?
อ.เบียร์ : ก่อนหน้านี้ เบียร์ได้มีโอกาสปรึกษาดวงชะตากับ ทีมโจอี้ ยับ ซึ่งเป็นซินแสระดับโลกค่ะ อาจารย์ได้ทำนายว่า คุณเกิดมาเป็น Born To Be ที่จะเป็นสุดยอดซินแส และยังท้าทายอีกว่า ถ้าเบียร์ได้เรียนแล้ว มันจะไปได้ไวมากค่ะ ซึ่ง ณ ตอนนั้น เบียร์ไม่มีพื้นฐานในเรื่องนี้เลย พอซินแสระดับโลกท้าทายมา จะไม่เชื่อก็ไม่ได้ เลยสมัครเรียนศาสตร์ฉีเหมินตุ้นเจี่ย กับ โจอี้ ยับค่ะ หลังจากเรียนจบ สิ่งที่เหลือเชื่อก็คือ เบียร์มีความเข้าใจเร็วมาก สามารถนำมาใช้ทำนายได้อย่างชัดเจน และแม่นยำ และในหนึ่งปีที่ผ่านมา เบียร์ได้เปิดผังทำนาย ให้คำปรึกษาดวงชะตา และแก้ปัญหาธุรกิจ ที่มีลูกค้าแนะนำบอกต่อกว่า 8,000 เคสเลยค่ะ

Q : ศาสตร์ “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” คืออะไร
อ.เบียร์ : “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” เป็นโหราศาสตร์จีนที่ช่วยเคลียร์ทุกคำตอบ ทั้งเรื่องชีวิตและธุรกิจ โดยอาศัยการคำนวณจาก วัน เดือน ปีและเวลา ผลลัพธ์ที่ได้จะแสดงเป็นรูปแบบของ “ผังพลังงาน” ว่ามีปัจจัยอะไรบ้าง ที่ส่งผลกับเป้าหมายหรือสิ่งที่เราต้องการ เปรียบเสมือนกระดานหมากรุก ที่ทำให้เราเห็นหมากทั้งกระดาน นั่นจึงทำให้เราสามารถวางแผนได้ก่อน ทำให้การตัดสินใจแม่นยำ ชัดเจนนั่นเองค่ะ

Q : “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” แตกต่างกับศาสตร์อื่นอย่างไร?
อ.เบียร์ : สิ่งที่ทำให้ “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” แตกต่างจากศาสตร์อื่น จะเป็นในเรื่องความละเอียด ความซับซ้อนของ “ผังพลังงาน” ที่มีหลายระดับชั้น ทำให้เราสามารถวิเคราะห์ อ่านผังได้หลากหลายแง่มุม ลึกซึ้งกว่าวิชาอื่น ๆ ทำให้ได้คำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่การคาดเดา แล้วนำมาใช้ในการวางกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เรียกได้ว่า “Right Place, Right Time, Right People เป็นการอยู่และทำให้ถูกที่ ถูกเวลา และถูกคน นำมาซึ่งการเอาชนะทุกสิ่งได้นั่นเองค่ะ”

Q : อ.เบียร์ ใช้ “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” ดูอะไรได้บ้าง?
อ.เบียร์ : โดยหลัก ๆ แล้ว จะเป็นการดูในเรื่องการวางแผนชีวิตและธุรกิจค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน การลงทุน การเรียน ความรัก ครอบครัว ของหาย คนหาย สุขภาพ การเดินทาง ไปจนถึงเรื่องอุบัติเหตุ อาชญากรรม คดีความ ฟ้องร้อง ทวงหนี้ พยากรณ์คลอดลูก ฤกษ์ยามมงคล พยากรณ์อากาศ หรือใครที่ต้องการดูฮวงจุ้ยก็สามารถดูได้ เรียกว่าดูได้ทุกเรื่อง มีการจำแนกรูปแบบการทำนายที่ชัดเจน เฉพาะเจาะจงในแต่ละเรื่องค่ะ

Q : อยากให้ฝากข้อคิด สำหรับคนที่กำลังมีปัญหา หรืออยากเอาชนะในเกมชีวิตและเกมธุรกิจ?
อ.เบียร์ : เบียร์คิดว่าคงไม่มีใครอยากมีปัญหา ไร้ซึ่งทางออก อย่าใช้ชีวิตของเราแบบก้มหน้ารับกรรม ทำอะไรลองผิดลองถูกอยู่เรื่อยไป เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ที่สำคัญเสียความรู้สึก แต่ในเมื่อเรารู้จักเครื่องมือ หรือศาสตร์ที่จะช่วยชี้ทาง ชี้เป้า ทำให้เราไปถึงจุดหมายได้ง่ายและเร็วขึ้นแล้ว เราน่าจะเปิดใจรับฟังนะคะ เพราะมันคือคำตอบที่จักรวาลส่งมาให้เฉพาะเจาะจงสำหรับคุณ

และการที่เราได้รู้ว่า จักรวาลส่งพรสวรรค์แบบใดมาจะทำให้เราสามารถโฟกัส พัฒนาในสิ่งที่ใช่ มุ่งสู่เป้าหมายของชีวิต และในที่สุดก็ทำให้เราพบความสุข และความสำเร็จในแบบฉบับของตนเอง ไม่เสียเวลาลองผิดลองถูกอีกต่อไปค่ะ

เพราะเกมธุรกิจ และเกมชีวิต ต้องมีการวางหมาก รู้เขารู้เรา รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครา คือ นิยามของ “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย” หรือ ศาสตร์ที่ขงเบ้งใช้ในการเอาชนะสงครามในอดีต และในวันนี้เบียร์จะใช้ศาสตร์นี้เอาชนะเกมธุรกิจให้กับคุณค่ะ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : อ.เบียร์ ฉีเหมิน ที่ปรึกษาดวงชะตา และธุรกิจ
Line : @qimendestiny
Website : www.qimenthedestiny.com
Tel : 081 491 4565

Facebook : www.facebook.com/QimenTheDestiny