คอกกั้น Ggumbi (กุมบิ) จากร็อคกิงคิดส์ คว้ารางวัล Mommy’s Choice จากงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Fest 2022

        บ.ร็อคกิงคิดส์ ผู้นำเข้าแบรนด์ “คอกกั้นกุมบิ” ได้รับรางวัล “Mommy’s Choice” คะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณแม่ทั่วประเทศ จากการประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2021 ตอกย้ำความไว้วางใจ แบรนด์คอกกั้นอันดับหนึ่งในใจคุณแม่ทั่วประเทศ

        คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ จาก ร็อคกิงคิดส์ รับรางวัล “Mommy’s Choice” ในหมวดสินค้า BEST SAFETY FENCE PLAYPEN : คอกกั้นเด็กชนิดรั้วพลาสติก จากแบรนด์ Ggumbi ในงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2021

        คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (CEO) และ คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (CFO) เจ้าของและผู้บริหาร บ. ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้ารับรางวัล Mommy’s Choice จากแบรนด์ Ggumbi ในงานประกาศรางวัล ประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายในงาน Amarin Baby & Kids Fest 2022 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 ซึ่งผู้จัดงาน Amarin Baby & Kids เป็นเว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ได้จัด มอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์สำหรับแม่และลูกน้อยอันดับ 1 ในใจคนไทย ที่คุณแม่ทั่วประเทศกว่า 30,000 คน ร่วมส่งคะแนนโหวตให้สูงสุด เพื่อเป็นการส่งต่อความรู้และสินค้าตัวท็อปจากแม่สู่แม่อย่างแท้จริง โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลให้แก่แบรนด์ต่างๆ ในสาขา Mommy’s Choice และ Editor’s Choice พร้อมรางวัลพิเศษ อาทิ รางวัล Natural & Organic รางวัล Rising Star รางวัลแม่ดาราในดวงใจ และรางวัล Kid Youtuber รวมทั้งหมด 89 รางวัล ซึ่งภายในงานมีคุณแม่ศิลปินชื่อดัง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน, ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และแม่จอย เจ้าของเพจ IN J House ร่วมรับรางวัลฯ

        คุณปีใหม่ เสริมพงศ์ (CFO) กล่าวว่า “ทางร็อคกิงคิดส์ ดีใจและภูมิใจมากๆ ที่คุณแม่ทั่วประเทศ ได้โหวตให้คอกกั้นกุมบิ จากร็อคกิงคิดส์ เป็นแบรนด์ในดวงใจ กล้าบอกต่อและแนะนำให้แม่ท่านอื่นๆได้ ลองใช้ โดยรางวัลที่ได้รับในในครั้งนี้ จะทำให้ทีมงานของเรา มุ่งมั่นในการทำงาน ทั้งการสื่อสารองค์ความรู้ในการเลี้ยงลูก และ การให้บริการหลังการขายเพื่อดูแลลูกค้าของเราให้ดีที่สุด เหมือนที่เราเน้นย้ำมาตลอดว่า ร็อคกิงคิดส์ ทำธุรกิจด้วยความรัก เราอยากให้ลูกๆ มีพื้นที่ที่ปลอดภัย ได้รับการดูแล ตามพัฒนาการและช่วงวัย พร้อมช่วยให้คุณแม่เลี้ยงลูกอย่างสบาย และมีความสุขมากยิ่งขึ้น คอกกั้นกุมบิ ถือว่าเป็น Multifuncion Babyroom ปรับการใช้งานได้หลากหลาย ตามการใช้งานของคุณแม่และ พัฒนาการของลูกน้อย ซึ่งทีมบริหาร และพนักงานจะมุ่งมั่นในการส่งมอบ สินค้าที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้งานในการเลี้ยงลูกของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ให้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ”

        นอกเหนือจาก Ggumbi (กุมบิ) ได้รับ รางวัล Mommy’s Choice จากแบรนด์ Ggumbi ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณแม่ในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ใช้สินค้าจริงด้วยตัวเอง ในหมวดสินค้า BEST SAFETY FENCE PLAYPEN: คอกกั้นเด็กชนิดรั้วพลาสติก ตัวแบรนด์ กุมบิ ยังได้รับรางวัล จากต่างประเทศอีกมากมาย อาธิ รางวัล Red Dot Design Awards ปี 2017-2018 รางวัล Good Design ปี 2018 ด้านการออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประเทศเกาหลี รางวัล Customer Satisfaction Index (Baby Mat Division) อันดับ 1 ประเทศเกาหลี 6 ปีซ้อน เป็นต้น

        คุณปริญญ์ เสริมพงศ์ (CEO) กล่าวเพิ่มเติมว่า “คอกกั้นเด็ก กุมบิ ของเราเป็น 1 ในสินค้า Best Seller ของบริษัท ทั้งทางออนไลน์ ecommerce และ หน้าร้าน ที่ Rocking Kids Store เมกาบางนา ซึ่งการที่เราได้รับรางวัลในปีนี้ เพราะมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพที่มาก่อนราคา เสียงตอบรับจากคุณแม่ผู้ใช้ต่างยืนยันในเรื่องของความคุ้มค่า คงทน และการใช้งานได้นาน ตั้งแต่น้องแรกเกิดจนเด็กวัย 6-7 ปี ผมต้องขอขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศที่ไว้วางใจ และบอกต่อ กับพ่อแม่มือใหม่ถึงความสำคัญในการเลือกคอกกั้นของเรา”

        การเลือกคอกกั้น สำหรับเด็ก ทางร็อคกิงคิดส์ ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ดังนี้
1.เลือกคอกกั้นเด็กตามขนาดพื้นที่บ้าน 2. เลือกคอกกั้นเด็กตามงบประมาณ 3. เลือกคอกกั้นเด็กที่วัสดุปลอดภัย 4. เลือกคอกกั้นเด็ก ทนทาน แข็งแรง 5. เลือกคอกกั้นเด็กที่มีความสูงเหมาะสม 6. เลือกคอกกั้นที่สามารถปรับฟังค์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย ซึ่ง กุมบิ มีให้ครบในทุกองค์ประกอบที่กล่าวมา

        Ggumbi คอกกั้นอันดับหนึ่งในใจคุณแม่ทั่วประเทศ ปรับการใช้งานได้หลากหลาย ตามการใช้งานของคุณแม่และ พัฒนาการของลูกน้อย

        หากคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจและอยากชมคอกกั้นเด็ก Ggumbi สามารถสืบค้นรายละเอียดของสินค้า เพิ่มเติมได้ที่ www.rockingkidsthailand.com และสามารถทักแชทเพื่อสอบถามข้อมูลสินค้าโดยตรงกับทีมงานได้ที่ LINE ID: @Rockingkids

สัมผัสสินค้าตัวจริง
คอกกั้นเตียงนอน Twin Star Plus+ รุ่น Large กับ ชุดเตียงนอนพร้อมรั้วคอกกั้น Clean Bumper Bed 6in1 รุ่น Twin Star

ช่องทางติดต่อ
Rocking Kids Megabangna Level 2 Baby Kids Zone Tel. 099-081-9985
Rocking Kids Store ชั้น2 เมกาบางนา โซนเมกาคิดส์
เปิดทำการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา10.00 – 20.30 น.
Tel. 099-081-9985
IG: ggumbi_th 

Online stores
Shopee : Rockingkids หรือคลิก https://bit.ly/3o0N0Lj
Lazada : Rocking Kids หรือคลิก https://s.lazada.co.th/s.WKkeg
JD Central : Rocking Kids หรือคลิก https://sl.jd.co.th/100mYg-q

เรามีทีมงาน ที่พร้อมให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ อยู่ที่ร้านด้วยนะคะ
#ggumbith #rockingkids #rockingkidsthailand #babyroom252x140plus #ggumbibabyroom #คอกกั้นเด็ก #คอกกั้นเด็กเกาหลี #คอกกั้นเด็กกุมบิ #คอกกั้นกุมบิ #amarinbabyandkidsawards2021

ร็อกกิงคิดส์ ไทยแลนด์ ตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ในการเลี้ยงลูกให้สบายและมีความสุข พร้อมสนับสนุนให้แม่ทุกคน #เป็นแม่ที่เก่ง #เป็นตัวเองที่ภูมิใจ

Facebook : https://www.facebook.com/rockingkids.thailand Instagram : https://www.instagram.com/ggumbi_th/