โปรแกรมร้านทองอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ครบเครื่องเรื่องร้านทองค้าปลีก

       ธุรกิจร้านทองถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องใช้ความรอบคอบและละเอียดอย่างมากในการบริการจัดการ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าสูง อีกทั้งยังมีปัจจัยเรื่องของราคาทองที่ผันผวนอยู่เสมอ ซึ่งต้องคอยอัพเดทอยู่ตลอด วันนี้จึงอยากมาแนะนำตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นด้วยระบบบริหารจัดการร้านทอง จาก บริษัท บิสซิเนส โซลูชั่น ซอฟท์ จำกัด หรืออีกชื่อหนึ่งที่ในวงการร้านทองอาจคุ้นหูกันนั่นก็คือ “โปรแกรม BSS”

       สำหรับโปรแกรมบริการจัดการร้านทอง ของบริษัท BSS เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการข้อมูล เอกสาร และการเรียกดูผลประกอบการต่างๆ ที่เจาะธุรกิจร้านค้าทองคำค้าปลีกโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น

  • เกี่ยวกับการบริหารงานขายหน้าร้านทอง เช่น การซื้อขายแลกเปลี่ยน, การออกบิล, ออกใบเสร็จ, ออกใบกำกับภาษี
  • ครอบคลุมไปถึงธุรกรรมขายฝาก, ไถ่ถอน, เพิ่ม-ลดเงินต้น, ออมทอง, หลุดขายฝาก
  • ช่วยการบริหารตรวจนับจำนวนสต็อกทองคำ และจัดการสต็อก ทองใหม่-เก่า
  • มีระบบบันทึกข้อมูลของลูกค้า กรณีลูกค้าทำตั๋วหาย ก็สามารถเรียกหาข้อมูลได้เพียงแค่กรอกชื่อ เบอร์โทร หรือสแกนบัตรประชาชนลูกค้าเข้าไปค้นหาในระบบ

        และที่สำคัญซึ่งเหมาะกับยุค 5G ในปัจจุบัน สามารถดูรายงานการขายและรายงานอื่นๆ ผ่านทองมือถือได้ เหมาะสำหรับผู้บริหารยุคใหม่ ที่ไม่ว่าจะมีสาขาเดียวหรือหลายสาขา คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลของร้านได้ง่ายแค่ฝ่ามือ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยระบบบาร์โค้ด, คิวอาร์โค้ด, ระบบอ่านสมาร์ทการ์ด, ระบบสแกนลายนิ้วมือ ฯลฯ

หลายท่านอาจสงสัยว่าโปรแกรมร้านทองจะสามารถเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการธุรกรรมต่างๆ ของธุรกิจร้านทองของคุณได้ยังไง?

       คำตอบก็คือ โปรแกรมส่วนนี้จะเข้าไปช่วยในการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ให้เป็นสัดส่วน เพื่อให้เกิดความสะดวกสำหรับการเรียกค้นข้อมูลในภายหลัง ซึ่งส่วนนี้จะช่วยให้การหาข้อมูลนั้นรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ อีกทั้งสามารถออกเอกสารให้ลูกค้าที่เป็นมาตรฐาน สร้างความน่าเชื่อถือ รวมถึงสามารถช่วยทำรายรับ-รายจ่ายของทางร้านได้อย่างถูกต้อง รวดเร็วและแม่นยำ ซึ่งช่วยให้ประหยัดเวลาในการบริหารส่วนนี้ไป และสามารถใช้เวลาที่เหลือในการบริหารส่วนอื่นๆได้มากขึ้น

ทำไมต้องเป็นโปรแกรมร้านทองของบริษัท BSS ?

       ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่า โปรแกรมของทาง BSS ถูกการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อธุรกิจร้านทองโดยเฉพาะ สามารถตอบโจทย์ธุรกรรมต่างๆที่สามารถเกิดขึ้นได้สำหรับธุรกิจร้านทองอย่างครอบคลุม อีกทั้งทางบริษัทมีความโดดเด่นในเรื่องของการบริการหลังการขาย ซึ่งลูกค้าที่ซื้อโปรแกรมไปสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลเมื่อเกิดปัญหาระหว่างการใช้งาน ด้วยทีมงานที่คอยสแตนด์บายทุกวันไม่เว้นวันหยุด สามารถมั่นใจในการทำงานของทางบริษัท BSS ได้ ด้วยการการันตีบริการหลังการขาย อ้างอิงได้จากการรีวิวต่างๆ ที่ลูกค้าหลายท่านให้การไว้วางใจและให้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ ทดลองใช้โปรแกรมได้ฟรี
เบอร์ติดต่อ : 089-5499098
Facebook Page : โปรแกรมร้านทอง ระบบบริหารจัดการร้านทอง BSS Business solution Soft Co.,Ltd

Facebook : https://m.facebook.com/bssltd14/