จัดคิวนัดหมาย ให้ง่ายเสมอ ด้วยระบบจองคิวคลินิก Coconutt

Coconutt ระบบจัดการนัดหมายออนไลน์ ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการจองตลอด 24 ชั่วโมง! เพื่อความสะดวกสบายในการจองนัดหมายคลินิก หรือธุรกิจต่างๆ และแก้ไขสารพัดปัญหาของการนัดหมายที่ไม่ลงตัว มาจัดการให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องลงโปรแกรมให้ยุ่งยาก ลูกค้าก็สามารถเลือกเวลานัดหมายได้ง่ายๆ เหมือนคุยผ่านไลน์ 

การตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ ต้องอาศัยความรวดเร็ว เข้าถึงง่าย และมีข้อมูลครบถ้วน  Coconutt จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะตอบโจทย์ เพราะสามารถให้ลูกค้าจัดตารางเวลาได้อย่างมีระบบ มีอิสระในการเลือกวันเวลา ให้ลูกค้าได้แฮปปี้กับบริการที่มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น

ระบบจองคิวอัตโนมัติจาก Coconutt จะยังช่วยให้ธุรกิจของคุณทันสมัย รวดเร็วต่อการนัดหมายกับลูกค้า ที่สำคัญ ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามลักษณะของคลินิกหรือธุรกิจอีกด้วย

ระบบจองคิวอัตโนมัติจาก Coconutt ใช้งานง่าย คลิกจองเพียงไม่กี่คลิกผ่าน Line ก็สามารถเข้าใช้งาน Coconutt ได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราเชื่อว่าทุกนัดมีความสำคัญ มาเปลี่ยนให้การนัดหมายเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่คุณใช้ระบบจัดการนัดหมายออนไลน์ Coconutt

ระบบจัดการนัดหมายออนไลน์ Coconutt จะช่วยให้เจ้าหน้าที่คลินิกประหยัดเวลาในการทำงานได้มากขึ้น ไม่จำเป็นต้องมารอรับสายโทรศัพท์ เพื่อลงคิวนัดหมาย ส่งผลให้เหลือเวลาไปดูแลจัดการในส่วนอื่นๆ ที่สำคัญมากกว่า ลดความผิดพลาด จบปัญหาคิวหลุด คิวซ้อนได้แบบ 100% ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าจองคิว ดูตารางนัดหมายได้เอง แก้ไข ปรับเปลี่ยนตารางนัดหมายของตัวเองได้อย่างอิสระตลอด 24 ชั่วโมง สร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการคลินิกได้มากขึ้น

นอกจากนั้นแล้ว ผู้ประกอบการคลินิกก็ยังสามารถเข้าไปตรวจสอบความถูกต้องของภาพรวมการนัดหมายได้ตลอดเวลา สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าระบบการทำงานต่างๆ ปรับแก้ตารางการทำงานของแพทย์ ปรับลดจำนวนการรองรับนัดคนไข้ได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งตั้งเวลาแจ้งเตือนนัดหมายคนไข้ล่วงหน้าได้ผ่าน Line Notification ทำให้สามารถบริหารจัดการคลิกนิกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยกระดับการให้บริการคลินิกให้มีความเป็นมืออาชีพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิตอลได้อย่างเต็มที่

Coconutt ทุกนัดหมาย ง่ายเสมอ
Save Your Time, Save Your Money

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
*สามารติดต่อผ่าน Facebook ได้ตลอดเวลา
Facebook : Coconutt ระบบจัดการนัดหมายออนไลน์
ที่อยู่ : 102/2 ซ.ไพศาล แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เบอร์โทร : 065 287 4341
ID Line : @coconutt

Facebook : https://www.facebook.com/107002358202858/posts/240744244828668/