แบมโบลิน่า ไทยแลนด์ ยืนหนึ่งสุดยอดแบรนด์อาหารเสริมเด็กครองใจคุณแม่ คุณพ่อ ยุคใหม่ เดินหน้าขึ้นแท่น “อาหารเสริมเด็กขวัญใจเด็กสุขภาพดี”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาหารเสริมเด็ก แบมโบลิน่า สำหรับเด็กเล็ก อายุ 6 เดือนขึ้นไป ในประเทศไทย เมื่อช่วง กันยายน 2020 ที่ผ่านมานั้น

แบมโบลิน่า ไทยแลนด์ ขึ้นแท่นรับรางวัล การันตีความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมเด็ก รูปแบบผลไม้บด100%

นายพชรวัฒน์ ไชยวณิชย์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย สตาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย อาหารเสริมเด็ก Bambolina ในประเทศไทย รับมอบรางวัล BEST BABY FOOD AND SNACKS , Natuaral & Organic สุดยอดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค และผลิตภัณฑ์จากส่วนธรรมชาติสำหรับเด็ก อาหารเสริมเด็ก และ ของทานเล่น จากทาง Amarin Baby & Kids Awards 2021 

รางวัลดังกล่าวสะท้อนความสำเร็จ และความเชื่อมั่นของคุณแม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเด็ก “แบมโบลิน่า” เด่นในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ วิตามิน ที่ได้จากผลไม้100% การคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานโภชนาการ 

โดย คุณพชรวัฒน์ ไชยวณิชย์การ ได้ให้ข้อมูลแผนการจัดจำหน่ายว่า ในปี 2022 นี้ ได้ตกลงแผนการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลัก ในกลุ่มเซ็นทรัล แผนกเด็ก และ จะขยายช่องทางการขายไปที่ ห้างสรรพสินในกลุ่ม โรบินสิน แผนกเด็ก ทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมทั้งเปิดรับพันธมิตร ร้านค้าปลีก ค้าส่ง สินค้าสำหรับเด็ก ทั่วประเทศ รวมทั้ง เปิดรับพันธมิตร จาก ประเทศเพื่อนบ้าน ลาว กัมพูชา พม่า เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกให้คุณแม่ยุคใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เพื่อความปลอดภัยและเสริมสร้างรากฐานสุขภาพของลูกน้อยอย่างยั่งยืน

สนในร่วมเป็นพันธมิตร 

Email : Info@asiastarcorp.com 

เบอร์ติดต่อ 0882224451

Facebook : www.facebook.com/bambolina.thailand