'Dive Evolution' โรงเรียนสอน Scuba Diving ในกรุงเทพฯ ตามหลักสูตร NUAI และ PADI สอนตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับครูสอนดำน้ำ มานานกว่า 20 ปี

'ทะเล' เป็นพื้นที่มากถึง 71% ของโลก และเราเพิ่งรู้จักหรือพบเห็นสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลเพียงแค่ 20% เท่านั้น ความสวยงามและความอัศจรรย์ของทะเลพร้อมต้อนรับคุณตลอดเวลา

แต่หากคุณสนใจที่จะไปสัมผัสธรรมชาติอันน่าหลงใหลใต้ท้องทะเล คุณจะต้องผ่านการเรียนดำน้ำลึก (Scuba Diving) โดยในขั้นต้นจะต้องมีบัตร Open Water Scuba Diver เพื่อยืนยันว่าคุณมีทักษะและความสามารถที่พร้อมจะออกไปชื่นชมความน่าอัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเล

'Dive Evolution' เป็นโรงเรียนสอนดำน้ำลึกในกรุงเทพฯ ที่เปิดสอน Scuba Diving ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงฝึกสอนเพื่อเป็นครูสอนดำน้ำ ตามมาตรฐานจากทั้งสถาบัน The National Association of Underwater Instructors (NAUI) และ The Professional Association of Diving Instructors (PADI) มาตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปัจจุบัน

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี โรงเรียน Dive Evolution ได้สอนนักดำน้ำที่หลงใหลโลกใต้ท้องทะเลเป็นจำนวนมาก ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งในรูปแบบการเรียนไพรเวทและเป็นกลุ่ม โดย Dive Evolution มีการสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ครบถ้วนตามหลักสูตรสากล

  • การเรียนทฤษฏีในห้องเรียน : เรียนรู้พื้นฐานการดำน้ำ เพื่อเข้าใจถึงสภาวะแวดล้อมใต้น้ำที่แตกต่างจากสภาวะแวดล้อมบนบกที่เราอาศัย รวมถึงความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ดำน้ำและการใช้งานเบื้องต้น การจัดการกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในขณะดำน้ำ และการวางแผนการดำน้ำ เพื่อให้การดำน้ำของทุกท่านปลอดภัยและสนุกสนานที่สุด
  • การฝึกปฏิบัติในสระว่ายน้ำ : จะได้ฝึกการใช้อุปกรณ์ดำน้ำ รวมถึงทักษะต่างๆ ที่จำเป็น อาทิ การสื่อสารใต้น้ำโดยใช้สัญญาณมือ การหายใจผ่านอุปกรณ์จ่ายอากาศ (Regulator) การไล่น้ำออกจากหน้ากาก การปรับสมดุลในร่างกาย การลงสู่ใต้น้ำ รวมไปถึงทักษะอื่นๆ เพื่อให้ทุกท่านเกิดความมั่นใจและมีความพร้อมอย่างเต็มที่ก่อนไปสอบปฏิบัติในทะเล
  • การสอบปฏิบัติในทะเล 2 วัน (วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่พัทยา) : ผู้เรียนทุกคนจะต้องออกสอบที่ทะเลจริง เพื่อวัดผลว่าสามารถดำน้ำลึกได้ตามมาตรฐานของสถาบัน และเป็นการเพิ่มประสบการณ์ดำน้ำลึกในทะเลจริง โดยมีครูและ Staff ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยของผู้เรียนตลอดเวลา

หลังจบหลักสูตรและผ่านการสอบปฏิบัติ นักดำน้ำจะได้รับบัตรดำน้ำ Open Water Scuba Diver หรือหากเป็นเยาวชนที่มีอายุ 10-15 ปีขึ้นไปจะได้รับบัตร Junior Open Water Scuba Diver ที่เป็นใบเบิกทางให้ทุกท่านได้ไปชมความสวยงามใต้ท้องทะเลได้ทั่วโลก

หากคุณอยากสำรวจโลกใต้ท้องทะเลที่น่าค้นหา 'Dive Evolution' ยินดีต้อนรับให้ทุกท่านมาเรียนรู้และปฏิบัติจริงกันได้ที่สระว่ายน้ำหมู่บ้านผาสุก ซอยพัฒนาการ 65 กรุงเทพฯ
Tel. : 063-289-2946
E-mail : diveevolution@gmail.com
Line id : @diveevo
Facebook : Dive Evolution / เรียนดำน้ำ Scuba ทริปดำน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ

Facebook : https://www.facebook.com/DiveEvolutionPage