ลานนัว Zaab in the garden ร้านอาหารไทย-อีสานสุดหรู อร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ

เติมความเผ็ดซี้ดให้ร่างกาย ด้วยอาหารอีสานรสเด็ด อร่อยแซ่บนัว จนต้องร้องรัวว่าแซ่บหลาย! หากใครเป็นคออาหารอีสานแล้วล่ะก็ รับรองมื้อเดียวไม่พอถ้ามาที่ “ลานนัว” ที่ร้านอาหารรวบรวมความจัดจ้านในทุกย่านมาไว้ในร้านเดียว ไม่ว่าจะเป็นส้มตำปูปลาร้ายั่ว ๆ ตำถาดเครื่องแน่น หรือแม้แต่หลากหลายเมนูอาหารอีสานรสต้นตำรับที่บอกเลยว่าพลาดแล้วจะต้องเสียใจ

“ลานนัว” ร้านอาหารอีสานสุดหรูที่ตั้งอยู่ย่านพัฒนาการ ร้านอาหารอีสานที่ทำอาหารได้ดั้งเดิมเข้มข้น สมกับเป็นอาหารอีสานขนานแท้ แถมมีการประยุกต์ต่าง ๆ ให้มีความหลากหลาย จัดหนัก จัดเต็ม กับทุกเมนูอาหารอีสาน ด้วยวัตถุดิบที่ทางร้านนำมาใช้ประกอบอาหารนั้น ล้วนแต่คัดมาอย่างดี พิถีพิถันในการปรุง พร้อมเสิร์ฟความแซ่บนัวให้กับทุกคนที่มาใช้บริการ

เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้เมื่อมาที่ร้าน เริ่มจากเมนู“ส้มตำปูปลาร้า” ทีเด็ดคือปลาร้ารสชาติเข้มข้น และการตำส้มตำจนเครื่องซึมไปในเส้น กินแล้วสัมผัสได้ในความแซ่บทุกอณู หรือจะลิ้มลอง “ส้มตำลาว” โดดเด่นด้วยความเปรี้ยวแซ่บ และเผ็ดจัดจ้านสะท้านลิ้น รวมถึงเมนูอาหารอีสานแท้ ๆ รสชาติต้นตำรับ ทั้งซุบหน่อไม้ ส้มตำ ตำแตง ลาบ ตับหวาน พร้อมเสิร์ฟความแซ่บถึงโต๊ะกันเลย

โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยน้ำปลาร้าที่ทางร้านใช้นั้นเป็นปลาร้าต้มเอง ซึ่งรสชาติเต็มไปด้วยความจัดจ้านมาก ทั้งเผ็ด เค็ม เปรี้ยว ไม่หวานมาก ตามสไตล์อาหารอีสานแท้ ๆ พร้อมกับบรรยากาศร้านที่สบาย มีทั้งโซนด้านใน นั่งรับแอร์ฉ่ำ ๆ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศเป็นโซนด้านนอก ที่มาพร้อมกับอากาศเย็นสบาย และวิวสวน พร้อมรับความแซ่บในสวนกันเลยทีเดียว

ชวนคนมากิน นึกถึงความแซ่บทีไรเป็นต้องนึกถึง ร้านอาหารอีสานบรรยากาศชิลล์ ต้องมาที่ “ลานนัว” เพราะที่นั่งเยอะมาก พื้นที่โล่ง โปร่ง สบาย เหมาะแก่การนัดชาวแก๊งมานั่งกินหลังเลิกงานและวันหยุด หรือจะมาทานกับครอบครัว ก็อร่อยนัวได้เหมือนกัน ตัวร้านตั้งอยู่ชานเมือง บริเวณพัฒนาการตัดใหม่ เขตประเวศ กรุงเทพฯ สำหรับใครที่ชื่นชอบความแซ่บบอกเลยว่าต้องห้ามพลาด !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : พัฒนาการตัดใหม่ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.
Facebook : ลานนัว
Tel : 087 500 8418

Facebook : https://web.facebook.com/Lannua/?ref=page_internal