หมูหย็อง เหมือนรสชาติที่ทานตอนเด็ก

หมูหย็องและหมูแผ่นกรอบเป็นอาหารแปรรูปจากหมูที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ หลายๆ คนมักจะมีหมูหย็องหมูแผ่นกรอบติดบ้านไว้เสมอ เพราะสามารถนำออกมาทานได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะทานกับข้าวต้มรอบดึก หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือกินเล่นกับเครื่องดื่มแก้วโปรด ซึ่งนอกจากจะมีความอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์จากโปรตีนไปเต็มๆ จากร้านหมูหย็องในตำนาน "ซินเฮอเชียง" แปลว่าใหม่หอมอร่อย ซึ่งเปิดมากว่า 40 ปี โดยจะทำหมูหย็องเป็นหลัก และส่งขายเฉพาะในตลาดสดเท่านั้น ได้ส่งต่อสูตรเด็ดเคล็ดลับในการทำหมูหย็อง หมูแผ่นกรอบ หมูเส้น และหมูกระจกสู่รุ่นลูกและพัฒนาไปสู่การผลิตที่ทันสมัยยกระดับของผลิตภัณฑ์ไปสู่ บริษัท สยามพอร์ค อินเตอร์ ฟู้ด จำกัด ในปี 2562 ซึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แปรรูปใหม่ๆ มากมายทั้งหมูหย็อง หมูแผ่นกรอบ หมูเส้นกรอบ หมูทุบ หมูแท่งกรอบ หมูกระจก หมูสวรรค์ หมูหวาน และกุนเชียง จดทะเบียนอย. และขยายตลาดสู่การจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และงานออกบูธต่างๆ ภายใต้ชื่อร้าน สยามพอร์ค ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล โรบินสัน ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ย่านรามอินทรา ห้างเทอร์มินอล 21 บิ๊กซี โลตัส ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด จะมีการขยายตลาดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปให้ลูกค้าที่สนใจสามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้น เตรียมพบกับแพ็กเกจใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิมในรูปแบบถุงซิปที่สามารถเก็บไว้กินได้นาน พร้อมกับการเปิดตัวร้านใหม่ที่ เทอร์มินอล 21 พระราม 3 เร็วๆ นี้

หมูหย็องถือเป็นผลิตภัณฑ์ซิกเนเชอร์ของร้าน ผลิตจากเนื้อหมูสดใหม่ เนื้อแดงล้วนไร้มัน ผสมเครื่องสมุนไพรจีน เครื่องเทศ และเครื่องพะโล้สูตรต้นตำรับ ไม่ใส่ผงชูรส คิดค้นและถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านการคั่วอบจนมีกลิ่นหอม ทำให้ได้หมูหย็องที่มีลักษณะพิเศษเส้นใหญ่ มีความกรอบฟู ไม่หวานจนเกินไป เก็บได้นานสามเดือนหลังจากที่แปรรูปโดยไม่เหม็นหืน มักมีลูกค้ารีวิวว่าเหมือนรสชาติที่ทานตอนเด็กๆ เพราะหมูหย็องของร้านจะมีความโบราณที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการไม่หยุดพัฒนาบริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่คือหมูหย็องคั่วสมุนไพรสูตร ขิง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด ที่มีดีในเรื่องของการป้องกันหวัดและช่วยในเรื่องการป้องกันโควิด ต่อยอดมาจากหมูหย็องสูตรดั้งเดิม หมูหย็องสูตรใหม่นี้นอกจากทานกับข้าวหรือทานเล่นก็อร่อยอย่างมีประโยชน์ได้ทุกรูปแบบ จัดเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพที่สามารถซื้อติดไม้ติดมือเป็นของฝากในช่วงเทศกาลต่างๆ จากการทดลองนำหมูหย็องคั่วสมุนไพรสูตรใหม่ไปร่วมออกบูธจัดจำหน่ายกับครัวคุณต๋อยได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นหมูหย็องที่ไม่เหมือนใคร

หมูหย็องขนาด 150 กรัมราคา 200 บาท พิเศษโปรโมชันซื้อสามแพ็กจาก 600 บาทลดเหลือเพียง 500 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้ทางเพจร้านโดยตรง หรือ LINE แอด @siampork สามารถซื้อรวมกันได้หลายแบบสามแพ็กเกจลดเหลือ 500 บาทและที่สำคัญส่งฟรีทั่วไทย!!!

Facebook: หมูหยอง หมูแผ่นกรอบ By สยามพอร์ค อินเตอร์ฟู้ด
ติดต่อคุณหมี 087 123 5377

เลขที่ใบอนุญาต : 1012346250009

Facebook : https://www.facebook.com/wrc0851x