“เอ็มโมเร้นซ์” สุดยอดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ บำรุงสมองและความจำ ป้องกันและดูแลก่อนสายเกินไป

     ในยุคสมัยที่มีคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้นและผู้สูงอายุก็เพิ่มมากขึ้นไม่แพ้กัน คนทุกเพศทุกวัยหันมาดูแลสุขภาพ ทั้งร่างกายและสมอง เนื่องด้วยจากการเรียนที่ใช้ความคิด เครียดจากการทำงานหนัก หรือแม้กระทั่งผู้สูงอายุที่ความทรงจำลดน้อยลง จึงต้องมีตัวช่วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์สมองและความทรงจำให้มากขึ้น “เอ็มโมเร้นซ์” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พัฒนามาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

     “เอ็มโมเร้นซ์” เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ได้คิดและพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง จากสารสกัดจากธรรมชาติ 2 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพเด่น ในเรื่องของการบำรุงสมอง ซ่อมแซมส่วนที่ถูกทำลาย ลดความเครียด กระตุ้นระบบการรับส่งของประสาท เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันและชะลอโรคสมองเสื่อมได้

     เพราะสมองและความทรงจำนั้นสำคัญ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงได้ทุกเพศทุกวัย สารสกัดที่ เอ็มโมเร้นซ์ เลือกใช้ คือ

  • Brahmi Extract สารสกัดพรมมิ
    ช่วยบำรุงสมองให้แข็งแรง ลดความเสื่อมของเซลล์สมอง เพิ่มและฟื้นฟูความจำ เพิ่มสมาธิและเพิ่มการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี และยังมีสรรพคุณอีกมากมาย อาทิเช่น บำรุงประสาท บำรุงกำลัง บำรุงหัวใจ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ
  • Gotu Kola Extract สารสกัดจากบัวบก
    ช่วยบำรุงประสาทและสมองได้เหมือนใบแปะก๊วย ช่วยเสริมสร้างความทรงจำ บรรเทาอาการปวดศีรษะ บำรุงหัวใจ ตับ ไต เสริมสร้างและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ต่อต้านการเสื่อมของเซลล์ต่าง ๆในร่างกาย ผ่อนคลายและทำให้หลับง่ายขึ้น

     ด้วยการคัดสรรสารสกัดที่เพียงพอ ช่วยให้คุณดูแลระบบประสาทและสมองได้อย่างสะดวกและง่ายดายในทุกวัน เพื่อดูแลระบบประสาทและสมองให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพียงทาน “เอ็มโมเร้นซ์” เป็นประจำทุกวัน

สนใจสั่งซื้อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Page : Me Wise Thailand
Line Official : @mewise (with @)

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0329

Facebook : https://www.facebook.com/MeWiseThailand/