ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Cira C Plus + (ซีร่า ซี พลัส) เสริมภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ ลดภูมิแพ้ ชะลอวัย ขับถ่ายดี ผิวกระจ่างใส ใน 30 วัน !

     ปัจจุบันทุกคนต้องเจอกับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย ทั้งมลภาวะ ฝุ่นละออง และเชื้อไวรัสต่างๆ รวมไปถึงหลากหลายปัจจัยในการดำรงชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้คนส่วนใหญ่ที่รักในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย ไม่มีเวลามากพอ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่เป็นตัวช่วยของคนในยุคปัจจุบัน

     “Cira C Plus +” (ซีร่า ซี พลัส) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้ครบทุกด้าน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพได้ดี เรียกได้ว่า แค่ซีร่า ซี พลัส ตัวเดียวช่วยร่างกายของคุณได้ทั้ง เสริมภูมิคุ้นกันแข็งแรง การไหลเวียนของโลหิต การขับถ่าย และช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส สวยสุขภาพดีจบได้ในหนึ่งเดียว 

     “ซีร่า ซี พลัส” ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นส่วนประกอบสำคัญในการบำรุงและฟิ้นฟูร่างกายของเรา ให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น 

  • สารสกัดจาก คามู คามู
    ช่วยต้านเชื้อไวรัส รอยแผล หรืองูสวัด แก้อาการไข้ ปวดศีรษะ แก้ภาวะซึมเศร้า โรคหอบหืด รักษาต้อที่ดวงตาและแก้วตา สร้างเสริมภูมิคุ้มกัน แก้อาการข้อเข่าเสื่อม และเบาหวาน
  • สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่
    ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระทำลายเซลล์ทั้งภายในและภายนอก สร้างเส้นใยคอลลาเจน (Collagen) โดยสารในอะเซโรล่าเชอร์รี่ จะช่วยกระตุ้นระบบการสร้างสารคอลลาเจนในร่างกาย ลดโอกาสเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง
  • เบต้ากลูแคนจากยีสต์
    ฟื้นฟูการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างสมดุล ไม่มากเกินหรือน้อยเกินไป ปรับระดับคอเลสเตอรอลในเลือดให้ดีขึ้น ชะลอไม่ให้น้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดเร็ว ลดระดับความต้องการอินซูลิน ลดโอกาสเกิดออฟฟิศซินโดรม เพราะมีส่วนช่วยฟื้นฟูร่างกายจากการอักเสบ  ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว ช่วยกำจัดเชื้อโรคและเซลล์แปลกปลอม ทำให้ลดโอกาสเสี่ยงโรคมะเร็ง
  • ผงสาหร่ายสีแดง
    ปริมาณเทียบเท่า แอสต้าแซนธิน 4 มิลลิกรัม ช่วยดูแลสุขภาพของสายตา เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม มีสรรพคุณช่วยระงับความเจ็บปวดไขข้อกระดูก ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ไขข้อกระดูก ช่วยกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันมีความแข็งแรง บำรุงสมองและระบบประสาทส่วนกลาง ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง รักษาและบรรเทาอาการผื่นคัน ย่อยสลายพังผืดที่ไม่ดีออกจากร่างกายทางปัสสาวะ ป้องกันอาการท้องผูกและริดสีดวง
  • สารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่
    ลดคลอเลสเตอรอล และ บำรุงระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้สุขภาพของหัวใจทำงานดีขึ้น ช่วยลดอาการอักเสบและบวมของโรคไขข้ออักเสบ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคต่างๆ ได้ และช่วยลดอาการอักเสบของโรคทางผิวหนัง บำรุงสมองและความจำ บำรุงสุขภาพดวงตา เนื่องจากมีสาร Anthocyanin ช่วยให้การมองเห็นดีขึ้น
  • สารสกัดจากซีบัคธอร์น
    ช่วยลดการอักเสบ บำรุงสายตา ลดอาการตาแห้ง ซีบัคธอร์นอุดมไปด้วยวิตามินซี ทำให้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าการกินส้ม 15 เท่า มีวิตามินอีที่ช่วยให้เซลล์ผิวได้รับการฟื้นฟู ทำให้ผิวพรรณดูสวย มีเบต้าแคโรทีนที่ช่วยลดการแก่ก่อนวัยของเซลล์ผิว มีสารฟีนอลที่ช่วยในการหยุดอ๊อกซิเดชั่นได้อย่างดีเยี่ยมและต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีไลโคปีนที่ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง และทำให้ระบบโลหิตไหลเวียนดีขึ้น
  • วิตามินซี
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เป็นตัวสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์

     โดยผลจากการทาน Cira C Plus+ อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้อาการแพ้ต่างๆ ลดลงได้ ด้วยหลักการทำงานร่วมกันของสารสกัดสำคัญ 3 ชนิด คือ เบต้ากลูแคน แอสต้าแซนธิน และวิตามินซี (Non-Acid Vitamin C + สารสกัดผลไม้ป่าชนิด อะเซโลร่าเชอรี่ คามูคามู เอลเดอร์เบอรี่ และซีบัคธอร์น) ที่ให้ Antioxidant สูง ถือเป็น Anti-Aging ตัวช่วยชะลอวัยที่ดีที่สุด นอกจากเสริมภูมิคุ้มกันที่ระดับเซลล์เม็ดเลือดขาวแล้ว ยังออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ ช่วยให้ผิวใส และขับถ่ายดีขึ้นอย่างรู้สึกได้อีกด้วย

     จากบทสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่างที่ได้ทานผลิตภัณฑ์ Cira C Plus+ คุณฟ้าเล่าว่า “ช่วงที่มีข่าวระดับมลภาวะ PM 2.5 ในกทม.เยอะๆ แม้คุณฟ้าจะป้องกันด้วยการใส่หน้ากากอนามัยแล้ว แต่ยังมีอาการแพ้อากาศ รบกวนระบบทางเดินหายใจ มีน้ำมูกไหล ผื่นแพ้ตามผิวหนัง และตาบวม หลังจากที่มีคนแนะนำให้ลองทาน Cira C plus + ช่วงแรกรู้สึกเฉย ๆ แต่เมื่อผ่านไป 2-3 สัปดาห์ ก็สังเกตได้ว่า น้ำมูกลดลง อาการแพ้ต่างๆ หายไป จากที่ต้องใช้กระดาษทิชชู่เช็ดน้ำมูกตลอดหลังตื่นนอน ก็ไม่ต้องแตะกระดาษทิชชู่อีกเลย ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้นมาก” Interview Clip: https://youtu.be/70rfbqu9B8U

     เพื่อสุขภาพที่ดี เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เลือก “Cira C Plus+” (ซีร่า ซี พลัส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “Cira Wellness” ควบคุมสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ ตามสโลแกน “Well products for your well-being” ติดตามข่าวสาร ปรึกษาปัญหาสุขภาพ หรือ สั่งซื้อได้ที่
Facebook: Cirawellness หรือ https://www.facebook.com/cirawellness
Instagram: Cirawellness หรือ https://www.instagram.com/cirawellness
Line Official Account: @Cirawellness (with @)

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-01757-5-0350

Facebook : https://www.facebook.com/cirawellness Instagram : https://www.instagram.com/cirawellness