จิรกรคลินิก เปิดตัวแพทย์เฉพาะทางมาร่วมงานใหม่ 5 ท่าน 5 สาขา กรุงเทพฯ พัทยา อุบล อุดร และขอนแก่น

“จิรกรคลินิก” ให้บริการที่ครบวงจรในด้านความงาม พร้อมกับทีมแพทย์ และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ตั้งแต่การดูแลรักษาผิวพรรณ รูปร่าง ไปจนถึงการตกแต่งรูปหน้า เราคัดสรรนวัตกรรมใหม่ ๆ มาตรฐานระดับโลก เพื่อการดูแลและฟื้นฟูผิวสวยของคุณให้ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวแพทย์เฉพาะทางมาร่วมงานใหม่ 5 ท่าน 5 สาขา ทั้งกรุงเทพฯ พัทยา อุบลราชธานี อุดรธานี และขอนแก่น

หากใครที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจ เพียงแค่มาที่ “จิรกรคลินิก” เพราะที่นี่มีบริการทุกอย่าง ทั้งบริการศัลยกรรมจมูก คาง ปาก ตา ลักยิ้ม เสริมคาง Skin botox หรือฉีด fat ลดไขมันก็มี นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีบริการแก้ตา แก้จมูก แก้หน้าอก คนไข้สามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัย เพราะเรานั้นมีแพทย์ดมยา และเครื่องดมยาพร้อม สวย ปลอดภัย ไม่ต้องเป็นกังวล

เสริมสร้างความมั่นใจไปอีกขั้น เพราะ“จิรกรคลินิก” ได้รวบรวมแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง 5 ท่าน ที่มีประสบการณ์ในวงการเสริมความงามมาอย่างยาวนาน ผ่านเคสสุดหิน มั่นใจได้ว่าผลงานที่ออกมานั้น รับรองว่าสวยปังมากกว่าเดิม นอกจากนี้ทางเรายังได้รวบรวมแพทย์เฉพาะทางจักษุ ที่ชำนาญงานทำตา แก้ตา ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้าง ก็ตามอ่านต่อด้านล่างนี้ได้เลย
• นพ.พินัย จิระฐิติวงค์
• นายแพทย์พีรยะ กนกศิลป์
• นพ.พัทยา ตันธนาธิป
• พญ. พรนภัส สุขประเสริฐ
• พญ.สุชีรา ศรัณย์เกตุ

ทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง “จิรกรคลินิก” พร้อมให้คำปรึกษา เพียงแค่คุณก้าวเข้ามา ก็เตรียมรับความมั่นใจก่อนออกไปได้เลย ด้วยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ ทีมงานที่เป็นมืออาชีพ และการบริการที่ใส่ใจกับทุกคนที่มาใช้บริการ อย่ารอช้า ตามมาได้กันทั้ง 5 สาขา ใครสะดวกสาขาไหน ก็ไปกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : จิรกรคลินิกเวชกรรม
IG : jirakorn_clinic

** ใบอนุญาตเลขที่ 10101045263 **

Facebook : https://web.facebook.com/JirakornClinic/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/Jirakorn_clinic/?fbclid=IwAR1sbLvS1x8TcPwt3UWWI9JdJ3s1Mp0wdyjAsPkYuJztwiwJJ1OtP-U-zOg