ขึ้นแท่นเบอร์ 1 Mama Tales ออยล์หอมแดง นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก! ตอกย้ำความเป็นเบอร์แรงด้วยรางวัลการันตีจาก Amarin Baby and Kids

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว! แบรนด์ Mama Tales กับ Perfect Oil ผลิตภัณฑ์ออยล์หอมแดงบรรเทาหวัด ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับ 1 ขึ้นหิ้งในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์บรรเทาหวัดสำหรับเด็ก การันตีด้วยผลการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด 2 ปี จากทั้งลูกค้าและผู้ใช้จริง ตอกย้ำความปังเพิ่มไปอีกกับการได้รับรางวัลการันตี Editor’s choice จากกองบรรณาธิการเครือ Amarin ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าอะไรทำให้แบรนด์ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าทำไม ผลิตภัณฑ์จาก Mama Tales นี้ถึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1!!

ก่อนที่เราจะกล่าวถึงจุดแข็งที่ทำให้ Perfect Oil สินค้าที่จากแบรนด์ Mama Tales ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมจนกลายเป็นที่ 1 ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์บรรเทาหวัดสำหรับเด็กนั้น ขอกล่าวถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ออยล์หอมแดงบรรเทาหวัดตัวนี้ คือ เป็นน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก ให้ลูกน้อยได้หลับสบาย หายใจโล่งและสดชื่นขึ้นเมื่อเป็นหวัด มาพร้อมกับความโดดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นนั่นก็คือกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่ฉุน เหมาะสำหรับเจ้าตัวน้อยของคุณ และที่ยากจะมีใครเหมือน

ทั้งยังปราศจากการใช้น้ำหอมและสารเคมี เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้ผ่านการวิจัยมาแล้วว่ามีคุณสมบัติใช้บรรเทาอาการหวัดและได้ผลจริง ซึ่งได้รับการรับรองว่าเป็นสารสกัดออร์แกนิคจากสถาบันระดับโลก ทั้ง Ecocert และ USDA นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังสถาบัน Dermscan เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ทำให้ระคายเคืองผิวและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

อีกทั้งผลิตภัณฑ์ออยล์หอมแดงบรรเทาหวัด แบรนด์ Mama Tales เป็นสินค้าที่ผลิตออกมาในรูปแบบน้ำมันหอมระเหย ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานได้หลากหลาย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เหมาะกับยุคนี้ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่านอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวแล้วยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ดูจากคุณสมบัติและจุดแข็งของ Perfect Oil การที่ผลิตภัณฑ์นั้นมีกลิ่นหอมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพ และสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบดังทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จึงตอกย้ำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ออยล์หอมแดงบรรเทาหวัด แบรนด์ Mama Tales จึงได้ครองใจเหล่าคุณแม่และถูกยกให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บรรเทาหวัดสำหรับเด็ก

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : mamatales.official
IG: mamatalesbaby
Website : www.mamatalesbaby.com

Facebook : https://web.facebook.com/mamatales.official/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/mamatalesbaby/?hl=en