“Pemy Nails & Lashes” บริการทำเล็บต่อขนตาครบวงจร สวยถูกใจ พนักงานบริการดี๊ดี คุณภาพจัดเต็ม กลับบ้านไปพร้อมความสวย!

        ความสวยไม่ว่าใครก็อยากมี เล็บสวยๆ ขนตางอนๆ บางทีพ่อแม่ให้มาไม่พอก็ต้องไปเสริมเติมแต่งซะหน่อย ขอแนะนำร้านทำเล็บต่อขนตาสุดปังย่านอารีย์ที่พร้อมจะเนรมิตเล็บแฟชั่นสวยสุดเก๋และขนตาที่สวยงอนเป็นธรรมชาติ และบริการอื่นๆ แบบครบวงจร ต้องร้านนี้เลย “Pemy Nails & Lashes”

        ทางร้านมีบริการมากมายหลากหลายที่จะเนรมิตความสวยมีสไตล์ให้คุณ พนักงานและช่างมีความเป็นมืออาชีพ พูดเก่ง พูดสุภาพ น่ารัก ใส่ใจบริการลูกค้า พร้อมที่จะเสริมสวยให้คุณสนุกสนานไปด้วยกัน อยากมาทำเล็บแนะนำร้านนี้เลย ทำเล็บได้หลายแบบ บริการทำเล็บแบบครบวงจร สนใจแบบไหน น่ารัก แฟนซี หรือเรียบๆ เก๋ๆ ร้านทำได้หมด ผู้หญิงผู้ชายเพศไหนก็ทำได้ เรื่องความสวยและแฟชั่นไม่จำกัดเพศ ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำเข้ามาจาก อเมริกา ออสเตรเลีย เกาหลี ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส ของคุณภาพล้นๆ รับรองผลลัพธ์ที่ได้สวยถูกใจคุณภาพจัดเต็ม จะทำเล็บทั้งทีอย่าลืมทำสปามือเท้าและตัดหนังกันด้วยนะ สวย สบาย ผ่อนคลายไปพร้อมกัน!

        ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านทำเล็บต่อขนตาย่านอารีย์ บริการต่อขนตา บริการลิฟติ้งขนตาและขนคิ้วก็ไม่น้อยหน้า งานคุณภาพจากช่างฝีมือเยี่ยม สามารถแนะนำแบบขนตาที่เข้ากับลุคและใบหน้าของลูกค้าได้ ของที่ใช้ก็เกรดนำเข้า ขนตาที่ใช้ต่อติดทนนานแถมเป็นธรรมชาติ กลับบ้านไปคือสวย ขนตางอนช่วยดึงความโดดเด่นให้ดวงตา คิ้วเป๊ะก็เพิ่มความปังให้ใบหน้าไปอีก เติมหน้านิดหน่อยคือเลิศ ใครเห็นก็ต้องทักว่าสวยขึ้นนะ ทางร้านมีบริการแว๊กซ์กำจัดขนด้วย แว๊กซ์ได้ตั้งแต่ใบหน้าจนถึงทุกส่วนของร่างกายให้ดูดี เนรมิตผิวเนียนๆ สวยทั่วตัว

        ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาธุรกิจทั้งหลายต่างได้รับผลกระทบ ทาง “Pemy Nails & Lashes” เองก็เช่นกัน แต่ที่เราผ่านสถานการณ์ครั้งนั้นมาได้ เพราะให้ความสำคัญกับคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าทุกคนที่มาทำเล็บหรือใช้บริการต่าง ๆ ที่ร้านนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจแล้ว ระหว่างทำคุณลูกค้าต้องมีความสุขและไม่เบื่อด้วย นั่นทำให้ลูกค้าหลายท่านมีความพึงพอใจในการบริการของทางร้าน และไว้ใจต้องการที่จะใช้บริการอีก ซึ่งทาง “Pemy Nails & Lashes” ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากที่ให้ความไว้ใจและสนับสนุนร้านอยู่เรื่อยมา

        ถึงโควิดจะยังไม่จาง แต่เราก็พอไปมาหาสู่กันได้บ้างแล้ว อยากแวะมาเสริมสวยที่ร้านมาได้เลย “Pemy Nails & Lashes” ให้ความสำคัญทั้งคุณภาพและความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพผ่านการรับรอง ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย ร้านสะอาด และปฏิบัติตามมาตรฐานการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อยู่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอยากแวะมาร้าน ว่างๆ เครียดๆ อยากมาเสริมสวย “Pemy Nails & Lashes” ยินดีให้บริการจ้า สามารถแวะมาที่ร้านได้ตามพิกัดด้านล่างเลยนะ


พิกัด: Pemy Nails & Lashes ชั้น 1 อาคารพหลโยธิน เพลส, 412/7 ซอย พหลโยธิน แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Tel: 092 532 3644
Line: @pemynails
https://lin.ee/sPTwrs8
Instagram: pemynails
Facebook: Pemy Nails & Lashes ร้านทำเล็บต่อขนตา ย่านอารีย์

Facebook : https://www.facebook.com/pemynails/ Instagram : https://www.instagram.com/pemynails/