ใกล้หรือไกล เราพร้อมให้บริการ! บริษัทแม็กซ์มูฟ จำกัด รับบริการขนย้ายบ้านและสำนักงานแบบครบวงจร

สำหรับการย้ายของเข้าบ้านใหม่ หรือย้ายสำนักงาน สิ่งที่เป็นปัญหาหลักที่ใครหลายๆ คนกังวลใจ คงไม่พ้นเรื่องการขนย้าย ตั้งแต่ของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ไปจนถึงชิ้นใหญ่อย่างพวกตู้ โต๊ะ หรือเตียงก็ตาม เราพร้อมจบปัญหาแสนวุ่นวายนี้ เพียงเรียกใช้บริการจากแม็กซ์มูฟ บริษัทรับบริการขนย้ายบ้านและสำนักงาน ที่จะช่วยให้การขนย้ายไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

บริษัทแม็กซ์มูฟ จำกัด พร้อมให้บริการขนย้าย ด้วยพนักงานและช่างที่พร้อมถอดประกอบเครื่องเฟอร์นิเจอร์ ชั้นเหล็ก พาร์ทิชั่น รถบริการขนย้ายและอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับงาน มีรถเครนสำหรับยกอุปกรณ์เครื่องจักร ตั้งแต่บ้าน, สำนักงาน, สินค้า, เครื่องจักร ฯลฯ ตลอดจนถึงบริการแพ็คกิ้งก่อนขนย้ายเพื่อดูแลทรัพย์สินของลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ

เราพร้อมให้บริการด้วยพนักงานและอุปกรณ์ขนย้ายที่มีคุณภาพ ด้วยความไว้วางใจจากหน่วยงานราชการ และเอกชนชื่อดังเป็นจำนวนมาก ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย ลดภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มความคล่องตัว ความรวดเร็วในการขนย้ายจากเราอย่างครบครัน

ให้ปัญหาการขนย้ายเป็นหน้าที่ของเรา บริษัทแม็กซ์มูฟ จำกัด เราตั้งใจให้ความสะดวกแก่ลูกค้าเป็นสำคัญ อย่ารอช้า ติดต่อเราให้เราได้ดูแลการขนย้ายของคุณได้เลย!

ที่อยู่ : 18/288-289 ม.4 ซอยวัชรพล 14 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220
วันเวลาที่เปิดให้บริการ : ทำการขนย้ายทุกวันไม่มีวันหยุด