ยกกระชับหน้า ลดเหนียง ที่มาแรงในปี 2022

เมื่ออายุก้าวขึ้นสู่เลข 3 เลข 4 ผิวหน้าของเราก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ทั้งริ้วรอยถามหา ใบหน้าหย่อนคล้อย กระฝ้าเต็มหน้า ซึ่งเกิดจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งอายุที่มากขึ้น มลภาวะต่างๆ ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง พักผ่อนน้อย รวมไปถึงคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวลดน้อยลง ปัญหาเหล่านี้ทำให้ขาดความมั่นใจ เพราะการมีใบหน้าที่สวยหล่อดูดี ทำให้เรามั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น รวมถึงโอกาสดีๆ ต่างๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตอีกด้วย วันนี้ทาง The Touch Clinic มีเทคโนโลยี “ยกกระชับหน้า” ระดับ Premium ที่ชื่อว่า Soft Thermage และ Cell Booster มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

Soft Thermage เป็นคอร์ส “ยกกระชับหน้า” ที่ลูกค้าไว้ใจเข้ารับบริการที่ The Touch Clinic มากที่สุดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก มีการบอกต่อกันปากต่อปากว่าเห็นผลลัพธ์ชัดเจนและยาวนานตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จัดเป็นเทคโนโลยียกกระชับเครื่องใหม่ล่าสุดเลยก็ว่าได้ค่ะ และที่สำคัญมีเพียงไม่กี่เครื่องในประเทศไทย บอกแล้วว่า Premium จริงๆ

Soft Thermage มีหัวเครื่องที่มีการทำงานแบบพิเศษที่แตกต่างจากเครื่อง “ยกกระชับใบหน้า “ ทั่วไป โดยใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency) 6 MHz โดยมีการส่งพลังงาน RF ลงสู่ผิว ในรูปแบบ “ตาข่าย” ตัวนี้สามารถสร้างความร้อนบนผิวของเราได้อย่างทั่วถึงสม่ำเสมอตั้งแต่ผิวหนังแท้ลงลึกไปถึงชั้นไขมัน อีกทั้งยังดูแลโดยนักกายภาพบำบัดที่มีความชำนาญสูง ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรม มากเทคนิคและฝีมือ มากกว่า 200 คน ไว้ดูแลคุณ มีการประเมิน กำหนดค่าพลังงานเฉพาะผิวแต่ละบุคคลเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมด้วยเทคนิคการยกกระชับตามลายกล้ามเนื้อแบบฉบับของ The Touch Clinic อีกด้วย

Soft Thermage ช่วยอะไรบ้าง?
• เหมาะกับผู้ที่มีแก้ม เหนียง หย่อนคล้อย
• เหมาะกับผู้ที่มีใบหน้าไม่ได้รูป ใบหน้าไม่กระชับ
• เหมาะกับผู้ที่มีใบหน้าเหี่ยวย่น มีริ้วรอยก่อนวัย
• เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบฉีด ไม่ชอบเข็ม และกลัวเจ็บ

ผลลัพธ์จากคลื่น RF ส่งผลให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยกระชับขึ้นทันทีหลังทำ กระตุ้นคอลลาเจนเละอิลาสตินในผิว ทำให้ผิวฟู เต่งตึง และเรียบเนียนขึ้น โดยที่ผลลัพธ์จะอยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละบุคคลด้วย

Soft Thermage ช่วยอะไรบ้าง?
• ช่วยยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลดริ้วรอย บริเวณร่องแก้ม ริ้วรอยระหว่างคิ้ว รอยตีนกา รวมถึงการเหี่ยวย่นของผิวหนัง
• ช่วยแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่ได้รูป
• จัดกรอบหน้า ดูชัดขึ้น
• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวใหม่ให้ผิวหน้า ชุ่มชื่นเรียบเนียน
• กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต และน้ำเหลืองในร่างกาย
• ช่วยเร่งระบบการเผาผลาญไขมันในร่างกาย พร้อมกระตุ้นระบบการขับของเสียใต้ผิวหนัง
• สลายไขมันมันส่วนเกินบนใบหน้า เช่น เหนียง แก้ม

Cell Booster ลดเลือน ริ้วรอย คืนความอ่อนวัยให้ผิว
อีกหนึ่งโปรแกรมที่มาแรงไม่แพ้กันในตอนนี้คือ Cell Booster เป็นโปรแกรมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย คืนความอ่อนวัย ฟื้นฟู โดยการบำบัดผิวด้วยเซลล์ด้วยการผสานนวัตกรรมใหม่ของการฉีดด้วยเครื่อง Vital Injector 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี พร้อมด้วย Skin Booster เทคโนโลยีช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้แข็งแรง ช่วยบำรุงหน้าใส และลดริ้วรอย

Cell Booster คือโปรแกรมการรักษาผิวหน้า ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อเรียกคืน ความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิวทุกคน ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ เพื่อแก้ปัญหา ริ้วรอยแห่งวัย ร่องลึกบนใบหน้า ทั้งบริเวณหน้าผาก ร่องจมูก ร่องแก้ม กรอบหน้า พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเป็นเด็ก เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอีกครั้ง เปลี่ยนสภาพใบหน้าที่ผันแปรไปตามระยะเวลา ให้กลับมาดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัย

ด้วยเทคนิคการรักษาฟื้นฟูผิวด้วย Cell Booster ตัวช่วยในการฉีดผิว ร่วมกับ Skin Booster สูตรพิเศษของ The Touch Clinic สำหรับช่วยฟื้นฟูผิวและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Cell Booster ให้ผลลัพธ์อย่างไร?
• ช่วยลดริ้วรอยที่เป็นเส้นๆ และทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน
• ผิวจะเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน ดูมีชีวิตชีวา อิ่มน้ำ ดูเงา สดใสเปล่งปลั่ง
• ผิวหนังหนาตัวขึ้น ฟูขึ้น ทำให้ริ้วรอยต่างๆ ลดลง ทำให้ใบหน้ากระชับดูอ่อนเยาว์ขึ้น
• ทำให้หลุมสิวดูตื้นขึ้น เรียบเนียน และรูขุมขนเล็กลง
• สามารถทำในส่วนที่ใกล้ดวงตา รอบๆ ปากได้ดี และปลอดภัย ทำให้ รอบดวงตาดูสดชื่นดูอ่อนกว่าวัย ลดรอยคล้ำบริเวณใต้ตาและริ้วรอยรอบดวงตา รวมทั้งบริเวณรอบๆ ปากด้วย
• สามารถเติมเต็มชั้นผิวที่ตื้นมากๆ เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยตื้นๆ ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยฟิลเลอร์แบบวิธีฉีด หรือการฉีดกระชับหน้า
• ใบหน้าที่หย่อนคล้อยจะดูยกกระชับขึ้น เต่งตึงขึ้น

The Touch Clinic พร้อมให้คุณโบกมือลาปัญหาผิว ให้กลับมาสวยได้เหมือนย้อนวัย ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การดูแลรักษามามากกว่า 10,000 เคส ที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (FDA) ทั้งในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา รวมถึงผ่านการรับรองจากกลุ่มประเทศในเครือสหภาพยุโรป เพราะความสวยต้องมาพร้อมความปลอดภัย เราจึงพร้อมให้บริการความงามคุณจากภายในสู่ภายนอก

ใบอนุญาตเลขที่: 10101022561

Facebook : The Touch Clinic


Instagram : thetouchbkk

Facebook : https://www.facebook.com/thetouchbkk/ Instagram : https://www.instagram.com/thetouchbkk/