อัดแน่นความจัดจ้านพร้อมทาน กับ “น้ำพริกเดอะเพลส168” อาหารคู่ครัวไทย ทานเมื่อไหร่ก็ใช่เลย

"น้ำพริก" อาหารที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยวัฒนธรรมอันหลากหลาย ทำให้เกิดน้ำพริกรสชาติต่างๆ ตามมามากมาย แต่หากจะหาน้ำพริกที่อร่อย รสชาติถูกปาก แซ่บถึงใจ ก็ต้องเป็น “น้ำพริกเดอะเพลส168” น้ำพริกสัญชาติไทยรสชาติเข้มข้นจัดจ้าน ทานเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ รับรองว่าอร่อยสุดฟินจนหยุดกินไม่ได้

จุดเริ่มต้นของ “น้ำพริกเดอะเพลส168” เริ่มจากร้านอาหารที่เปิดบริการมาตั้งแต่ 2545 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุง เยื้องห้างแพลตทินั่ม ประตูน้ำ บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติมากว่า 20 ปี ทางร้านนั้นเน้นอาหารไทยที่มีรสชาติเข้มข้นเป็นหลัก และมีสูตรน้ำพริกที่ลูกค้าทั้งไทยและเทศที่ชื่นชอบหลากหลายรสชาติ จึงได้คัดเมนูน้ำพริกที่รสชาติจัดจ้าน ถึงใจคอน้ำพริกตัวจริง มาบรรจุในกระปุก food grade ส่งขายทั่วประเทศ

การันตีด้วยความอร่อยอย่างต่อเนื่อง ทั้งเมนูอาหารและโดยเฉพาะเมนู “น้ำพริก” เป็นเมนูที่วัยผู้ใหญ่ต่างก็ชื่นชอบ ด้วยรสชาติอันคุ้นเคยและจัดจ้าน ดังนั้นทางร้านจึงได้พัฒนาสูตรของน้ำพริกให้เป็นสูตรเฉพาะที่ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็สามารถทานได้ ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน หรือผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย ก็อร่อยได้เหมือนกัน มั่นใจในรสชาติความเข้มข้นได้ เพราะน้ำพริกที่ร้านทานง่าย เป็นสูตรไทยๆ หนุ่มสาวก็ทานได้ ความอร่อยที่อัดแน่นเต็มกระปุก พร้อมที่จะระเบิดความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

รสชาติของน้ำพริกที่ร้านนั้นโดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น เพราะเป็นร้านอาหารจึงต้องทำเน้นในเรื่องของรสชาติเป็นหลัก น้ำพริกที่ร้านเป็นเเฮนเมดทั้งหมด ไม่เน้นต้นทุน แต่ใช้วัตถุดิบอย่างดี และผลิตเเค่วันต่อวันเท่านั้น ไม่ทำค้างสต๊อกไว้ เพราะอยากให้น้ำพริกนั้นสดใหม่ เป็นการส่งความอร่อยอย่างจริงใจให้ลูกค้า นั่นจึงทำให้ราคาน้ำพริกจะค่อนข้างสูงกว่าตามทั่วไป แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพและรสชาติแล้ว รับรองว่าอร่อยคุ้มค่าอย่างแน่นอน

น้ำพริกทุกรสเป็นน้ำพริกที่ตำด้วยครกหินสูตรโบราณ เนื้อน้ำพริกจะเข้มข้น เน้นรสชาติจัดจ้าน นอกจากจิ้มทานกับอาหารได้อร่อยแล้ว ยังนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู เพราะทางร้านทำเป็นสูตรเข้มข้น ใช้มะนาวแท้ ๆ และไม่ใส่สารกันบูด แต่สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ 1 - 2 เดือน น้ำพริกของทางร้านนั้นมีทั้งน้ำพริกกะปิ น้ำพริกลงเรือ และน้ำพริกเผาหมูสับ บรรจุกระปุก 300 กรัม ใครชอบแบบไหน ก็สั่งได้ตามช่องทางนี้กันได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
FB: น้ำพริกเดอะเพลส168
LINE: @namprik168
Tel: 081-815-3574
IG: น้ำพริกเดอะเพลส168

Facebook : https://web.facebook.com/madamjira/ Instagram : https://www.instagram.com/theplace168_/