เรื่องขนไว้ใจเรา Meko Bfill Clinic เปิดตัวเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุด Diode New Gen กำจัดขนเกลี้ยง ลงลึกถึงตอ เย็นสบายไม่เจ็บ การันตีความปังจากทุกรีวิวแบบจุกๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกที่เชี่ยวชาญในด้านกำจัดขน ในราคามิตรภาพที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ด้วยสุดยอดเครื่องเลเซอร์ที่ช่วยกำจัดขนได้ดีที่สุด ต้องห้ามพลาด!! กับคลินิกสุดปัง ที่มาพร้อมกับดีลดี โปรโมชั่นเด็ด ล่าสุดได้มีการเปิดตัวคอร์สการทำเลเซอร์กำจัดขนในราคาถูกสุดๆ การันตีความคุ้มค่า คุ้มราคา ที่จะมาช่วยกำจัดปัญหา “ขน ขน” ให้หมดไป กับสุดยอดนวัตกรรมที่มาแรงที่สุด ดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดในตอนนี้ที่ Meko Bfill Clinic !!

ที่เมโกะ บีฟิล ได้มีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด DIODE NEW GEN เครื่องเลเซอร์ Primelase HR ที่ได้ถูกนำเข้ามาใช้เป็นที่แรกในไทย! ซึ่งตัวเครื่องได้มีการผลิตจากยุโรป และได้รับ อย. จากหลายแห่ง ทั้งอเมริกา ยุโรป เอเชีย และในประเทศไทย เป็นนวัตกรรมสุดล้ำ ที่สามารถดูแลในเรื่องเส้นขนได้เป็นอย่างดี ล้ำลึก ถึงรากถึงโคน และได้รับการขึ้นชื่อว่าเป็น Diode ที่มีค่าพลังงานสูงที่สุดในโลก!! แถมยังเป็นเครื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ ช่วยกำจัดจนเกลี้ยงลงลึกถึงตอ ถึงรากถึงโคน และที่สำคัญ ไม่รู้สึกเจ็บแน่นอน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ การันตีดูแลขนได้ดีเทียบเท่า YAG เลยทีเดียว!

ซึ่งข้อดีของ DIODE NEW GEN คือ ช่วยดูแลและกำจัดขนได้อย่างตรงจุด อ่อนโยน ล้ำลึก เนื่องจากเจ้าตัวเครื่องเลเซอร์ตัวนี้ มีพลังงานคลื่นลงลึกถึง 1060 nm และพลังของเครื่องนี้สามารถยิงพลังงานได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว ทำให้สามารถกำจัดขนได้อย่างตรงจุด และไม่ทำให้เจ็บขณะยิง เนื่องจากที่หัวเลเซอร์มีโหมดทำความเย็นที่ 5 องศา (Crystal freeze contact cooling via Pure sapphire) และมีการทาเจลเย็นคอยช่วยเพื่อลดความเสียดสี ทำให้ขณะที่ทำจะรู้สึกเย็นสบายผิว นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการผสมผสานพลังให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคน ช่วยให้พลังงานที่ออกมา มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว เนื่องจากพลังงานผ่านผิวหนังลงไปได้ลึก ทำให้ไม่ทำปฏิกิริยากับเม็ดสีเมลานินในผิวหนัง ลดความเสี่ยงจากการเบิร์นได้เป็นอย่างดี จึงเรียกได้ว่า “เป็นเครื่องที่ดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดในตอนนี้” เลยทีเดียว

Q&A คำถามที่พบบ่อยที่น่าสนใจ :

1) ทำ Diode กี่ครั้งถึงขนจะหาย ขนจะหายถาวรหรือไม่?

  • เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ขนจะขึ้นช้าลงและบางลงภายใน 6-12 ครั้ง (ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)

2) ควรทำบ่อยขนาดไหน?

  • ควรทำเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น (ไม่ควรทำก่อน 4 สัปดาห์ เนื่องจากเครื่องที่บีฟิลใช้มีค่าพลังงานสูง การทำถี่ไปอาจจะทำให้ผิวไหม้และเบิร์นได้)

3) เลเซอร์ขน เจ็บไหม?

  • จะรู้สึกเหมือนโดนดีดเบาๆ ไม่เจ็บเท่าเครื่อง YAG เพราะบนหัวเลเซอร์จะมีระบบความเย็นตลอดเวลาในการทำการรักษา และทาเจลเย็นเพื่อลดความเสียดสี ทำให้รู้สึกสบายผิวในระหว่างทำ

4) Diode ต่างจากเครื่อง YAG ยังไง?

  • เครื่องไดโอดของเรามีพลังงานสูงและพนักงานลงลึก ถึง 1060 nm เทียบเท่ากับเครื่อง YAG เลย แต่ความรู้สึกขณะทำจะเเตกต่างกันค่ะ ไดโอดจะรู้สึกเย็นและสบายผิว เนื่องจากมีการทาเจลและหัวเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานความเย็นออกมา

5) มีผลข้างเคียงไหม?

  • หลังทำอาจมีอาการเมื่อยตึงบนบริเวณที่ทำ หรืออาการแดงของผิว หนังซึ่งอาการแดงนี้จะหายไปเองภายใน 1-2 ชม. หลังทำ สามารถใช้ชีวิตตามปกติชิลๆสบายๆได้เลย

ใครๆ ก็บอกว่าดี!! หลังจากได้มาลองกำจัดขนด้วยสุดยอดนวัตกรรม New Gen Diode ของ Meko Bfill Clinic คอนเฟิร์มได้เลยว่านอกจากจะได้รับการบริการที่ดีแล้ว ยังได้รับความมั่นใจ และความประทับใจกลับไปด้วย เพราะคุณหมอและพี่พนักงานใจดี น่ารัก เป็นกันเอง คอยดูแลและให้คำแนะนำดีมากๆ และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าสุดๆ สามารถดูรีวิวความปังมากกว่า 1,500++ รีวิว ได้ที่ >> #mekobfillclinic <<

Review บางส่วนจากผู้ที่เคยใช้บริการ Meko Bfill Clinic

  • พนังงานเลเซอร์ดีมากกกก พูดจาดี มือแม่น ยิงน้อยแต่เก็บเกลี้ยง
  • พนักงานให้ความใส่ใจลูกค้ามาก บริการดี มีมาตรฐาน รอคิวไม่นาน สถานที่สะอาด ชอบมาก
  • ใช้บริการหลายอย่างแล้ว ซื้อคอร์สเพิ่มเรื่อยๆ ค่ะ เพราะดีมาก
  • ทำแล้วเห็นผลหลังจากหนึ่งสัปดาห์เลยค่ะ ขนร่วงออกมาทั้งรากเลย 
  • พนักงานให้คำแนะนำดี คลินิกสีสันน่ารัก ไม่มีฮาร์ดเซลเลยค่ะ ชอบมาก

บริการดี ราคาเป็นมิตร รีวิวแน่นจุกๆ ขนาดนี้ สำหรับใครที่อยากกำจัดขนแบบลืมความเจ็บ ด้วย Diode New Gen อย่าลืมติดต่อเข้าไปจองคิวง่ายๆ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะ!!!

**เลขที่ใบอนุญาต : ESP 6309435**

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-19.00 น.
Call Center : 082 472 0022
Line ID : @Mekobfill
Facebook : Meko BFill Clinic - Botox Filler Laser
IG : mekobfill
Website : www.mekobfill.com
Youtube : เมโกะ บีฟิล Meko BFill

Facebook : https://www.facebook.com/MekoBFill Instagram : https://www.instagram.com/mekobfill/