ร่วมงานกับ “SHARISMA” เป็นตัวแทนจำหน่ายง่ายนิดเดียว !

เนื่องจากปัจจุบันมีธุรกิจหลากหลายรูปแบบ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้คนหันมาสนใจธุรกิจออนไลน์มากขึ้น และทางแบรนด์ “SHARISMA” ต้องการเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ผู้คนจะเข้ามาร่วมธุรกิจด้วยกัน

แล้ว SHARISMA คืออะไรล่ะ “SHARISMA” เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท Sharich Health ที่อยู่ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจที่จะแบ่งปันสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ล้ำหน้า เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขกับการที่มีชีวิตยืนยาวและการแบ่งปันที่ไม่รู้จบ

“SHARISMA” เป็น Super Supplement แบรนด์แรกในประเทศไทยที่ช่วยคืนอายุและความแข็งแรงให้กับร่างกาย โดยสารสกัดได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี จากแบรนด์ผู้ผลิต 9 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน “SHARISMA” เลือกใช้ระบบแบบ SLM กับตัวแทนจำหน่ายคือระบบแบบซื้อมาขายไป เหมือนกับร้านค้าขายปลีก และขายส่งทั่วไป แต่จะอาศัยเครือข่ายของตัวแทนจำหน่าย เพื่อช่วยกันกระจายสินค้าต่อๆ กันไป เป็นการทำกำไร สร้างรายได้ และสร้างผลตอบแทน เป็นชั้นเดียว (Single Level) ทำให้สามารถคำนวณเองได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

ระบบ SLM ของ “SHARISMA” ไม่มี "Downline" จึงไม่มีการเอาเปรียบคนที่มาทำทีหลังของคนที่มาทำต่อ หรือสมัครเข้ามาเป็นลูกทีม และที่สำคัญไม่มีการจ่ายค่านายหน้าจากการชักชวนคนมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ไม่มีการขายแพ็คเกจ หรือการลงทุนในตำแหน่งต่างๆ แล้วสัญญาว่าจะหาคนมาขายสินค้าให้ หรือสัญญาว่าจะให้ผลตอบแทน ไม่มีการบังคับยอดสั่งซื้อ และไม่ต้องเผื่อส่วนต่างกำไร เพื่อจ่ายให้เป็นทอดๆ ให้กับผู้มาก่อนหรือมาทีหลัง ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพสูง และคุ้มราคาได้ ซึ่งทาง “SHARISMA” มองว่าสินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มราคา จะทำให้ลูกค้า ซื้อไปรับประทานได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว 

“SHARISMA” มองว่า "ลูกทีม" ก็เปรียบเสมือน "ลูกค้า" ที่ต้องคอยสนับสนุน แนะนำให้เขาสามารถสร้างธุรกิจต่อได้ ยิ่งทำได้ดี ก็ยิ่งมียอดสั่งซื้อมากขึ้น แถมผลตอบแทนก็มากขึ้นตาม โดย “SHARISMA” มีรูปแบบการทำงานคือ การสร้าง Personal Branding เพื่อใช้ในการสร้างเครือข่ายผ่านช่องทางทั้งแบบ Online และ Offline นอกจากนี้ยังมีระบบรองรับการทำธุรกิจอย่าง Holding System ที่มีฟังก์ชั่นหลายหลากและครอบคลุม ให้ตัวแทนได้ใช้งาน และง่ายต่อการบริหารจัดการ

ที่มาในการทำกำไรของลูกทีมหรือตัวแทนจำหน่าย คือการสั่งซื้อจำนวนมากขึ้น ต้นทุนก็จะต่ำลงไปเรื่อยๆ ลูกทีมสามารถซื้อสินค้าในราคาต้นทุนเดียวกับแม่ทีมได้ หากสั่งจำนวนเท่ากัน หรืออยู่ในราคาเดียวกัน หรือการขายปลีกให้กับผู้บริโภคได้จำนวนมากๆ เพราะจะได้สัดส่วนกำไรที่สูงกว่าขายให้กับตัวแทนจำหน่าย

หากใครที่ต้องการเข้าร่วมเป็นตัวแทนกับทาง “SHARISMA” สามารถติดต่อได้ที่ Facebook Fanpage : Sharisma Wellness หรือเบอร์โทร 098 190 9889

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม :

Website : www.sharismawellness.com

IG : sharismawellness

Line OA : @sharismawellness

เลขที่จดแจ้ง อย. : 10-1-10864-5-0009

Facebook : www.facebook.com/sharismawellness