มอบของขวัญสุดพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับ Celebrate Collection (by Butterfly Thai Perfume)

       ในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้หลายๆ คนก็คงกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักอยู่ วันนี้เลยอยากมาแนะนำไอเดียของขวัญสุดพิเศษ ที่คิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ "น้ำหอม" นั่นเอง แต่รับรองว่าน้ำหอมที่จะมาพูดถึงในวันนี้ไม่ธรรมดา ไม่ซ้ำที่ไหน และไม่มีใครเหมือนแน่นอน จะเป็นแบรนด์อะไรนั้น ตามมาดูกันเลย

       Butterfly Thai Perfume น้ำหอมแบรนด์ไทยแท้ ที่มีนักปรุงเป็นคนไทย ซึ่งคอนเซ็ปท์ของน้ำหอมแบรนด์นี้คือกลิ่นแห่งความสุข เจ้าของแบรนด์บอกว่าน้ำหอมของเขาจะมอบความสุขให้กับทุกคนให้อย่างเท่าเทียมและหวังให้ทุกคนส่งต่อความสุขผ่านน้ำหอมกัน โดยผีเสื้อบนตัวขวดน้ำหอมเป็นตัวแทนเชิงสัญลักษณ์ ที่คอยส่งมอบความงดงามของกลิ่นหอมให้กับทุกคน

       ที่พิเศษสุดๆ สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการให้ ทาง Butterfly Thai Perfume ได้จัดทำ Celebrate Collection เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมสร้างความประทับใจกับคนพิเศษไม่รู้ลืมกับกลิ่นที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากความสนุกสนาน แรงบรรดาลใจจากความทรงจำในการถ่ายทอดเรื่องราว บอกเล่ากลิ่นแห่งความคิดถึง พร้อมความหมายสุดลึกซึ้ง

Celebrate Collection ซึ่งมีทั้งหมด 5 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่

  • Oud incense : ไม้กฤษณาคีนัม
    Peace & Serenity การเดินทางของคำอธิษฐานเพื่อพบกับความสุข “ธูปหอมไม้กฤษณาคีนัม” เครื่องหอมชั้นสูงเพื่อบูชา ใช้เป็นสื่อเชิงสัญลักษณ์ในพิธีกรรมเพื่อขอพรผ่านกลิ่นหอมของควันธูปด้วยความเชื่อและความหวังพร้อมแรงศรัทรา
  • Golden Mandarin : ส้มสีทอง
    Run of Luck มักถูกนำมาใช้สื่อถึงความสุข ความอุดมสมบรูณ์และความเจริญรุ่งเรือง ถือเป็นผลไม้มงคลที่นิยมมอบให้แก่กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ส่งต่อความโชคดีผ่านกลิ่นหอม
  • Fried Basil : ผัดกะเพรา
    กลิ่นหอมกรุ่นละมุนของข้าวหอม
    เคล้ากลิ่นพริกเผ็ดร้อนรสจัดจ้าน
    แรงบันดาลใจจาก“ผัดกะเพรา” ที่คุ้นเคย ช่วงเวลาสนุกสนาน แบ่งปันความสุขล้อมวงทานข้าวร่วมกัน
  • Cotton Candy : สายไหม
    Dream & Fancy เรื่องเล่าแสนสนุกเปี่ยมสุข ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านความหอมหวานของขนม “สายไหม” น้ำตาลสวรรค์ ปั่นขึ้นมาเป็นเส้นละมุนละไม ฟูฟ่องล่องลอย ราวก้อนเมฆบนท้องฟ้า เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมของความฝันและจินตนาการ
  • Golden Apple : ลูกจันทร์
    ต้นไม้โบราณที่ปลูกตามวัด เพื่อความเป็นสิริมงคล ในปัจจุบันใกล้จะสูญพันธุ์ จันอิน จันโอ ลูกจันหอม
    ผลสุกสีทองหอมฉ่ำ สดชื่นรื่นรมย์ ผ่อนคลาย ความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

       บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นสำหรับ Celebrate Collection มีความแปลกใหม่สำหรับวงการน้ำหอมเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นสุดพิเศษที่คัดสรรส่วนผสมมาได้อย่างลงตัว ใครได้ไปรับรองว่าใช้แล้วต้องนึกถึงคนให้อย่างไม่มีวันลืม สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์ทดลองกลิ่นน้ำหอมสุดพิเศษหรือเลือกสรรค์ของขวัญสุดพิเศษให้กับคนสำคัญของคุณได้แล้ววันนี้ ที่หน้าร้าน Butterfly Thai Perfume ทุกสาขา

หรือช่องทางออนไลน์
Facebook page : Butterfly Thai Perfume
Instagram : ButterflyThaiPerfume.official
Shopee : Butterfly Thai Perfume Official Store
Lazada : Butterfly Thai Perfume Official Store

Facebook : https://facebook.com/ButterflyThaiPerfume/ Instagram : https://instagram.com/butterflythaiperfume.official