“Big Ant Production” ออกแบบงานประติมากรรม รับผลิตรูปปั้นต่างๆ หุ่น ม็อคอัพ งานไฟเบอร์ โฟม แบบครบวงจร

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทำไม สถานที่ต่างๆ ห้างสรรพสินค้า ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารต่างๆ ต่างงัดกลยุทธ์การตลาด สร้างจุดขาย ชูจุดเด่น เพิ่มจุดดึงดูด สร้างความแตกต่างสไตล์ใหม่ๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้าใหม่ ในการสร้างความพึงพอใจ ความประทับใจมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในไอเท็มมาแรง สำหรับการตกแต่งคงหนีไม่พ้นรูปปั้นสัตว์น่ารักๆ หุ่น ม็อคอัพ เพราะสามารถช่วยเพิ่มสีสัน สร้างจุดถ่ายรูป ดึงดูดความสนใจและสร้างการจดจำของผู้มาเยือนได้ดี หลายคนอยากได้แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาชิ้นงานสวยๆ โดนใจได้ที่ไหน ที่นี่เลย!! ได้ครบวงจรทุกความต้องการที่เดียว “Big Ant Production”

“Big Ant Production” หรือ ‘ทีมมดใหญ่’ เราเป็นผู้บริการออกแบบงานประติมากรรมและรับผลิตรูปปั้นต่างๆ รูปปั้นสัตว์ หุ่น ม็อคอัพ งานไฟเบอร์ โฟม แบบครบวงจร เราใช้โปรแกรม 3D และเครื่อง รวมทั้งงานฝีมือในการรังสรรค์งานออกมาให้สวยงาม โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์นานกว่า 10 ปี มีชิ้นงานสไตล์โมเดิร์น สวยงามล้ำสมัยและมินิมอลให้เลือกชม วัสดุเป็นไฟเบอร์กลาส สีสวย แข็งแรง รับน้ำหนักได้มาก เคลื่อนย้ายได้ อายุการใช้งานยาวนานเหมาะกับการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร

นอกจากจะมีชิ้นงานให้เลือกซื้อแล้ว “Big Ant Production” ยังสามารถผลิตชิ้นงานตามแบบได้อีกด้วยเพราะเป็นผู้ผลิตโดยตรง ที่สำคัญมีการขึ้นไฟล์ 3D ให้ลูกค้าดูเพื่อปรู๊ฟแบบก่อนผลิตงานจริง ทำให้ลูกค้ามั่นใจ แน่ใจว่า งานที่ออกมาจะตรงปก เหมือนตามแบบที่คุยกันไว้ ไม่ต้องรอลุ้นเมื่อเริ่มผลิตชิ้นงานจริง ถ้าท่านใดมีแบบที่ชอบในใจ หรือดีไซน์ไว้อยู่แล้ว เช่น ดีไซเนอร์ที่มีสเปคแบบของชิ้นงาน ร้านที่มีโลโก้เป็นของตัวเอง สามารถนำมาปรึกษาพูดคุยกันได้

สนใจบริการออกแบบงานประติมากรรมและตกแต่งสถานที่ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ทีมมดใหญ่ครบ! จบในที่เดียว! งานไฟเบอร์ งานโฟมและประติมากรรม ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
We speak English.

Big Ant Production ทีมมดใหญ่
เบอร์โทร : 089-449-1800
อีเมล : took.bigant@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.bigantproduction.net
Facebook page: รับผลิตรูปปั้น สัตว์ต่างๆ หุ่น ม็อคอัพ งานไฟเบอร์ โฟม
IG: big.ant.production
Line ID: @big.ant (มี@ นำหน้า)
YouTube Channel: BigAntProduction

Facebook : https://www.facebook.com/BigAntProduction/ Instagram : https://www.instagram.com/big.ant.production/