“Bunnieland brown” สาวกบราวนี่ไม่ควรพลาด ของหวานแสนอร่อย ราคาน่ารัก ให้เยอะแบบจุใจ สั่งซื้อมาทานกันฟินๆ ได้แล้ววันนี้!

        สายหวาน ชอบทานขนม ขนมหวานคือชีวิต รักบราวนี่ สาวกบราวนี่ฟังทางนี้ แนะนำร้านขนมบราวนี่อร่อยเด็ด ราคาน่ารักแต่ให้เยอะแบบจุกๆ ต้องร้านนี้ “Bunnieland brown (บราวนี่แลนด์ ราคาเริ่ม 2 บาท)” ร้านผู้ผลิตบราวนี่ราคาถูกที่สุด อร่อยสุดต้องยกให้ร้านนี้ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ส่งของทุกวัน พร้อมขายบราวนี่แสนอร่อยให้คุณไปทานกันฟินๆ ที่บ้านแบบจุกๆ

        เริ่มจากความรักในการทำขนมและชื่นชอบบราวนี่เป็นชีวิตจิตใจ ลองทำขายดูปรากฏว่าคนให้ความสนใจอย่างมาก ผลตอบรับดีเยี่ยม ทางร้านขายช่องทางออนไลน์เป็นหลัก การันตีผู้ติดตามห้าหมื่นคนใน IG จนในที่สุดก็ได้มาทำเป็นโรงงานเบเกอรี่และร้านคาเฟ่เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าขึ้นไป ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้แรงสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบสินค้าของทางร้าน

        “Bunnieland brown (บราวนี่แลนด์ ราคาเริ่ม 2 บาท)” มีของหวานแสนอร่อยให้คุณลูกค้าเลือกซื้อกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เปี๊ยะมินิ เยลลี่ เค้ก บราวนี่กรอบ บราวนี่ช็อคโอริโอ้ และอีกหลายๆ เมนูที่น่าทานไม่แพ้กัน รับรองเลยว่าอร่อยทุกเมนู ทางร้านใช้วัตถุดิบอย่างดี คุณภาพทุกถาด ราคาจับต้องได้ อร่อยแบบคุ้มๆ และตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นที่สาวกบราวนี่ไม่ควรพลาดกับโปรโมชั่นถาด 1 แถม 1 ซื้อบราวนี่ช็อคถาดใหญ่ แถมบราวนี่ถาดมินิ ได้เยอะจุใจ ราคาน่าลอง อร่อยแบบคุ้มๆ จุกๆ ในราคาเพียง 140 บาท! แต่ถ้าไม่ชอบถาดใหญ่ ชอบแบบมินิๆ น่ารัก ทางร้านมีอีกโปรแสนอร่อยคุ้มในราคา 100 บาท 1 ถาดมินิ แถมอีก 1 ถาดมินิไปเลย บราวนี่ช็อคxบราวนี่ชาเขียว ชอบทั้งบราวนี่ชอบทั้งชาเขียวไม่ควรพลาดเลย รับรองคุ้มแน่นอน

        นอกจากสองโปรโมชั่นที่แนะนำแล้ว ทางร้านยังมีอีกหลากหลายเมนูมากมายที่ราคาเด็ดไม่แพ้กัน ติดตามเพจและ IG ของ “Bunnieland brown (บราวนี่แลนด์ ราคาเริ่ม 2 บาท)” เลย รับรองว่าไม่ผิดหวัง อร่อยทุกเมนู ราคาดีทุกถาด คุณภาพแบบจัดเต็ม ซื้อเยอะซื้อน้อยพร้อมจัดส่งให้ถึงที่ ส่งทุกวัน อยากทานบราวนี่ทักมาสั่งสินค้าที่เพจได้เลย!


ช่องทางติดต่อ
หยุดทุกวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์
ส่งของทุกวัน ส่งสินค้าให้หลังสั่งสินค้าภายใน 2 – 3 วัน
Tel: 080 401 7056
Facebook: บราวนี่แลนด์ ราคาเริ่ม 2 บาท
IG: bunnieland.brown
Line official: @580rubmr
Website: https://shop.line.me/@580rubmr

Facebook : https://www.facebook.com/bunnieland.brown Instagram : https://www.instagram.com/bunnieland.brown/