Prova คว้ารางวัล TOP BEAUTY AWARDS 2021 สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีเด่นแห่งปี การันตีความยืน 1 โปรไบโอติกส์ในไทย

       รางวัล TOP BEAUTY AWARDS 2021 จัดขึ้นโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจอาเซียน และ ภาคีเครือข่าย คุณคิม สดากร กรรมการผู้จัดการพร้อมคณะผู้บริหาร Prova ได้เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วยตนเอง
        Prova แบรนด์อาหารเสริมโปรไบโอติกส์ที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณคิม สดากร ที่ต้องการผลิตสิ่งที่ดีต่อสุขภาพแบบยั่งยืนให้กับคนไทย โดยใช้เวลาคิดค้น วิจัยเกี่ยวกับอาหารเสริมชนิดนี้อยู่นาน และทานเองมากว่า 2 ปี จึงตัดสินใจทำอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่โปรไบโอติกส์ที่เหมาะกับคนไทยขึ้น โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Probio Plus ภายใต้แบรนด์ Prova
       Probio Plus ควบคุมการผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย เห็นผลชัดเจน รวมถึงเรื่องมาตรฐานเป็นสำคัญ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพในปัจจุบัน ทั้งยังนำนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาใช้ร่วมด้วย เครื่องมือการผลิตที่ได้มาตรฐาน สารสกัดคุณภาพนำเข้าจากอเมริกาที่ผ่านการตรวจสอบคัดกรองเป็นอย่างดี รวมถึงการนำวัตถุดิบธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ Prova Probio Plus ผลิตจากโพรไบโอติกส์ 3 สายพันธ์ุ จํานวนกว่า 6,000 ล้านตัว โปรไบโอติกส์นําเข้าจากสหรัฐอเมริกา มีส่วนผสมของนมผึ้งจากเชียงใหม่และเอลเดอร์เบอร์รี่ที่มีความเข้มข้นกว่าเอลเดอร์เบอร์รี่ทั่วไปถึง 27 เท่า
ช่วย ดูแล 9 อาการได้ดี
- ช่วยลดอาการท้องผูก
- ช่วยลดอาการกรดไหลย้อนทุกระยะ
- ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน
- ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส สุขภาพดี
- ช่วยเรื่องการนอนหลับ
- ช่วยเรื่องความเครียด วิตกกังวล แพนิค
- ช่วยลดอาการท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน
- ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ไม่ให้ป่วยง่าย
- ช่วยเรื่องน้ำหนัก ลดอาการตัวบวม

       ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่สำคัญเป็นชนิดผงกรอกปาก ทานง่าย รสชาติอร่อย วิธีการทานเช่นนี้จะไม่ทำให้ประสิทธิภาพของโปรไบโอติกส์ลดลงหรือถูกทำลาย Probio Plus ละลายดีและเร็วที่สุด ดังนั้น จะไม่ทำให้รู้สึกติดขัดระคายเคืองเวลาทาน

Prova Probio Plus สินค้าไทยสู่ตลาดโลก
       Prova มีจุดเริ่มต้น คือ ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง แบบไม่พึ่งยาเคมีหรือกลุ่มยาปฏิชีวนะ โดยเริ่มจากการทำผลิตภัณฑ์ดูแลลำไส้ขึ้นมา เพราะลำไส้ คือ สมองที่สองของร่างกาย มีส่วนช่วยในการผลิตภูมิคุ้มกัน และยังเป็นส่วนที่ทำงานควบคู่กับสมอง หากลำไส้ผิดปกติร่างกายก็จะสูญเสียความสมดุลอย่างชัดเจน ดังนั้น สุขภาพร่างกายที่ดีจึงเริ่มต้นจากลำไส้ ด้วยเหตุนี้ Prova จึงไม่หยุดพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยจนคว้ารางวัลดีเด่นระดับประเทศมามครอง
       ไม่เพียงเป็นอาหารเสริมดีเด่นของไทย แต่ Prova มีเป้าหมายสูงสุดคือจะต้องได้รับรางวัลดีเด่นในระดับสากลด้วย เพราะ Prova Probio Plus มีการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโปรไบโอติกส์นำเข้าที่ละลายเร็วและดีที่สุด ได้รับมาตรฐานระดับสากล คุณภาพดี ปลอดภัย และผลิตโดยทีมผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และ Prova มีอัตราการเติบโตที่สูงมากขึ้นแบบก้าวกระโดดบนเส้นทางอาหารเสริมโปรไบโอติกส์ คุณคิม สดากร กรรมการผู้จัดการ Prova จึงมีแนวคิดว่า โปรไบโอติกส์ไทยสามารถก้าวไกลและเทียบกับผลิตภัณฑ์ระดับโลกได้แน่นอน อีกทั้ง Prova ยังเปิดโอกาสให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีใจรักและต้องการประสบความสำเร็จบนเส้นทางเดียวกันนี้ ได้ร่วมเป็น Partner กับ Prova เพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในตลาดโลกไปด้วยกัน


Prova Probio Plus “สุขภาพดี เริ่มต้นที่ลำไส้”

เลขอย.74-1-07455-5-0735

สมัครตัวแทน/สั่งซื้อสินค้า
Line@ : @prova
FB : Prova Thailand

Facebook : https://web.facebook.com/provathailand Instagram : https://www.instagram.com/provathailand/