เกษตรกรไทยมีเฮ "RD2551" สุดยอดนวัตกรรมสารเสริมพืช ยกระดับผลผลิตทางการเกษตร จากงานนักวิจัยคนไทยใจอาสา การันตีผลลัพธ์จากผู้ใช้งานจริง

จากงานวิจัยคนไทยใจอาสา สู่ "RD2551" สุดยอดนวัตกรรมไทย ที่มุ่งมั่นตั้งใจ พัฒนาการผลิตทางการเกษตร ให้มีผลผลิตที่ดี และมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเพิ่มผลผลิต เพื่อยกระดับรายได้ และคุณภาพชีวิตของชาวเกษตรกรไทยให้ดียิ่งขึ้น

“RD2551” นับว่าเป็นผลผลิตทางนวัตกรรมทางการเกษตรที่น่าจับตา ให้กับวงการเกษตรกรรมไทย ซึ่ง RD2551 นั้น ได้มีการต่อยอดและพัฒนาต่อเนื่องมาจากงานวิจัยตีพิมพ์ ของนักวิจัยคนเก่งจิตใจสาธารณะ อย่าง “ดร.กร สุขเกษม” ผู้เชี่ยวชาญด้าน การพัฒนาพืชและดิน เพื่อช่วยส่งเสริมผลผลิตทางการเกษตรให้ดียิ่งขึ้น

โดย ดร.กร สุขเกษม นั้น เป็นนักวิจัยคนไทยอีกคนหนึ่ง ที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ อยากช่วยเหลือพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวเกษตรกรไทย ควบคู่ไปกับการเพิ่มศักยภาพ และคุณภาพของผลิตผลทางการเกษตร

จากปณิธานดังกล่าว จึงส่งผลให้ ดร.กร นั้น ตั้งใจค้นคว้าวิจัย ทดลอง และพัฒนาอย่างมุ่งมั่น ให้สารเสริมพืชตัวนี้ มีประสิทธิภาพ ไม่แพ้สารเสริมอื่น ๆ ที่อยู่ในตลาดทั่วไป และ ที่นับว่าสุดยอดมาก ๆ ก็คือ RD2551 เป็นสารอินทรีย์ ที่สกัดมาจาก ผลิตภัณฑ์จากผึ้ง (เช่น น้ำผึ้ง นมผึ้ง โพรโพลิส รังผึ้ง ฯลฯ) จนได้ กรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และเหมาะสมกับพืชมากที่สุด ซึ่งสามารถใช้ได้กับพืชทุกชนิด และยังมีประโยชน์ในการบำรุงดินและน้ำ รวมถึงสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารตกค้างให้เกิดมลพิษ ซึ่งจะส่งผลให้ พืชแข็งแรงขึ้น และ สามารถเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรได้ประมาณ 30% จากการใช้ตามคำแนะนำของงานวิจัย

และเพื่อต้องการให้ RD2551 นั้น สามารถยกระดับผลผลิตทางการเกษตรได้อย่างแท้จริง ดร.กร จึงมีนโยบายกับทีมงานว่า RD2551 จะต้องได้รับการพิสูจน์จากชาวเกษตรกร และวัดผลจากการเก็บข้อมูลตัวอย่างผู้ใช้จริงเท่านั้น 

จึงส่งผลให้ ตลอดเวลากว่าสี่ปีที่ผ่านมา ทีมงานของ ดร.กร สุขเกษม ได้เดินทางไปตามคำเชิญของเจ้าของสวนทั่วประเทศไทย ที่เข้าร่วมเป็นเกษตรกรกลุ่มตัวอย่าง หรือ เป็นผู้สั่งซื้อโดยตรงกับทางบริษัท โดยได้เก็บบันทึกภาพ ลงช่องยูทูป (https://www.youtube.com/c/gonsukkasem)
เพราะทางทีมนั้น มีความตั้งใจที่จะพัฒนา RD2551 ให้เป็นที่ยอมรับกับเกษตรกรในวงกว้าง การันตีด้วยเสียงของชาวสวนชาวไร่ตัวจริงว่า สารเสริม RD2551 เป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยเหลือพืชสวนพืชไร่ พืชประดับ พร้อมเพิ่มผลผลิตให้กับภาคการเกษตรได้อย่างแท้จริง

จากการเดินทางและเก็บตัวอย่างผลงาน จึงทำให้ ดร.กร มั่นใจในตัวผลงานอย่างมาก ประกอบกับที่ประเทศไทยนั้น กำลังประสบสภาวะราคาพืชผลตกต่ำ และเทคโนโลยีต่างๆ กำลังเริ่มมีบทบาทมากขึ้นในภาคเกษตรกรรม ทางทีมงานจึงได้เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ RD2551 ฉลองปีใหม่ ให้ชาวเกษรกรไทยได้ใช้ในวงกว้าง ตั้งแต่ต้นปี 2565 ด้วย

“โครงการแนะนำ” ที่แบ่งปันรายได้ให้กับ ชาวเกษตรกรที่สนใจ และแนะนำ RD2551 ให้กับเกษตรกรท่านอื่นๆ ที่สนใจทดลองใช้สารเสริมนี้ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.rd2551salesandmarketing.com/post/ประชาสัมพันธ์-สำหรับเกษตกร-เพื่อหารายได้เสริม