ฉีกซองก็อร่อยเหมือนกินที่พัทยา “ก๋วยเตี๋ยวเรือต่อปาก” ที่สุดของก๋วยเตี๋ยวเรือสำเร็จรูปที่น่าลงทุน ขายง่าย กำไรดี

หากใครกำลังมองหารายได้เสริม น่าลงทุนต้อนรับปี 2022 ต้องห้ามพลาด! กับก๋วยเตี๋ยวเรือต่อปาก เจ้าดังส่งตรงจากพัทยา ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย เผ็ด แซ่บตามสูตรต้นตำรับให้แล้วเพียงแค่ฉีกซอง ก็อร่อยแซ่บได้ง่ายๆ ที่บ้าน

ก๋วยเตี๋ยวเรือต่อปาก เจ้าดังจากพัทยา จุดเด่นที่ไม่เหมือนกับเจ้าไหนๆ คือตัวน้ำซอสสูตรลับเฉพาะที่ทางร้านคิดและปรุงขึ้นมาเอง ทำให้มีรสชาติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ส่วนตัวเส้นเล็ก ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์จะมีความเหนียวนุ่ม หนึบ กินเเล้วติดใจ อร่อยแบบยกนิ้วทุกคน นับว่าเป็นความอร่อยที่ลงตัวเหมือนกินที่ร้านดังจากพัทยา ลูกค้าติดใจกลับมาซื้อซ้ำทุกคน!

มองหารายได้เสริมน่าลงทุน ต้องลองก๋วยเตี๋ยวเรือต่อปาก ที่อร่อยถูกใจจนลูกค้าพูดถึงกันปากต่อปากนับไม่ถ้วน! เราเปิดรับตัวแทนจำหน่ายฟรีทั่วประเทศ มีทั้งแบบสต๊อกสินค้า ตามคอนเซปต์ของทางร้านที่ว่า "ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี" เริ่มต้นที่ 1,350 เท่านั้น!! ที่สำคัญเรายังจัดส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย! อีกแบบคือไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องลงทุน เพียงแค่โพสต์ขายก็รับส่วนต่างได้เลย

เฉพาะในเขตกทม.และปริมณฑลเท่านั้น! หากคุณมีพื้นที่หน้าร้าน และสนใจนำผลิตภัณฑ์ไปวางจำหน่ายโดยไม่ต้องลงทุน ก็สามารถติดต่อเราได้เลย

สิ่งที่จะได้รับ
* ได้สิทธิ์ในการเข้ากลุ่มตัวแทนจำหน่ายฟรีตลอดชีพ
* มีภาพ วิดีโอ คอนเทนต์ให้ใช้ฟรี
* ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย
* สอนการขายฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สนใจติดต่อได้ที่
Facebook : BAAN Ka-Kanom No.7 By อิแม่ มักขาย
เบอร์โทร : 088 265 4515 (แต้ว)
เปิดให้บริการ : 10:00 - 18:00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

Facebook : https://www.facebook.com/BAANKanomNo7