เดินหน้าต่อไม่หยุด Belles Thailand เซรั่มแบรนด์คนไทย ดังไกลถึงอังกฤษ

ผิวชุ่มชื้นดูดีอย่างเป็นธรรมชาติเป็นสิ่งที่สาวๆ ยุคใหม่ใส่ใจและให้ความสำคัญ แม้ว่าสาวยุคใหม่จะชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกแดด แต่ก็ไม่ลืมการบำรุงผิวตัวเองให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ การใช้เครื่องสำอางที่ดีเปรียบเสมือนการที่ผิวได้รับการบำรุงจากอาหารที่เหมาะสมและมีคุณภาพก็จะสามารถทำให้ผิวดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ในปัจจุบันมีเครื่องสำอางในการดูแลผิวให้เลือกใช้อย่างมากมายทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุก ๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจะมีความเหมาะสมกับผิวที่อ่อนโยน

หลายๆ คนคงจะเคยชินกับการซื้อเครื่องสำอางที่โด่งดังในต่างประเทศและนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศให้คนไทยได้ทดลองใช้กัน แต่ในปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยที่ดังไปไกลระดับโลก และถูกจับตามองจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมียม จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมามากกว่าสามปี โดยอาศัยประสบการณ์และความชำนาญในการออกแบบผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งถูกคิดค้นโดยเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง 2 คนพี่น้อง คุณปุญญานี ศรีภักดี และ ฉัตรลดา ศรีภักดี คนหนึ่งอยู่ไทย คนหนึ่งอยู่อังกฤษ ด้วยคอนเซปต์กินแคร์พรีเมียมแบบ 2 in 1 ที่เป็นทั้งเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ จากส่วนผสมระดับพรีเมียมซึ่งผ่านการคัดสรรจากธรรมชาติจากทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็น Red Wine จากฝรั่งเศส, Red Ginseng Extract โสมแดงจากเกาหลี และ Red Snow ดอกสึบากิจากญี่ปุ่น ที่ผ่านการพิสูจน์มาอย่างยาวนาน

Belles Moisturizing Serum เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผ่านการวิจัยด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของประเทศไทยและผ่านมาตรฐานการรับรองความปลอดภัย อย. 12-1-6300005962 ปัจจุบันมีผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศจำนวนมากที่ให้ความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในประเทศอังกฤษซึ่ง Belles Moisturizing Serum ตัวนี้เป็นที่รู้จักกันในกลุ่มลูกค้าประจำและมีการบอกต่อ จึงเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำตลอดทั้งในเอเชียและยุโรป โดยกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวสุขภาพดีขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้นชัดเจน โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แบบ Multi-Function ของ Belles Moisturizing Serum ใช้เพียงตัวเดียวก็สามารถดูแลครบทุกปัญหาผิว Moisturizing Serum ที่บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลบเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ถือเป็นทางเลือกการดูแลผิวที่ดีและมีความยั่งยืนอย่างมีคุณภาพ สำหรับท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์หรือปรึกษาการใช้เครื่องสำอางเพื่อดูแลผิวสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line ID: @bellesthailand
Facebook: Belles Thailand
IG: @Bellesthailand

Facebook : https://www.facebook.com/Belles-Thailand-624989621262453 Instagram : https://www.instagram.com/bellesthailand/