เปิดโลกธุรกิจร้านกาแฟระบบ X-Band กับสถาบันสอนด้านกาแฟ Coffee Innovation Center By Just Follow The Goat อุปกรณ์ครบครัน ทำได้ เป็นเร็ว

เปิดรับปีใหม่ เริ่มต้นวันใหม่ด้วยธุรกิจร้านกาแฟที่ใครๆ ต่างหลงรัก กับสถาบันสอนด้านกาแฟที่นอกจะให้ความรู้แบบเข้มๆ แล้ว ยังมุ่งเน้นการสอนทักษะด้านการปฎิบัติ เพื่อให้ผู้ที่มาเรียนสามารถนำกลับไปใช้ได้จริง แถมทางสถาบัน ได้มีการถ่ายทอดความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟอย่าง "คุณบี อภิวัฒน์ภัชรวัฒนาสกุล และ คุณฝน พัชรินทร์ ภัชรวัฒนาสกุล" แชมป์ลาเต้ อาร์ทประเทศไทย ปี 2011 ร่วมด้วยทีมบาริสต้าที่มากประสบการณ์มาช่วยดูแลการสอนอีกด้วย การันตีรู้ลึก รู้จริง ไม่จกตา

Coffee Innovation Center By Just Follow The Goat สถาบันที่สอนด้านกาแฟ และบริการให้คำปรึกษาท่านที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ ที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ สำหรับเรื่องการเรียนการสอนก็หมดห่วง ไร้กังวลไปได้เลย รับประกันว่าเรียนสนุกได้ความรู้ไปแบบจัดหนักจัดเต็มไปจุกๆ ถึง 7 คอร์ส! ใช้ระยะเวลาในการเรียนแต่ละคอร์สเพียง 1 วัน (เวลา 09.30-16.00 น.) ราคาก็คุ้มแสนคุ้ม เพียงคอร์สละ 8,500 บาทเท่านั้น โดยภายในคอร์สจะมีเนื้อหาดังนี้ Basic Barista, Basic Latte Art, Hand Brew Classic, Moka Pot, Coffee Sensory, Coffee Roasting, Cafe Management เป็นต้น

การเรียนการสอน

  1. Basic Barista : การสอนเกี่ยวกับความเป็นมาของกาแฟ, ชนิดของกาแฟ, ความแตกต่างของกาแฟ, กระบวนการคั่วกาแฟที่มีผลต่อรสชาติ, เข้าใจที่มาของการทำกาแฟโดยเครื่อง Espresso, ทักษะการชงกาแฟ การเข้าเครื่องชง Dose and Tamp การสตรีมนมเบื้องต้น แนะนำอุปกรณ์จำเป็นของเครื่อง Espresso และเทคนิคในการทำเครื่องดื่มในหมวด Espresso ทั้งแบบร้อนและเย็น สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเริ่มต้นชงกาแฟ หรือเพื่อเพิ่มทักษะในการชงให้มากขึ้น
  2. Basic Latte Art : คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานการชงกาแฟและการทำฟองนม ที่มุ่งเน้นถ่ายทอดศิลปะการทำลาเต้อาร์ท (Latte art) อย่างละเอียด โดยให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงในทุกขั้นตอน การสอนครอบคลุมความรู้พื้นฐานทางเคมีของน้ำนมที่มีผลต่อการทำฟองนม, เทคนิคการทำฟองนม, การเลือกภาชนะใส่นมที่เหมาะสมสำหรับการตีฟองนม ฝึกทักษะน้ำหนักการส่ายข้อมือ และเทคนิคการเทฟองนม 3 รูปพื้นฐาน(หัวใจ,ทิวลิป,ใบไม้หรือโรเซตต้า) 
  3. Hand Brew Classic : พื้นฐานของการชงกาแฟแบบวิธีการ Drip โดยกาแฟบด , ความสำคัญของน้ำ-การบดที่มีผลต่อรสชาติกาแฟ แนะนำอุปกรณ์และการใช้งาน , Model 4 Cup มิติของกาแฟในรสชาติต่างๆ , เทคนิคที่ชงกาแฟอย่างไรให้ดึงรสชาติกาแฟให้เหมาะสม และสร้างโปรไฟล์รสชาติกาแฟของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

สถาบันสอนด้านกาแฟสุดปัง มาพร้อมอุปกรณ์ให้เรื่องช้อป คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ หรือท่านใดต้องการประกอบธุรกิจร้านกาแฟระบบ X- Band กับทางบริษัท รวมไปถึงจำหน่ายเครื่องชง-อุปกรณ์กาแฟ และตัวแทนจำหน่ายเครื่องคั่วกาแฟแบบโฮมยูสเซอร์ แบรนด์ BeanBon Home Roaster สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

Location : Coffee Innovation Center เลขที่ 251 The Creek Townhome บ้านสันติสุข ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
Tel :  096-789-5554
FACEBOOK : Coffee Innovation Center