เมนูเด็ดจากนางาซากิ ยกทัพพร้อมเสิร์ฟมาท้าให้ลอง! ที่ Kinshiro Izakaya Bangna

สาวกคนรักอาหารญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปถึงถิ่นก็ฟินได้! กับอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม ที่ยกทัพเมนูเด็ดจากเมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มรสแล้วที่ Kinshiro Izakaya Bangna (คินชิโร่ อิซาคายะ บางนา)

Kinshiro Izakaya Bangna (คินชิโร่ อิซาคายะ บางนา) ศูนย์รวมอาหารท้องถิ่นจากเกาะคิวชู จังหวัดนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ด ไม่ว่าจะเป็นนางาซากิจัมปง และหมี่กรอบราดหน้าซาระอุด้ง คือเมนูแนะนำที่ลูกค้าสายกินชาวไทยต้องลอง! ทานคู่ไปกับการดื่มเบียร์ ทีเด็ดคือมีเหล้าญี่ปุ่นให้สายดริ้งค์เพียบ และไม่เพียงแต่ราคาถูกเท่านั้น ทางร้านยังได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA ทำให้สามารถจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ อีกทั้งยังมีบริการเปลี่ยนแก้วเบียร์ตลอดเวลาอีกด้วย รับประกันได้ว่าใส่ใจและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

สาวกคนรักอาหารญี่ปุ่น จะต้องฟินกว่าเดิม เพราะอาหารของทางร้านจะถูกรังสรรค์จากเชฟมากฝีมือ สัญชาติญี่ปุ่นแท้ถึง 2 ท่าน ที่มีความชำนาญแตกต่างกัน มาร่วมผสมผสานและรังสรรค์เมนูต่างๆ ให้พร้อมเสิร์ฟถึงมือได้อย่างลงตัว รับประกันรสชาติที่จะคงความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ จากเกาะคิวชู ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเมนูที่ไม่เหมือนใคร รู้แบบนี้แล้ว สายกินต้องมาลอง!

ลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติของอาหารที่วัตถุดิบส่งตรงมาจากญี่ปุ่น การันตีด้วยการรับรองจากโครงการ Japanese Food Supporter รับประกันได้ว่าคุณภาพของวัตถุดิบนั้นจะสะอาด สด ปลอดภัย และอร่อยได้มาตรฐานเทียบเท่าร้านอาหารในญี่ปุ่น

อิ่มอร่อยกับอาหารในสไตล์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ในบรรยากาศร้านที่โปร่งโล่ง นั่งสบาย เหมือนยกเมืองนางาซากิมาไว้ที่ร้าน และสุดคุ้มกว่าที่ไหนๆ! ทางร้านยังมีโปรโมชันลด 15% (ค่าอาหาร) สำหรับลูกค้าที่ฉลองวันเกิดที่ร้าน และสำหรับบริการจัดเลี้ยงที่จองโต๊ะเข้ามาล่วงหน้ากับทางร้าน โดยมีระยะเวลาถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 อีกด้วย รู้แล้วรีบจองให้ไว!

มารับความฟิน ให้อิ่มสุดคุ้มด้วยอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร ต้องมาที่ Kinshiro Izakaya Bangna (คินชิโร่ อิซาคายะ บางนา) พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารจากแดนอาทิตย์อุทัยให้แล้ว รับประกันว่าอร่อยคุ้มค่า เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพแน่นอน

Facebook : Kinshiro Bangna
Line ID : @kinshiro
Instagram : Kinshirobangna
เวลาที่เปิดให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์ 15.00 - 22.00 น., เสาร์ - อาทิตย์ : 11.30 - 22.00 น.
ที่อยู่ : 97 ซ.บางนา-ตราด 23 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. 10260
เบอร์โทร : 02-0777035, 062-8809878

Facebook : https://www.facebook.com/KinshiroIzakaya Instagram : https://www.instagram.com/kinshirobangna/