คุณแองจี้ สวิตา พรหมศรีสวัสดิ์ CEO แบรนด์ Le Ravé Global ยืน 1 การเป็นผู้นำในด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมการดีท็อกซ์ที่ดีที่สุด

     “ตับ” เปรียบเสมือนเครื่องยนต์ที่ทำงาน 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้น ตับก็ต้องการ การซ่อมบำรุงอย่างแน่นอน และการล้างพิษตับ ก็คือสิ่งที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของตับได้ มาดูกันค่ะ ว่าการล้างพิษตับทำได้อย่างไรบ้าง ก่อนจะพาไปดูว่าจะสามารถล้างพิษตับได้อย่างไร วันนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับคุณแองจี้ สวิตา พรหมศรีสวัสดิ์ CEO แบรนด์ Le Ravé Global ที่ให้เกียรติเป็นอย่างยิ่งมาให้สัมภาษณ์กันค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณแองจี้ เจ้าของแบรนด์ Le Ravé Global ทำไมถึงเลือกมาทำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพละคะ???

“เพราะตั้งแต่เด็กอยากทำธุรกิจและอินในอาหารเสริมมาก อยากมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง เราสามารถอยู่กับอาหารเสริมได้ทั้งวันทั้งคืน โดยที่ไม่เบื่อ ชอบที่จะสรรหาสิ่งใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศอยู่ตลอด ทำให้เกิดเป็น Passion ซึ่งตอนนี้ คือ พร้อมแล้ว เรียนจบแล้ว เลยพร้อมที่จะเริ่มทำแบรนด์เป็นของตัวเอง

ย้อนไปตอนอายุ 13 คือชอบไปห้องสมุดมาเพื่อนั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับสารสกัด หลายๆ คนถามว่าอายุ 13 ทานอาหารเสริมไวไปรึป่าว จริงๆ มันก็ดูจะไวไป แต่ด้วยความอินมาก ก็เลยเริ่มจากจุดนี้

ปัจจุบันเพิ่งเรียนจบมาได้ไม่นาน รู้สึกว่าอยากประกอบธุรกิจส่วนตัวแล้วบวกกับอยากทำแบรนด์ ซึ่งหนีไม่พ้นกับการทำอาหารเสริม เพราะมันเกิดจากความถนัดและความรัก เราจึงลองศึกษาตลาดก่อน จากการบริโภคเองมาเป็น 10 กว่าปี ทำให้ตัวเราเองรู้จักแบรนด์อาหารเสริมในท้องตลาด แทบจะทุกยี่ห้อเลย ซึ่งในตลาดนี้ยังมีช่องโหว่ตรงจุดไหน ยังขาดอะไรบ้าง แล้วผู้บริโภค ต้องการหรือคาดหวังอะไรกับอาหารเสริมจากแบรนด์ 1 แบรนด์

เราพยายามจะทำทุกอย่าง และมองในมุมผู้บริโภค ถ้าทำแบบนี้คนอยากซื้อมั้ย ขายหรือชูตรงจุดนี้ จะผลักดันให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือได้ มันเกิดจากความตั้งใจ และใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เลยเกิดขึ้นมาเป็นแบรนด์นี้”

เริ่มต้นทำแบรนด์อาหารเสริมอย่างไร ?

“โจทย์ที่เรามี คือ อยากจะฉีกแนวและปฎิวัติวงการอาหารเสริม ซึ่งมีเป้าหมายว่า จะต้องมีความแตกต่างจากแบรนด์ออนไลน์ในทุกๆ มิติ

อันดับแรกเลย คือ นวัตกรรม บางที่คืออาจจะมีงานวิจัยยืนยัน แต่ของเรา คือ มีรางวัลการันตีแปะหน้ากล่องเลย ซึ่งเป็นจุดที่เราไฟท์มานานมากกว่าจะได้มา ซึ่งการันตีจากดร.ชื่อดังในวงการอาหารเสริมเลยค่ะ ทุกอย่างคือเราใส่ใจแม้กระทั่ง เราให้ดร.ท่านนี้เป็นคนคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรให้กับ Le Ravé Global รวมถึงทุกๆ สินค้าที่กำลังจะคลอดเร็วนี้ๆ ด้วยค่ะ โดยมาตรฐานโรงงานก็คือ เป็น Lab ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทางดร.เจลค่ะ

โดยโรงงานที่เลือกผลิต เป็นโรงงานระดับต้นๆ ของไทย ถ้าพูดถึงเรื่องความปลอดภัย และมาตรฐาน คือ สามารถการันตีได้เลยเพราะ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทางดร.เจล และเราคอนเฟิร์ม ด้วยรางวัลการันตีที่แปะหน้ากล่อง เคลมได้เลยถึง 2 รางวัลด้วยกัน

รางวัลที่ 1 รางวัลสารสกัดจาก สวทช. ชื่อว่า Grape skin extract (สารสกัดจากเปลือกองุ่น) เป็นนวัตกรรมสารสกัดที่ควบคุมการออกฤทธิ์ได้อย่างตรงจุด คือถ้าลูกค้าทาน คือ เห็นผลอย่างแน่นอน

รางวัลที่ 2 คือ Astareal เป็นสารสกัดจาก Astaxanthin ที่ได้รับรางวัลการันตีจากญี่ปุ่น Astaxanthin ที่เราใส่คือใส่ในปริมาณ maximum dose ซึ่งเป็น ปริมาณที่เห็นผลแน่นอนมีฤทธิ์ที่ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซี ถึง 6000 เท่า เราจึงได้รับรางวัลตรงจุดนี้มาแปะหน้ากล่อง

ถ้าพูดถึง Le Ravé นอกจากเรื่องรางวัลของสารสกัด หรือมาตรฐานของแบรนด์แล้ว อย่างหนึ่งเลยที่อยากให้ลูกค้านึกถึง คือ สี กลิ่น การละลายน้ำ และความอร่อย ในท้องตลาด คือ ค่อนข้างยากที่จะเจออาหารเสริมที่ ละลายน้ำง่าย สีสวย รสชาติอร่อย

ปัญหาหลักๆ ที่ลูกค้าเจอจากแบรนด์ออนไลน์ คือ ทานยาก ถึงจะเห็นผลชัด แต่รสชาติก็อาจจะทำให้ไม่อยากทานต่อแล้ว เลยเป็นโจทย์ที่บอกทาง lab ว่าอยากได้รสชาติที่เป็นน้ำผลไม้ล้างสารพิษ ไม่คาว ไม่เมือก texture ไม่แปลก อร่อย เทสต์ 50 คนต้องบอกอร่อย 50 คน และสุดท้ายรสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนในท้องตลาด ไม่เหมือนใคร เลยได้เป็นรสชาติองุ่นบลูเบอร์รี่มา

บอกเลยว่า LAVISH เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Le Ravé ที่กำลังจะออกมาทุกๆ ผลิตภัณฑ์ ลูกค้าเตรียมรอรับความเซอร์ไพรส์ของรสชาติได้เลย เพราะ จะไม่เหมือนในท้องตลาดแน่นอน

ส่วนใหญ่แบรนด์ในท้องตลาดจะเป็นเรื่องความสวย ความงาม คอลลาเจน หุ่น แต่ยังไม่มีแบรนด์ไหนที่เข้าใจถึงการทำงานระบบร่างกาย ได้อย่างแท้จริงเลย เลยได้ออกมาเป็น Le Ravé ซึ่งเป็นแบรนด์ของการดีท็อกซ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ออกมา คือ การดีท็อกซ์ตับ ซึ่งโปรเจ็กต์ถัดไป ลูกค้าติดตามได้เลยว่าจะมีดีท็อกซ์ส่วนไหนของร่างกายออกมาอีก นึกถึง Le Ravé นึกถึงการดีท็อกซ์ เพราะเราจะดีท็อกซ์ทุกส่วนในระบบของร่างกาย”

ทำไมต้องดีท็อกซ์ตับ ???

“ตอนแรกชอบทานอาหารเสริมมาก แต่ยังไม่เคยเข้าใจระบบการทำงานของอาหารเสริม พอมาศึกษาระบบการทำงานภายในร่างกายจริง ๆ ทำให้เราเข้าใจถึงการทำงานในแต่ละระบบ ซึ่งตับ ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้ ประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ของอาหารเสริมแต่ละตัว เลยออกมาเป็น LAVISH อาหารเสริมสำหรับดีท็อกซ์ตับ
Key Message ที่ต้องการสื่อเป็น Product ที่ช่วยแก้ไขปัญหาตั้งแต่ต้นตอของสาเหตุ และยังมีรางวัลนวัตกรรมการันตีให้ลูกค้าทราบ ว่าสินค้าที่ได้เลือกทานเข้าไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนในทุก ๆ มิติ เลยผลักดันให้ Vision เราคือปฎิวัติวงการอาหารเสริม และเหนือกว่าแบรนด์ต่าๆ ในท้องตลาดอย่างทุกๆ มิติจริงๆ”

ผลลัพธ์จากการดีท็อกซ์ตับ มีอะไรบ้าง ???

“หลักๆ คือช่วยเรื่องการนอนหลับ ซึ่งใน LAVISH มีสารสกัดที่ช่วยเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์สะอาด ตับจึงได้พัก ซึ่งทำให้ตับหลับได้ลึก และมีประสิทธิภาพในการนอนหลับ ตื่นมาจึงรู้สึกสดชื่น เฟรช ไม่มีเพลียระหว่างวัน

เรื่องของสายปาร์ตี้คือเริ่ด ดื่มก่อนไปปาร์ตี้จะช่วยให้เมาช้าลง คอแข็งขึ้น ตื่นมาไม่แฮงค์ เรามีสารสกัดที่พรีเมี่ยมอย่าง L-Glutathione ภาพจำของหลายๆ ท่านคือ กลูต้าช่วยในเรื่องความขาว แต่จริงๆ แล้วทางการแพทย์คือช่วยรักษาผู้ที่มีปัญหาเรื่องตับ

กลูต้าจริงๆ แล้วมี 2 ประเภท ซึ่งจะมีประเภทที่แบรนด์ต่างๆ ในท้องตลาดอาจจะเลือกใช้ เพราะช่วยในเรื่องความขาว แต่เราเลือกใช้ oxidized type เป็นประเภทที่ออกฤทธิ์เพื่อช่วยดูแลและฟื้นฟูตับโดยเฉพาะ แต่ความขาวเป็นผลพลอยได้ จากการทานอย่างต่อเนื่อง

ปรับสมดุลฮอร์โมน คือ ถ้าทานก่อนช่วงประจำเดือนมา จะลดเรื่องของอาการข้างเคียงต่างๆ ก่อนมีประจำเดือนได้ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ฉุนเฉียว อาการครั่นเนื้อครั่นตัว เจ็บหน้าอก สิวขึ้น อาการเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้นถ้าทาน LAVISH เพราะจะเข้าไปช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

สายผิว จริงๆ แล้ว LAVISH ไม่ได้ใส่สารสกัดที่ช่วยในเรื่องผิวโดยตรง แต่ผิวที่ดีขึ้นเกิดจากตับสะอาด หากทานติดต่อกันไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 กล่องจะเห็นผลเรื่องของผิวดีขึ้น หรือสิวลดลงได้ทันที เกิดจากตับสะอาด เลือดสะอาด

ผลลัพธ์ที่แจ้งไป เกิดขึ้นจากการที่ตับสะอาดและทำงานได้ดีขึ้น เพราะ LAVISH ไปช่วยล้างสารพิษออกจากตับ เลยเป็นจุดที่เราผลักดันมากว่า แบรนด์ของเรา คือแบรนด์ที่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาที่ต้นตอของสาเหตุ

ที่ตั้งชื่อแบรนด์ว่า Le Ravé Global เพราะมี mission ในอนาคตว่าอยากจะให้แบรนด์มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และมีเป้าหมายว่าจะไปบุกตลาดฝั่งตะวันออกกลาง อเมริกา หรือยุโรปเช่นกัน แต่ประเทศไทยคือจุดเริ่มต้น และอยากจะให้กลุ่มลูกค้าคนไทยได้ลอง

ลูกค้าติดตามได้เลย เพราะมีสินค้าอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ตอนนี้กำลังทดลอง วิจัย และพัฒนาสูตร หากนึกถึง Le Ravé Global อยากให้นึกถึงแบรนด์ของการดีท็อกซ์โดยเฉพาะ และสินค้าที่จะออกมาในอนาคตกล้าการันตีได้เลยว่าจะเหนือกว่าแบรนด์ออนไลน์ทั่วไป ในทุกๆ มิติค่ะ”

ใครสนใจสั่งซื้อติดต่อได้ที่
Facebook : Le Ravé Global
Instagram : @leraveglobal.th
Line Official : @leraveglobal (มี@ด้วยนะคะ)
เลขที่จดแจ้ง : 7310266350083

Facebook : https://www.facebook.com/leraveglobal.th Instagram : https://www.instagram.com/leraveglobal.th