“V-Dream Clinic” ยืน 1 ด้านการปรับรูปหน้าแบบธรรมชาติมากที่สุด โดยคุณหมอออย นพ.เฉลิมชัย กุลาเลิศ

     ปัจจุบันเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความสวยความงามกันมากขึ้น ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป และเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามาช่วยเสริม เติม แต่ง ให้ใบหน้ามีความสวยงามและสมส่วนมากยิ่งขึ้น วันนี้จึงอยากแนะนำอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนใบหน้าโดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาไม่นาน สามารถเห็นผลได้ทันที

     “V-Dream Clinic” วีดรีม คลินิก โดยคุณหมอออย นายแพทย์เฉลิมชัย กุลาเลิศ เป็นเจ้าของคลินิก ได้เปิดทำการมาเป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งผู้เข้ารับบริการให้การตอบรับ อย่างล้นหลาม เพราะคุณหมอมีเทคนิคในการปรับรูปหน้าด้วย Concept ที่ว่า ปรับรูปหน้าให้คงความเป็นธรรมชาติเดิมของคนไข้มากที่สุด และเทคนิค การฉีด Filler ที่ปลอดภัย สวยเนียน ไม่โป๊ะ และการทำ Ulthera ที่ยิงแล้วยกกระชับหน้ามากกว่าทำที่อื่น ๆ

     ในปี 2022 นี้ คุณหมอมีแพลนย้ายคลินิกมาบนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท ที่ตึกไทม์สแควร์ ติด BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพื่อรองรับ ลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงนำนวัตกรรมระดับ อย. สหรัฐอเมริกาเข้ามาเสริมทัพ เช่น Thermage FLX จากเดิมที่มี Ulthera อยู่แล้ว รวมถึงจะเสริมทีมแพทย์มากประสบการณ์ เพื่อช่วยกันดูแลลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

     สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคลินิกปรับรูปหน้า ทางเราขอแนะนำ “V-Dream Clinic” ด้วยความเชี่ยวชาญจากแพทย์ที่มีประสบการณ์ นวัตกรรมระดับสูง พร้อมทั้งความใส่ใจการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน รับรองว่าทุกระดับประทับใจ ไม่มีผิดหวัง หากท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษา จองคิว หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ติดตามโปรโมชั่นและดูรีวิวต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
Location : ตึกไทม์สแควร์ชั้น 3 ติด BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท
Open Hour : 11:00 - 20:00 น.
Telephone : 063-210-3282
Line official : @vdreamclinic (มี@ด้วยนะคะ)
Facebook & Instagram : V-dream Clinic

ใบอนุญาตเลขที่ : 49901

Facebook : https://www.facebook.com/vdreamclinic Instagram : https://www.instagram.com/vdreamclinic