เสริมความปังกันอย่างต่อเนื่อง กับ อุมาวดี พิธีมงคล (แม่หมอร้อยโล) สายมูห้ามพลาด !!

อุมาวดี พิธีมงคล หรือ แม่หมอร้อยโล เป็นสื่อกลางระหว่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์และผู้มีจิตศรัทธาที่อยากทำบุญ ขอพร หรือแก้วิบากกรรม ในรูปแบบออนไลน์ อำนวยความสะดวกในช่วงวิกฤติโควิดแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการดูดวง ตรวจดวงแบบเจาะลึกเพื่อแก้ดวง แก้วิบากกรรมแบบตรงจุด ที่แก้แล้วได้ผลจริง บอกเลยว่าสายมูห้ามพลาด

อุมาวดี พิธีมงคล เป็นอีกทางเลือกของผู้ที่ต้องการแก้ไขดวงชะตา ด้วยการแก้ปม คลายกรรม ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว หรือโชคลาภ หรือจะเป็นการแก้คำสัญญา ตัดคำสาบาน แก้ไขวิบากกรรมความรัก แก้บุคคลที่สาม รับประกันความปังด้วยเพราะเป็นพิธีสายขาว สายพุทธคุณ ไม่บาป ไม่ติดกรรมอย่างแน่นอน และคนที่ลืมแก้สินบน ชีวิตติดขัดเพราะลืมแก้บน สามารถทำพิธีแก้ไขได้ โดยทุกอย่างสามารถทำพิธีในรูปแบบออนไลน์ได้ การันตีความปังจาก TikTok แม่หมอ ร้อยโล ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน !!

จุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือ ตัวแม่หมอเองจะทำพิธีเอง หากพิธีใดที่ห้ามผู้หญิงประกอบพิธี จะมีพราหมณ์ที่ผ่านการบวชเรียนมาแล้ว ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ ตามศาสตร์โหราศาสตร์ เป็นศาสตร์แห่งการประกอบพิธี และดำเนินพิธีทั้งหมด โดยพิธีที่ทำนั้นมีทั้งการสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง ชะตาราศี แก้ปีชง แก้ไขวิบากกรรมต่างๆ แบบเฉพาะบุคคล ช่วยแก้ไขและบรรเทากรรมทำแท้ง แก้วิบากกรรมความรักไม่สมหวัง แก้วิบากกรรมความรักมือที่ 3 พิธีแก้สินบนที่จำไม่ได้ การขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรเพื่อเปิดดวงชะตาให้ราบรื่น

ในการทำพิธีของทางแม่หมอนั้นจะดูตามฤกษ์สำคัญ วันสำคัญ และปรากฏการณ์สำคัญ เช่น พิธีวันราหูใหญ่ พิธีวันเสน่ห์จันทร์ซ้อนจันทร์ พิธีลอยเคราะห์วันลอยกระลง เป็นต้น โดยพิธีใหญ่ๆ แบบนี้จะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก จะมีของมงคลส่งกลับไปให้ทักคน และในส่วนเรื่องค่าครูมาในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ไม่แพง คุ้มค่ากับความปังอย่างแน่นอน โดยเริ่มที่ 199 บาทเท่านั้น และค่าครูดูดวง 259 บาท ไม่จำกัดคำถาม มีเวลาให้ 30 นาที ค่าครูตรวจดวงคู่รัก 259 บาท ใช้ดวง 2 คน คือหญิงและชาย

พิธีที่จะทำเป็นประจำ จะมีวันพุธเป็นพิธีไหว้พระราหู วันจันทร์เป็นพิธีจุดเทียนเสริมเสน่ห์ โดยทุกพิธีจะให้ลูกค้าเลือกว่าจะรับไฟล์วีดีโอ หรือจะวีดีโอคอลเพื่อดำเนินพิธีกับแม่หมอ แต่ถ้าเป็นพิธีใหญ่วันสำคัญ จะไลฟ์สดทุกครั้ง หรือใครต้องการทำพิธีนอกสถานที่ ทางแม่หมอก็มีบริการนอกสถานที่ด้วยเช่นกัน ซึ่งการทำพิธีนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ ให้เราหมั่นทำบุญ คิดดี ทำดี แล้วผลเหล่านั้นจะทำให้ชีวิตปัง และประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ : 17/2 ซอย5 หมู่10 ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี
เวลาเปิดให้บริการ : เวลา 10.00 - 18.00 น. และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook: แม่หมอร้อยโล อุมาวดี พิธีมงคล
TikTok : แม่หมอ ร้อยโล

Facebook : https://web.facebook.com/aumavadee59