“Bebby” ผลิตภัณฑ์เสมือนความรักที่ส่งต่อให้ลูกรักตัวน้อยของคุณ ด้วยความใส่ใจ และปลอดภัยที่สุด

“Bebby” ผู้จัดจำหน่ายอาหารเสริมสำหรับเด็ก 6 เดือนขึ้นไป สร้างแบรนด์ด้วยความเชื่อที่ว่า เด็กๆ ควรจะได้รับความรัก และสิ่งดีๆ ดังนั้นทุกสิ่งที่ทางแบรนด์ทำ จึงประกอบขึ้นจากความรัก และความใส่ใจ พิถีพิถันทั้งการคัดเลือกส่วนผสม และสูตรในการปรุง เพื่อทำให้รสชาติอาหารของ Bebby เสมือนความรักของแม่และพ่อที่ส่งต่อถึงลูกน้อย

ชีวิตในปัจจุบัน และปัญหาต่างๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องพบเจอ “ปัญหาลูกไม่ทานอาหาร ลูกทานยาก หรือแม้แต่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้ลูกทานดี” เป็นปัญหาสำคัญอันดับต้นๆ ของทุกบ้าน Bebby เข้าใจถึงความกังวลต่าง ๆ นี้ จึงได้ทำการพัฒนาอาหารเสริมเด็กพร้อมทานในขวดแก้ว เป็นรายแรกของประเทศไทย

อาหารของ Bebby ผลิตจากข้าวออร์แกนิค ตุ๋นด้วยน้ำสต๊อกสูตรเฉพาะ เพิ่มคุณค่าด้วยประโยชน์จากผัก 5 สี อร่อยถูกปากลูกน้อย ไม่ต้องแช่เย็น ไม่มีสารกันบูด และผงชูรส ไม่เติมเกลือ น้ำตาล และสารเคมีใดๆ มีสารอาหารครบ 5 หมู่ใน 1 กระปุก และที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของสารก่อภูมิแพ้ทั้ง 8 ชนิด (Top8) ไม่ว่าจะเป็น ไข่ นม แป้งสาลี ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง สัตว์ทะเลเปลือกแข็ง และปลาทะเล และยังได้การรับรองจาก อย. ฮาลาล และมาตรฐาน GMP & HACCP, Thai Organic (Rice) ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่า อาหารของ Bebby สะอาด ปลอดภัย และถูกหลักโภชนาการ

เคล็ดลับรสชาติความอร่อยของ Bebby มาจากน้ำสต๊อกที่ไม่ผ่านการปรุงรส เป็นการดึงความอร่อยจากธรรมชาติลงในน้ำสต๊อกเข้มข้น ที่มีทั้งสูตรผัก ที่ถูกเคี่ยวในหม้อแรงดันกว่า 3 ชั่วโมง และสูตรไก่ ที่ถูกเคี่ยวในหม้อแรงดันกว่า 6 ชั่วโมง เข้มข้น คุ้มค่า บรรจุในรูปแบบที่ทันสมัย สะดวก ไม่ต้องแช่เย็น เปิดถุงพร้อมใช้ได้ทันที ใช้สำหรับทำอาหารได้ทั้งต้ม ผัด แกง เพื่อลูกน้อย และสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งผู้สูงวัยที่ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีเครื่องปรุงรสและโซเดียมมาก ๆ เรียกว่าอร่อย แถมยังปลอดภัย เหมาะที่จะมีติดบ้านไว้เป็นไอเท็มลับสำหรับคุณแม่บ้าน ช่วยลดเวลาการทำอาหาร เพิ่มเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น

นอกจากอาหาร Bebby ยังไม่ลืม “ขนม” ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ต้องมีติดบ้าน ติดรถไว้อย่าง “โคโค่โรล (Coco Roll)” ขนมทานเล่นสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใครของ Bebby ด้วยคุณประโยชน์จากกะทิสด และน้ำตาลมะพร้าว หอมอร่อย ไม่มีส่วนผสมของ ไข่ นม แป้งสาลี ถั่ว และงา เหมาะสำหรับเป็นของว่างของทุกคนในครอบครัว รสชาติอร่อยแบบเพลิน ๆ ล่าสุด Bebby ยังมีโคโค่โรล รสชาติใหม่ “รสกล้วย และรสมะม่วง” ที่ผสมเนื้อกล้วย และเนื้อมะม่วงแท้ ๆ ที่หอมอร่อยไม่แพ้กัน ได้ทั้งความอร่อย และประโยชน์ไปพร้อม ๆ กัน มาในขนาด 80 กรัม และ 150 กรัมให้เลือกอร่อยได้ตามใจ
.
วันว่าง ๆ อยากให้ลูกน้อยห่างจากหน้าจอ Bebby ขอแนะนำ “เจลลี่ มิกซ์” เจลลี่ DIY (do it yourself) จากส่วนผสม Plant Base และเนื้อผลไม้แท้ ไม่เติมสีแต่งกลิ่น และไม่มีสารประกอบที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย มีทั้งรสสตรอเบอร์รี่ รสสับปะรด และรสอัญชันมะนาว สามารถชวนลูกน้อยของคุณทำกิจกรรมทำเจลลี่ ไอติม หรือขนมต่างๆ ได้อีกด้วย เพียงแค่เทลงในน้ำอุ่นจัด ผสมให้เข้ากันเทลงพิมพ์ ต่าง ๆ แล้วปล่อยในเซตตัวที่อุณหภูมิห้อง หรือแช่เย็นก็อร่อยไปอีกแบบ สนุกสุขสันต์กันทั้งครอบครัว (แนะนำเป็นของว่างสำหรับหนูน้อย 1 ขวบขึ้นไป ส่วนผสมไม่มีอันตราย เป็นผลไม้แท้เพียงแต่ถ้าน้องเล็กๆ ทานแล้วจะอิ่มง่าย เดี๋ยวไม่ยอมทานข้าว)

และสำหรับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้เป็นที่สุด Bebby ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ทดแทนการล้างมือได้ดี มีแอลกอฮอล์ถึง 78% สามารถลดการสะสมของเชื้อต้นเหตุของการเกิดโรคได้ 99.99% ส่วนผสมทั้งหมด เป็น Food Grade 100% ที่ใช้แล้วสามารถหยิบจับนำสิ่งของเข้าปากได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยต่อเด็ก ครอบครัว และสัตว์เลี้ยง เหมาะสำหรับทำความสะอาดมือ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เช่น ของเล่นเด็ก ภาชนะ จุกนมเด็ก หน้าจอโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ มีกลิ่นหอม ให้สัมผัสอ่อนโยนจากธรรมชาติ ถูกสุขอนามัยใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ไม่มีสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวหนังและพื้นสัมผัส ไม่ทิ้งสารตกค้าง ในขนาด 20 และ 60 มล. ที่สามารถพกพาขึ้นเครื่องได้ (Travel Size) และขนาด 1000 มล. สำหรับเติม มีมาตรฐานอย. (มีเลขจดแจ้งถูกต้องอยู่บนผลิตภัณฑ์) ไม่มีสารกันเสีย หรือ Paraben ไม่มีสารทำความเย็นหรือ Ammonia ไม่มีสารฆ่าเชื้อที่ระคายเคืองต่อผิวหนัง หรือ Chlorine ไม่มีสารเคมีที่เพิ่มความชุ่มชื่น หรือ SLS ไม่ใส่สีหรือ Dye โดยวิธีการใช้ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ให้ทั่วบริเวณฝ่ามือ ถูให้ทั่ว ทิ้งไว้จนแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก กรณีฉีดบนภาชนะให้เช็ดให้แห้ง หรือทิ้งไว้จนแห้งแล้วใช้ได้ทันที

เพราะ Bebby รู้ว่าคุณพ่อคุณแม่ใส่ใจลูกน้อย Bebby จึงใส่ใจในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ มั่นใจว่าได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักของคุณและทุกคนในครอบครัว

พบกับผลิตภัณฑ์ Bebby ได้ที่ เซ็นทรัลและโรบินสัน แผนกเด็กอ่อน, Tops Market, ริมปิง, Siam Takashimaya และตามร้านค้าแม่และเด็กชั้นนำทั่วประเทศ


หากท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ :
Line : @bebby
Facebook : bebbybabykids
Tel : 0955978215
E-mail: info@bebbykids.com
IG: bebbykids
Shopee: https://shp.ee/ge9zv85
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/bebby
Website : www.bebbykids.com
Marketplace : https://www.bkkkids.com/marketplace/

Facebook : https://www.facebook.com/bebbybabykids/