ยกทะเลไว้กลางกรุง ที่ Bank Robin Cafeteria

อากาศหนาวเริ่มคลาย มาต้อนรับทักทายไอแดดกันที่คาเฟ่ทะเลสุดชิคกันดีกว่า ไม่ต้องลงใต้มองหาทะเล แต่อยู่กรุงเทพฯ ก็เที่ยวทะเลได้ เพราะที่ Bank Robin Cafeteria ยกทะเลมาไว้ให้กลางกรุงแล้ว! บอกเลยว่าสายคาเฟ่งานนี้มีกรี๊ด!

Bank Robin Cafeteria คาเฟ่สุดชิค ที่มาในตีมทะเลชายหาด บอกเลยว่าใครสายถ่ายรูปเช็คอิน ที่คาเฟ่นี้มีมุมให้แชะรูปอัพลงโซเชียลเพียบ! เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมากแม่! บรรยากาศในร้านบอกเลยว่าเป็นกันเองสุดๆ แถมยังเปิดโล่ง ไม่อึดอัด ใครมองหาคาเฟ่แนวใหม่ๆ บอกเลยว่าที่ Bank Robin Cafeteria พร้อมตอบโจทย์!

และไม่ใช่แค่มุมถ่ายรูปที่เยอะเท่านั้น แต่เมนูเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารก็ยกทัพมาให้เลือกกันอีกแบบจัดเต็ม ที่สำคัญทุกเมนูของคาว หวาน ทางร้านทำเองแบบโฮมเมดด้วยนะจะบอกให้ รับประกันความอร่อยได้ชัวร์ๆ เมนูเด็ดต้องลองคือพิซซ่า สั่งมากินเพลินๆ ตอนถ่ายรูปเก๋อย่าบอกใครเชียว

วันหยุดนี้ใครหามุมชิคเก๋ๆ ไว้ถ่ายรูปอัพโซเชียล หรือหาคาเฟ่ดีๆ นั่งจิบเครื่องดื่ม พร้อมทานอาหารอร่อย ต้องมาที่ Bank Robin Cafeteria ที่พร้อมยกความชิลล์ ตามสไตล์ชายหาดไว้ให้แล้ว ที่สำคัญยังเดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ และมีที่จอดรถให้ สะดวกสบายสุดๆ

เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตกแต่งร้าน การเลือกวัตถุดิบอาหาร รวมไปถึงการดูแลลูกค้าและบริการภายในร้าน มาที่ Bank Robin Cafeteria รับประกันว่าจะมีแต่ช่วงเวลาดีๆ และมีรูปถ่ายกลับไปเพียบแน่นอน


ติดต่อสอบถาม
Facebook : bankrobincafeteria
Instagram : bankrobincafeteria
Grab : Bank Robin Cafeteria
Robinhood : Bank Robin Cafeteria
เบอร์โทร : 095-054-2008 หรือ 082-971-6474

ที่อยู่ร้านค้า
ร้านกาแฟ Bank Robin Cafeteria
669 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 13
แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลางกรุงเทพมหานคร 10310

เวลาที่เปิดให้บริการ
จันทร์ : 09.00 - 18.00 น.
อังคาร - อาทิตย์ : 09.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/bankrobincafeteria/ Instagram : https://instagram.com/bank_robin_cafeteria?utm_medium=copy_link