ปลูกผมแบบไม่ต้องรอยาว ปลูกเสร็จก็ได้ผมยาวสวย พร้อมใช้ชีวิตต่อได้ทันที ด้วยโปรแกรมปลูกผม Long Hair FUE จาก MEDI HAIR CLINIC

       ปัจจุบันการปลูกผมไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป ด้วยนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่จะมาพูดถึงในวันนี้ ก็คือ การปลูกผมแบบไม่ต้องรอยาว ปลูกเสร็จผมยาวทันที พร้อมออกงาน พร้อมใช้ชีวิตได้ปกติโดยคนรอบข้างตัวของคุณจะแทบไม่รู้เลยว่าไปปลูกผมมา ด้วยเทคนิคการการปลูกผมแบบ “Long Hair FUE” นั้นคือการใช้ทักษะชั้นสูง ร่วมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ที่ออกแบบมาสำหรับการทำผมยาวโดยเฉพาะ ทำให้สามารถเจาะรากผมโดยผมไม่ขาดและความยาวของผมที่พอเหมาะกับคนไข้ในแต่ละบุคคล
 
       MEDI HAIR CLINIC คลินิคดูแลเส้นผมอย่างครบวงจร ด้วยคอนเซปต์การให้บริการรักษา ฟื้นฟู ดูแลเรื่องเส้นผมคุณภาพสูง ด้วยนวัตรกรรมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยแพทย์หญิงอาภากร เหล่าชุนสุวรรณ (หมอเอม) อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดปลูกผม จาก American Board of Hair Restoration Surgery (ABHRS) ที่เป็น 1 ใน 12 ของคนไทย ที่พร้อมดูแลสำหรับเรื่องผมของคุณในระดับพรีเมียม ด้วยการออกแบบให้เป็นพิเศษเฉพาะบุคคล รับรองว่าไม่มีผิดหวังทั้งเรื่องการบริการและผลลัพธ์จากการรักษาอย่างแน่นอน

       สำหรับเทคนิคการปลูกผมแบบใหม่ ด้วยการปลูกผมเทคนิคเจาะ FUE (FUE= Follicular unit excision) ซึ่งเป็นเทคนิคการปลูกผมที่ทำการย้ายรากผมที่แข็งแรงจากบริเวณท้ายทอยด้านหลังของศีรษะ โดยแพทย์จะใช้เครื่องมือที่มีลักษณะเป็นหัวเจาะคล้ายปากกา ขนาดเล็กเฉลี่ยเพียง 0.6 ถึง 1 มิลลิเมตรเท่านั้น เพื่อเจาะรากผมและนำออกมาปลูกทีละกอ ซึ่งวิธี FUE จะไม่มีการตัดกรีดหนังศีรษะออกมาเป็นชิ้น ไม่มีแผลเย็บ เหมือนการปลูกผมเทคนิคดั้งเดิม เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่มีเวลาพักฟื้นเป็นอย่างมาก เพราะปลูกผมเสร็จก็สามารถไปใช้ชีวิตต่ออย่างชิลๆ แถมคนอื่นก็ยังดูไม่ออกอีกด้วย บอกเลยว่าเนียนกริบ
 
ข้อดีของการปลูกผมแบบ Medi Long Hair FUE

  • ได้ผมที่ยาวทันทีหลังปลูก พร้อมออกงานหรือพบปะผู้คนทันที
  • เห็นผลทันทีว่าเมื่อผมขึ้นเต็มที่แล้วจะเป็นอย่างไร เนื่องจากเป็นการย้ายผมที่ยาวเลยไปปลูก  
  • คนไข้สามารถไว้ผมทางด้านหลังสั้นได้ ไม่จำเป็นต้องไว้ผมยาวเพื่อปิดแผลเป็นยาวจากการตัดหนังศีรษะแบบเทคนิค FUT
  • ลดโอกาสการเกิดภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัด เช่นการตัดโดนเส้นเลือดหรือเส้นประสาททางด้านหลังศีรษะ
  • ไม่มีการกรีดแผลยาวที่ด้านหลัง ทำให้หลังการผ่าตัดคนไข้รู้สึกสบาย ไม่ต้องทนกับความเจ็บปวดของแผลผ่าตัดแบบเทคนิค FUT
  • ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น การดูแลแผลง่ายและสะดวก แผลด้านหลังหายได้เองใน 3 ถึง 5 วัน ไม่ต้องมาตัดไหมที่คลินิก

ขั้นตอนการปลูกผม Medi Long Hair FUE เป็นอย่างไร


  1. แพทย์ซักประวัติ ตรวจร่างกาย ตรวจสภาพเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อประเมินความพร้อมคนไข้ก่อนการผ่าตัด
  2. แพทย์วาดออกแบบแนวผมร่วมกับคนไข้ และทำการเช็ครูปแบบแนวผมที่ออกแบบก่อนเข้ารับการผ่าตัด
  3. แพทย์ทำการเลือกบริเวณที่ผมแข็งแรง ซึ่งมักจะเป็นบริเวณท้ายทอยด้านหลังและด้านข้าง ซึ่งวิธี Medi long hair FUE จะไม่มีการโกนผมคนไข้ก่อนผ่าตัด
  4. ก่อนการผ่าตัดคนไข้จะได้รับยานอนหลับและคลายกังวลแบบอ่อน การผ่าตัดปลูกผมเป็นการผ่าตัดภายใต้การใช้ยาชาเฉพาะที่ (local anesthesia)
  5. Donor harvesting: แพทย์เจาะผมจากด้านหลัง โดยใช้เครื่องมือพิเศษ mamba, Trivellini System ซึ่งมีหัวเจาะที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการทำแบบ long hair เจาะตรงบริเวณรอบกอผม ตามพื้นที่ที่กำหนด จากนั้นจึงดึงกอผมที่มีความแข็งแรงเหล่านั้นออกมา  
  6. Graft preparation: นำกอผมหรือกราฟ (graft) ไปตรวจความสมบูรณ์ภายใต้กล้องจุลทรรศน์กำลังขยายสูง และตัดแต่งให้มีขนาดเหมาะสมกับการนำไปปลูก ซึ่งขั้นตอนนี้ ทีมแพทย์จะตัดแต่งผมให้ขนาดพอดีกับบริเวณที่จะปลูก ทำให้แผลบริเวณที่ปลูกเล็กมากจนแทบมองไม่เห็น ระหว่างขั้นตอนกราฟผม จะถูกแช่ในสารละลายสูตรเฉพาะของ Medi hair clinic และใช้ตู้ให้ความเย็นที่ให้อุณหภูมิของกราฟคงที่ เพื่อให้มีอัตราการเกิดใหม่ของกราฟผมที่สูงที่สุด
  7. Recipient site implantation: แพทย์นำกราฟผมที่ได้มาปลูก โดยใช้ปากกาปลูกผม หรือ implanter pen เพื่อลดอัตราการบอบช้ำของกราฟผม ทำให้ได้กราฟผมที่ช้ำน้อย ผมแน่น และสวยเรียงทิศเป็นธรรมชาติ 
  8. ทุกขั้นตอนของการปลูกผม ต้องใช้ความละเอียดประณีตและความชำนาญเฉพาะทางของแพทย์อย่างมากเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

       สำหรับใครที่สนใจอยากปลูกผม ไม่อยากให้ใครรู้ว่าไปปลูกผมมา หรือต้องใช้รูปหน้าในการออกงาน และดูดีโดยไม่ต้องเสียเวลารอยาว ทางเมดิแฮร์คลินิกยินดีให้คำปรึกษา และรักษาให้คุณมีสุขภาพเส้นผมที่สวยงาม ที่ไรผมที่มีแนวเป็นธรรมชาติ อีกทั้งการการรักษา ทำโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดปลูกผม เพื่อมอบผลลัพธ์ในการปลูกผมที่ดีที่สุด

 
สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถามได้ที่
Telephone : 061-746-5995
Facebook : Medi hair
Line : @Medihair
IG : Medi.hair

Facebook : https://www.facebook.com/Medi.hair.HairTransplantClinic/ Instagram : https://instagram.com/medi.hair