สุดยอดพิธีปังแห่งปี 2565 กำไลแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก กับ 5 มหารวย อ.วีรเทพ (ดอนเมือง) เสริมความเฮง รับทรัพย์ มีเสน่ห์ สายมูเตลูห้ามพลาด!

        เสริมดวงด้านการงาน การเงิน ความรัก เสริมความปังให้แก่ชีวิตด้วย “กำไลแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก” รับทรัพย์ เสริมเสน่ห์ จัดทำพิธีด้วยอาจารย์วีรเทพ-เรือน 5 มหารวย (ดอนเมือง) ผู้เต็มไปด้วยความศรัทธา สายมูเตลู และผู้ที่ศรัทธา ต้องการเสริมดวงเสริมทรัพย์พลาดไม่ได้

        พูดถึงการสักน้ำมันหรือจารน้ำมันว่าน เป็นศาสตร์ที่มีมาตั้งแต่โบราณ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีพระเกจิหรืออาจารย์ชื่อดังมากมายสร้างความสำเร็จสมหวังให้กับศิษย์ผู้ศรัทธามานักต่อนัก วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับพิธีจารน้ำมันว่าน กำไลแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก ที่มีผู้คนแห่แหนไปร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าถึงกับต้องจองคิวล่วงหน้าข้ามเดือนกันเลยทีเดียว

        “กำไลแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก” จากเรือน 5 มหารวย ท่านที่เข้าร่วมพิธีนี้ต่างก็ปรารถนาเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในด้านการงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ไม่ว่าใครก็ปรารถนาสิ่งเหล่านี้ “กำไลแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก” ถือว่าเป็นศาสตร์ที่มีมายาวนาน ซึ่งแมงมุมนั้นจะสร้างใยขึ้นมาเพื่อดักจับอาหารเหมือนกับการสักใยแมงมุมเพื่อดักทรัพย์ ดักความรัก โดยยันต์รอบแมงมุมที่สักไปนั้นจะประกอบด้วยอักขระมงคลมากมาย เพื่อเสริมความขลังและความปังมากที่สุด ดึงโชคลาภ ฤกษ์ดีมาให้กับผู้ที่ได้รับการทำพิธี “กำไลแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก” จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

        ที่เรือน 5 มหารวย การทำพิธีนั้นอาจารย์จะเริ่มจากการไหว้บูชาครู และนำน้ำมันว่านสีทองและสีแดง ที่ผ่านการเคี่ยวสกัดจากว่านมงคล 108 ชนิด ที่รวบรวมมานานกว่าหลายสิบปีตามตำราโบราณ ผ่านพิธีปลุกเสกและพิธีพุทธาภิเษกมาหลายพิธี จึงเชื่อว่าเป็นน้ำมันว่านที่เปี่ยมไปด้วยพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์ นำมาจารหรือสักที่ผิวหนังบริเวณข้อมือด้วยลายแมงมุมดักทรัพย์-ขยุ้มรัก จากนั้นจารล้อมรอบด้วยอักขระเลขยันต์ที่เน้นในด้านที่ต้องการ ปิดด้วยแผ่นทองคำปลุกเสก และเสกกำกับด้วยคาถาวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา เพื่อให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ์สูงสุด

        อาจารย์วีรเทพ-เรือน 5 มหารวย (ดอนเมือง) เป็นอาจารย์ชื่อดังอีกท่าน มีชื่อเสียงด้านการทำนายดวงชะตา หนุนดวง-เสริมดวง ทางด้านความรัก เมตตามหาเสน่ห์ โภคทรัพย์ เงินทอง เสริมความสำเร็จ มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทย ชาวจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และชาติอื่น ๆ ให้ความเคารพนับถือ เดินทางเข้ามาเสริมดวงชะตา บูชาวัตถุมงคล และร่วมพิธีกรรมพิธีกรรมอื่น ๆ มากมายอย่างไม่ขาดสาย

        ความเชื่อนี้ล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่มีมาแต่โบราณมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีผู้ศรัทธาร่วมพิธีต่างสำเร็จสมหวังกันเป็นจำนวนมากและได้มีการบอกต่อ ๆ กันจนเป็นที่นิยม ทางเราไม่ได้มีการบังคับให้มาร่วมพิธีขึ้นอยู่กับความศรัทธาและความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

        หากท่านใดสนใจสามารถนัดหมายเข้ามาร่วมพิธีได้ที่ เรือน 5 มหารวย - อ.วีรเทพ (ดอนเมือง-กรุงเทพมหานคร) ขอสงวนสิทธิ์เปิดคิวรับเฉพาะท่านที่นัดคิวมาล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid-19 สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (แนะนำให้ติดต่อผ่านทางไลน์)
Line: @5MAHARUAY (มี @ ด้านหน้า)
โทรศัพท์: 02-0965-999
Gmail: 5maharuay.com@gmail.com
Facebook: 5 มหารวย - อาจารย์วีรเทพ Arjan Verathep
IG: 5maharuay
Website: https://www.5maharuay.com

Facebook : https://www.facebook.com/5maharuay Instagram : https://www.instagram.com/5maharuay/