Sloth Sukiyaki บุฟเฟต์สุกี้ยากี้ สไตล์ญี่ปุ่นที่คอบุฟเฟต์ห้ามพลาด!

สุขใดเล่า จะเท่านั่งเม้าท์แล้วกินสุกี้ยากี้! เมนูเด็ดมัดใจใครหลายคนที่มีต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าแห่งดินแดนของอร่อย ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และมีวิธีการกินที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สุกี้ยากี้เป็นอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อที่สายกินไม่ควรพลาด!

สายกินที่อยากลิ้มรสอูมามิตามแบบฉบับของสุกี้ยากี้ ไม่ต้องบินไปกินให้ไกลถึงญี่ปุ่น เราพร้อมยกเสิร์ฟให้แล้วที่ Sloth Sukiyaki บุฟเฟต์สุกี้ยากี้ สไตล์ญี่ปุ่นที่คอบุฟเฟต์ห้ามพลาด! ทางร้านมีกระทะให้เลือกถึง 2 แบบ คือชาบู-ชาบู และสุกี้ยากี้ตัวเด็ด!

จุดเริ่มต้นของ Sloth Sukiyaki เริ่มต้นจากตัวเจ้าของร้านได้มีโอกาสไปทานสุกี้ยากี้แบบต้นตำรับถึงประเทศญี่ปุ่น ได้ลิ้มรสความอร่อยที่เป็นรสชาติที่ตราตรึงในหัวใจ แต่ที่ประเทศไทยนั้น กลับพบว่าไม่มีร้านที่มีสุกี้ยากี้แบบต้นตำรับญี่ปุ่นอยู่เลย จึงตัดสินใจลองผิดลองถูกทำเอง แล้วรู้สึกว่ารสชาติอร่อยใกล้เคียงกับที่ญี่ปุ่น จึงเกิดแรงบันดาลใจอยากให้คนไทยได้กินรสชาตินี้ ที่รับรองว่ากินแล้วจะต้องติดใจแน่นอน จึงเป็นที่มาของบุฟเฟต์สุกี้ยากี้นี้ขึ้นมา

ที่ Sloth Sukiyaki พร้อมให้ลูกค้าคนไทยได้ลิ้มลองรสชาติของสุกี้ยากี้ที่อร่อยเด็ดไม่แพ้ต้นตำรับจากญี่ปุ่น โดยเมนูเด็ดของร้านอย่าง "สุกี้ยากี้" นั้น ทางร้านจะเสิร์ฟเป็นกระทะพร้อมหัวหอมกับเนย ที่ผัดให้เข้ากันแล้วจะราดซอสสุกี้ยากี้ตัวเด็ดลงไป พร้อมกับผัดเนื้อสัตว์ไปด้วยกัน ทีเด็ดคือก่อนกิน จะต้องจิ้มไข่ดิบ รับรองว่าอร่อย ฟินทุกคำแน่นอน

โดย Sloth Sukiyaki จะมี 3 แพ็กเกจให้ได้เลือก ตั้งแต่ราคา 495 บาท, 795 บาท และ 1,295 บาท ให้ลูกค้าได้ใช้เวลาแห่งความสุขในการกินสุกี้ยากี้แบบเต็มอิ่มในเวลา 2 ชั่วโมง! ในราคานี้จะรวมเครื่องดื่มแล้ว เรียกได้ว่าคุ้มกันแบบสุดๆ อีกทั้งยังมีซูชิ ซาชิมิ บิงซู และไอศครีมฮาเก้นดาสให้ได้กินตบท้ายได้อย่างไม่อั้นอีกด้วย

มาลิ้มรสสุกี้ยากี้กันได้ที่ Sloth Sukiyaki บุฟเฟต์สุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้สายกินได้ลิ้มรสแบบไม่อั้น! ในเวลา 2 ชั่วโมง ด้วยเมนูเด็ดที่รสชาติกลมกล่อม อร่อยทุกคำ และเมนูของหวานเสริมทัพให้กินได้ไม่อั้นอีกเพียบ รู้แล้วอย่ารอช้า ชวนชาวแก๊งมาให้พร้อม แล้วออกรถมากินให้ไว รับรองติดใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ร้าน Sloth Sukiyaki มีทั้งหมด 3 สาขา
- สาขาศรีนครินทร์ - ห้าง JAS Urban ชั้น 2 ฝั่งโรงหนัง
เบอร์โทร : 099 778 7877
เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
- สาขาสุขุมวิท - ห้าง 101 The Third Place @True Digital Park ชั้น 1 (BTS ปุณณวิถี ทางออก 6)
เบอร์โทร : 082 999 7977
เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
- สาขาพระราม 2 - ห้าง Central Plaza Rama 2, ชั้น 4
เบอร์โทร : 082 999 7797
เวลาเปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/slothsukiyaki/