“Madgrey Tattoo Studio” สตูดิโอออกแบบรอยสักชื่อดังย่านอารีย์ เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านมุมมองของแฟชั่นดีไซน์ !

     “การสักลาย” จากความเชื่อในอดีต สู่ศิลปะและแฟชั่น บอกได้เลยว่าการสักลายนั้นถือได้เป็นอีกหนึ่งศิลปะบนเรือนร่างที่ปัจจุบันผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะการสักลายในปัจจุบันมุ่งเน้นไปที่รสนิยม และศิลปะ โดยผลงานหรือลายต่างๆ จะถูกรังสรรค์ผ่านช่างสักที่มีความชำนาญของแต่ละคน บางครั้งลายสักสามารถบ่งบอกได้ถึงตัวตน หรือเอกลักษณ์ของบุคคลนั้นๆ หรือลายสักอาจจะแฝงไปด้วยความหมายที่ลึก เราจะสังเกตได้ว่าปัจจุบันร้านสักมีมากมายทั่วประเทศไทย มีอีกหนึ่งร้านสักที่หากจะไม่แนะนำก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ “Madgrey Tattoo Studio”

     ต้องบอกก่อนเลยว่า “Madgrey Tattoo Studio” เริ่มต้นมาจากเจ้าของร้านผู้ก่อตั้ง ผู้ที่อดีตเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ ที่เล็งเห็นงานสักเป็นส่วนหนึ่งของ Accessories จึงนำมุมมองของแฟชั่นดีไซน์มาประยุกต์ใช้ในงานสัก ผ่านการคำนึงถึงสัดส่วนเรือนร่างของผู้ถูกสัก โดยเน้นในเรื่องการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และเหมาะสมกับลุค ไลฟ์สไตล์ของบุคคลนั้นๆ

     “Madgrey Tattoo Studio” สตูดิโอออกแบบรอยสักที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นี่มีความแตกต่างจากร้านสักทั่วไป เพราะที่นี่จะเน้นการสักลายผ่านมุมมองของแฟชั่นดีไซน์ที่ใช้ประยุกต์เป็นงานสัก และสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมงานดีไซน์ มีความสะอาด ปลอดภัย ให้ลูกค้าได้ประทับใจเมื่อตัดสินใจมาสักลายที่ร้าน ที่นี่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของร้านสักให้มีคุณภาพเทียบเท่าสตูดิโอสักเมืองนอก พร้อมผลงานที่มีคุณภาพสูง ให้ความคุ้มค่าแก่ลูกค้า

     หากใครที่กำลังมองหาร้านสักดีๆ ราคาย่อมเยา เน้นความสะอาด ปลอดภัย มีคุณภาพ ต้อง “Madgrey Tattoo Studio” สตูดิโอสักชื่อดังย่านอารีย์ ทางร้านพร้อมที่มอบรอยสักแรก ความหมายๆ ดีให้กับลูกค้า รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ! กระซิบบอกอีกว่าช่วงเดือนมีนาคมทางร้านจะเปิดคอร์สสอนสักอีกด้วย โดยสามารถสอบถามราคาและจองคิวได้ที่ Facebook Fanpage ของร้านได้ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Madgrey tattoo studio
พิกัด : 2/6 อารีย์ ซอย 1 ตึก ari story ชั้น 2 แขวงสามแสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
จุดสังเกต : หน้าตึกจะเป็นร้าน bearhouse
โดยทางร้านจะเปิดให้บริการ วันอังคาร - วันเสาร์ เวลา 12.00 – 20.00 น.
Facebook Fanpage : Madgrey Tattoo Studio
Instagram : madgreytattoo

Facebook : https://www.facebook.com/madgreytattoo Instagram : https://www.instagram.com/madgreytattoo/?hl=en