อิงลิช ทรอปิคอล สไตล์สวนสวยริมบ้านเพื่อการผ่อนคลาย

สวนและทางเดินในสวนริมบ้านเป็นพื้นที่สีเขียวที่สามารถใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งพักผ่อน พูดคุย จิบกาแฟ หรืออ่านหนังสือเล่มโปรดสำหรับหลายๆ คนสวนอาจเป็นพื้นที่สำหรับการนั่งทำงานในวันสบายๆ หรือการเดินเล่นเพื่อใช้ความคิด หรือแม้แต่เป็นมุมพักสายตาเมื่อมองเห็นสวนผ่านทางหน้าต่างบานใหญ่ในห้องทำงานโปรดของคุณ การได้ทำกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ในสวนหรือเพียงแค่มองเห็นสวนที่ถูกจัดวางด้วยต้นไม้นานาชนิด และวัสดุประกอบต่างๆ ได้อย่างลงตัวจะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และสบายตาไปกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้านของคุณเอง นอกจากสวนในบ้านที่เป็นองค์ประกอบภายนอกที่ทำให้บ้านของคุณดูเด่นสวยงาม ยังสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าของบ้านและสามารถสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือน การจัดสวนมีการออกแบบและพัฒนาจัดวางเป็นสไตล์ต่างๆ อย่างมากมายและแบบสวนที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือสวนแบบทรอปิคอล สวนอังกฤษ และสวนโมเดิร์น หรือการออกแบบสวนที่ร่วมสมัย ในปัจจุบันมีการผสมผสานเอาพันธุ์ไม้ไทยต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในสวนสไตล์อังกฤษและยุโรป และการเลือกคัดสรรพันธุ์ไม้ที่เหมาะกับประเทศไทย รวมไปถึงมีการเลือกปลูกและจัดวางต้นไม้แต่ละชนิดให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่และแสงแดด เพื่อการดูแลสวนในยังคงความสวยงามยิ่งขึ้นในอนาคต การจัดสวนให้ดูดีและลงตัวนั้นควรคำนึงถึงตั้งแต่การเริ่มออกแบบสวน ให้ได้ดีไซน์สวนให้ออกมาในแบบที่คุณต้องการ Landscape Designer จะสามารถช่วยคุณออกแบบและมีการจัดวางตำแหน่งองค์ประกอบต่างๆ ของต้นไม้และวัสดุต่างๆ ภายในสวน ให้ออกมาอย่างลงตัว สวยงาม หรือสามารถเปลี่ยนสวนเดิมๆ ให้เป็นมุมโปรดที่ดูร่มรื่น สะอาดตา และจะช่วยในเรื่องของการดูแลและจัดการสวนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในอนาคต

บริษัท อินฟินิท การ์เด้น แอนด์ แลนด์สเคป ดีไซน์ จำกัด รับออกแบบสวนแบบต่างๆ สวน “สไตล์อิงลิช ทรอปิคอล” เป็นหนึ่งในสไตล์สวนที่เรียกได้ว่าเป็น signature ของบริษัท ซึ่งปัจจุบันสวนสไตล์นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สวนสไตล์ อิงลิช ทรอปิคอล เป็นสไตล์ที่เจ้าของบ้านไม่อยากให้มีหญ้ามากนักหรือมีปริมาณกลางๆ พร้อมกับทางเดินประเภทแผ่นหินธรรมชาติหรือหินกรวด เพื่อให้สวนในบ้านมีชีวิตชีวาและไม่อยากให้ทางเดินดูแข็งกระด้างจนเกินไป Landscape Designer จึงออกแบบทางเดินให้ดูสบายตาซึ่งโดยรอบๆ ทางเดินประกอบไปด้วยต้นสไบนางแขวน กนกนารีเลื้อย เฟิร์นฮาวาย และต้นอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่น มุมมองจากทางเดินยังให้เห็นถึงเสน่ห์ของวัสดุที่นำมาใช้ในการออกแบบ โดยบริเวณรั้วปลูกต้นไม้สีเขียวดูสบายตา และยังให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ภายในสวนจะมีการจัดวางน้ำพุหรือบ่อน้ำขนาดที่พอเหมาะกับบ้าน ซึ่งเจ้าของสามารถใช้เป็นมุมสบายๆ เหมาะสำหรับนั่งเล่นหรืออ่านหนังสือ และจัดปาร์ตีเล็กๆ ภายในครอบครัวอีกด้วย

บริษัท อินฟินิท การ์เด้น แอนด์ แลนด์สเคป ดีไซน์ จำกัด มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี บริการด้วยความรวดเร็วสะอาด เรียบร้อย และมีสไตล์การออกแบบที่ไม่เหมือนใครและสามารถออกแบบสวนตรงตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมกับมีการผสมผสานสไตล์สวนหรือแบบต่าง ๆ ให้เข้ากับฤดูที่เหมาะสม รวมทั้งใส่ใจ คัดสรร ต้นไม้และวัสดุที่ใช้ทุกชนิดด้วยความพิถีพิถัน ที่อยู่บริษัท 243/6 ถนน อ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 เวลาเปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 08.00- 17.30 น.

สามารถติดตามผลงานได้ที่ Facebook และ Instagram : INFINITE GARDEN AND LANDSCAPE DESIGN CO.,LTD หรือโทรสอบถามและปรึกษาเรื่องการจัดสวนได้โดยตรงกับ คุณจูน 093-245-6363 คุณเปกกี้ 099-324-6363

Facebook : https://www.facebook.com/1546905672283210/posts/2569397590034008/ Instagram : https://www.instagram.com/explore/locations/1546905672283210/infinite-garden-and-landscape-design-co-ltd/