เพื่อให้เขาได้ทานบิสกิตที่อร่อยและมีประโยชน์ที่ครบถ้วน เลือก “Nutridogs” บิสกิต ขนมโฮมเมด ขัดฟันน้องหมา ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ

          ขนมสุนัขเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับน้องหมาและตัวผู้เลี้ยง นอกจากจะเป็นขนมขบเคี้ยวแสนอร่อยแล้ว ขนมยังมีประโยชน์ในการใช้ฝึกสุนัขได้อีกด้วย แต่ในปัจจุบันขนมสุนัขมีผู้ผลิตมากมายหลายยี่ห้อ มีทั้งหลายรูปแบบและหลายราคาให้เลือก คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเราเลือกซื้อขนมให้สุนัขที่บ้านได้อย่างมีคุณภาพและเหมาะกับน้องหมาของเรา วันนี้เรามีขนมน้องหมาที่มีประโยชน์และอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์เน้นๆ มาแนะนำกัน

          Nutridogs บิสกิต ขนมโฮมเมด ขัดฟันน้องหมา ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ เป็นสแน๊คคุณภาพสูง เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบจากเนื้อสัตว์แท้ 100% เป็น Human grade ไม่มีผสมของแป้ง ไม่ปรุงรส และที่สำคัญไม่ใส่วัตถุกันเสีย มาพร้อมคุณค่าทางอาหารที่ครบถ้วนเหมาะสำหรับสุนัขพันธุ์ เพื่อให้สุนัขของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง สมบูรณ์ สมวัย

          Nutridogs ผลิตด้วยรูปลักษณ์ที่สะดวกในการให้ของผู้ให้และง่ายต่อการรับประทานของสุนัข Nutridogs ผลิตจากเนื้อสัตว์แท้ๆ และผ่านการผลิตด้วยความพิถีพิถัน มีการวางแผนการผลิต เพื่อไม่ให้สินค้าคงค้าง ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่พึ่งผลิตใหม่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ปลอดภัยและมั่นใจได้ว่า จะเป็นสแน๊คที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นรางวัลให้เจ้าตูบที่คุณรักสุดหัวใจ ทางแบรนด์มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 30 รายการ เหมาะกับสัตว์เลี้ยงทุกสายพันธุ์ ทั้งยังเป็นขนมทางเลือกสำหรับสัตว์เลี้ยงที่แพ้เนื้อสัตว์บางประเภท สำหรับสินค้าของทางแบรนด์ก็มีให้เลือกตามความต้องการของเจ้าของ

          นอกจากขนมของเจ้าสุนัขที่ว่านี้จะเป็นขนมที่ให้โปรตีนและวิตามินแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการขัดฟัน ลดคราบหินปูน และลดอาการคันฟันในสุนัขเด็ก ให้ได้แทะในสิ่งที่เหมาะสมกับช่วงวัย มาพร้อมแพคกิ้งที่แน่นหนา ซีลมาอย่างดี และใส่ถุงซิบอีกชั้น ทำให้คงกลิ่นหอม เวลาฉีกซอง

          การเลือกขนมให้เหมาะสมกับน้องหมาเป็นสิ่งที่ผู้เลี้ยงน้องหมาต้องคิดให้ดีก่อนเลือกซื้อทุกครั้งนะคะ ทั้งเรื่องขนาดของขนมที่เหมาะกับช่องปากและฟัน รวมถึงประโยชน์ในการดูแลสุขภาพของน้องหมา และสิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งก็คือ ผู้เลี้ยงควรเลือกขนมที่มีคุณภาพ ผ่านการผลิตจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้อย่าง “Nutridogs” ที่มั่นใจในคุณภาพของขนมและสุขภาพของน้องหมาแสนรักของเราค่ะ

สนใจหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่
Facebook : nutridogsbakery
LINE ID : @nutridogs

Facebook : https://www.facebook.com/nutridogsbakery