“Coffee i need u” ร้านกาแฟคาเฟ่ย่านบางพลี ที่มาพร้อมกับกาแฟ Specialty และอาหารหลากหลายเมนู บรรยากาศผ่อนคลายสไตล์อบอุ่น

     สายคาเฟ่ ไม่ควรพลาด ! กับ "ร้าน Coffee i need u" ร้านดังย่านบางพลี ที่จะพาคุณหลงใหลกับบรรยากาศภายในร้านที่สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม บอกเลยว่าที่ร้านมีสไตล์การออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์นอร์ดิกผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น และสไตล์มินิมอล เน้นสีโทนครีม-น้ำตาล เก๋และมีสไตล์ หากแสงแดดกระทบเข้ามาในตัวร้านก็จะได้มุมการเล่นแสงธรรมชาติผ่านกระจกใส ที่ร้านเน้นหลังคาสูงโปร่ง โล่งสบายและแสงธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ช่วยเพิ่มความอบอุ่น และทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายมากขึ้น

     สำหรับเมนูเครื่องดื่ม และเมนูอาหารของที่นี่บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเป้าหมายของทางร้านคือ การอยากทำกาแฟ Specialty และอาหาร ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ สามารถทานได้ในทุก ๆ วัน ด้วยวัตถุดิบที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี คุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าจ่าย ทางร้านใส่ใจทุกขั้นตอนการชงเครื่องดื่ม การทำอาหาร ในทุกๆเมนู โดยทางร้านมีทั้งอาหารคาวและอาหารหวานให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย และที่นี่มีเมนูพิเศษที่ใครๆ มาที่ร้านก็ต้องสั่ง ได้แก่ Malt Macchiato, Honey Orange Black, Summer Black และ Snow Queen มากไปกว่านั้นทางร้านยังมีเมนูอาหารรองท้อง อาหารจานเดียว สเต็ก เบอร์เกอร์ สลัด และของหวานอีกมากมายให้ลูกค้าได้ลองชิม และได้ลิ้มลองกันอีกด้วย คุณลูกค้าสามารถเข้าไปดูเมนูอีกมามายได้ที่ลิงก์ข้างล่างได้เลย

     เร็วๆนี้ทางร้านได้เปิด Working Space ให้กับลูกค้าท่านแล้ว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่มีลูกค้าจำนวนมากที่ต้อง work from home ทางเราจึงเพิ่มพื้นที่นั่งทำงาน จุดปลั๊ก และฟรีไวไฟ ทำให้คุณได้นั่งทำงานในบรรยากาศสบายๆ แถมไม่ต้องกลัวหิวอีกด้วย

ข้อมูลในการติดต่อ
COFFEE I NEED U CAFE’
เวลา 07.30-17.30 น. (เปิดทุกวัน) โดยวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ลูกค้าสามารถจอดรถบริเวณหน้าร้านได้เลย แต่หากเป็นวันเสาร์และวันอาทิตย์ รบกวนลูกค้าจอดรถได้ที่ลานจอดรถของตลาดนัดเรือบินบริเวณสนามฟุตบอล
พิกัด : ตลาดนัดเรือบิน ซ.บางปลา 43
โทร : 065-294-2982
Facebook : Coffee i need u
ลิงก์สำหรับรายการ MENU >> https://www.coffeeineedu.com/

สั่งแบบ Delivery !
I NEED U MAN ค่าส่งคิดตามระยะทางราคาอาหารตามหน้าร้าน
LINEMAN : http://wongn.ai/ixhjy
Robinhood สั่ง Coffee i need u cafe
Food panda : https://foodpanda.page.link/cJDRrZogg7DQvj1C9

Facebook : https://www.facebook.com/coffee.i.need.u