PHILIPS รุ่น AWP3704 หัวก๊อกกรองน้ำที่จะทำให้คุณสามารถผลิตน้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ รสชาติดีได้ง่ายๆ ที่บ้าน

       ทุกวันนี้ ”น้ำ” เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตเรามากที่สุด ทั้งสำหรับใช้ในการอุปโภคและบริโภค แต่อย่างไรก็ตามน้ำประปาที่ปล่อยออกมาจากก๊อกโดยทั่วไปนั้น ไม่ได้สะอาดเพียงพอต่อร่างกายของเรา อาจจะพอใช้สำหรับอุปโภคได้บ้าง แต่ไม่ควรสำหรับการบริโภคอย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ว่าต้นทางของน้ำประปาจะมีการควบคุมคุณภาพอย่างดี แต่อย่าลืมว่าก๊อกที่บ้านหรือท่อทางเดินน้ำภายในบ้านของเรา ด้วยการใช้งานเป็นระยะเวลานานอาจจะเกิดการสะสมของสารเคมีและอาจมีเชื้อโรคเจือปนอีกด้วย แต่ใช่ว่าเราจะไม่สามารถป้องกันป้องกันเชื้อโรคหรือสารเคมีเข้าร่างกายได้ เนื่องจากในทุกวันนี้มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมมากมาย ที่ใช้สำหรับการกรองน้ำดื่ม, กรองน้ำใช้ และกรองน้ำฝักบัวให้เราอุปโภคและบริโภคได้อย่างปลอดภัย โดยหนึ่งในสินค้าที่กรองน้ำจากซิงค์หรืออ่างต่างๆ ได้ดีนั่นคือ ‘หัวก๊อกกรองน้ำ’ ซึ่งจะทำหน้าที่ในการกรองน้ำที่ไหลผ่านออกจากก๊อกได้แบบตลอดเวลาที่คุณต้องการ อีกทั้งมีคุณสมบัติในการกำจัดและกรองสารเคมี เชื้อโรค หินปูน สนิม กลิ่นคลอรีนสำหรับการใช้อุปโภคและยังปรับเปลี่ยนให้น้ำมีรสชาติและกลิ่นที่ดีขึ้น สำหรับการบริโภคได้อีกด้วย

      PHILIPS รุ่น AWP3704 หัวก๊อกกรองน้ำที่จะเปิดประสบการณ์การรับประทานน้ำดื่มรสชาติดี ที่สะอาดบริสุทธิ์ทุกครั้งที่เปิดก๊อก ด้วยระบบการกรองไมโครฟิลเตรชัน Philips X-Guard ที่ช่วยลดคลอรีนและสารที่ทำให้เกิดรสชาติได้ถึง 99% การติดตั้งง่ายดายเพียงคลิกเดียวให้คุณติดตั้งกับก๊อกน้ำของคุณในไม่กี่วินาที

น้ำรสชาติดีสะอาดบริสุทธิ์จากก๊อกน้ำโดยตรง ด้วย หัวก๊อกกรองน้ำ PHILIPS รุ่น AWP3704

  • หัวก๊อกกรองน้ำมี2โหมดให้เลือกใช้
    สามารถเปลี่ยนโหมดการใช้งานทั้งแบบผ่านไส้กรองและแบบน้ำปกติ ทั้งแบบเส้นตรงสำหรับล้างจาน และแบบฝอยสำหรับล้างผัก เลือกได้ตามสะดวกตามความต้องการใช้งาน
  • การออกแบบ QuickTwist ทำให้เปลี่ยนแผ่นกรองได้ง่าย
    เปลี่ยนแผ่นกรองที่หมดอายุแล้วอย่างง่ายดายด้วยการบิดง่ายๆ
  • ตัวตั้งเวลาจะเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแผ่นกรอง
    ตัวตั้งเวลาจะเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแผ่นกรองเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
  • การติดตั้งในคลิกเดียว - ไม่จำเป็นต้องมีช่างประปา
    หลังจากติดตั้งอะแดปเตอร์ที่ถูกต้องแล้ว เพียงติดแผ่นกรองเข้ากับก๊อกน้ำแล้วปล่อยให้น้ำไหลออกมา คุณก็พร้อมใช้งานแล้ว
  • ลดคลอรีนและสารที่ทำให้เกิดรสชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    ด้วยผงถ่านกัมมันต์ธรรมชาติคุณภาพสูง ทำให้แผ่นกรอง X-Guard นี้ลดคลอรีนและสารที่ทำให้เกิดรสชาติได้ถึง 99% เพื่อให้น้ำชองคุณรสชาติดีและสะอาดบริสุทธิ์
  • ช่วยลดโลกร้อนและขยะ
    การกรองน้ำดื่มสามารถลดโลกร้อนได้เนื่องจาก1ไส้กรองสามารถกรองน้ำดื่มได้ประมาณ น้ำดื่ม 2857 ขวด (350มล.)

       หัวก๊อกกรองน้ำถือว่าเป็นนวัตกรรมอีกขั้นของการกรองน้ำที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีขนาดเล็กและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น ตอบโจทย์สำหรับคนที่อาศัยอยู่คอนโดหรือหอพักที่มีพื้นที่จำกัด (สามารถกรองน้ำที่สามารถดื่มได้เฉพาะในเขตน้ำประปาดื่มได้ เท่านั้น)

หากสนใจสินค้าของ Philips Water สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
FB : Philips Water Thailand
Shopee : Philipswater_TH
Lazada : Philips Water
Homepro และ Boonthavorn
สามารถไปดูสินค้าตัวจริงได้ที่ Homepro และ The Mall

Facebook : https://www.facebook.com/philipswaterth/