“แมร์-มา-เหมา” EP6“อัศจรรย์เทพทันใจ” แท็คทีม วู้ดดี้ มดดำ แพท ณปภา เหมายกแผง

       แท็คทีมเพื่อนดาราไปร่วมด้วยช่วย “เหมา” ให้ภารกิจของรายการ “แมร์-มา-เหมา” EP6 ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันพุธที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมาปังปุริเย่ขึ้นไปอีก พ่อค้าแม่ค้า@ตลาดเทเวศร์ถึงกับปลื้มปปริ่ม หลังจาก “เจ้แมร์”พาไปอเมซซิ่งกับการขอพร “ท้าวเทพทันใจ”กันที่วัดเทวราชกุญชร EP นี้ สายมูกดไลค์แล้ว “รวยฉับพลัน”ต้องบอกเลยว่าเป็นเพราะแรงศรัทธาและ “อัศจรรย์เทพทันใจ”ที่แท้ทรู!!!

       สตาร์ทกันที่วัดเทวราชกุญชร เพื่อสักการะ “ท้าวอมรินทรเทวราช” มีคาถาบูชาพระอินทร์ตรงช้างเอราวัณ กระซิบเบาๆ สายมูห้ามพลาด “องค์เทพเทวราชนฤมิตร” ตัวแทนของทวยเทพที่จะมาประทานพร ช่วยเหลือประชาชน โดยมีการจัดสร้างขึ้นมามีลักษณะคล้าย “เทพทันใจ”นั่นเอง ขอท่านเลย 7 วันรู้เรื่อง !!!ทริคก็เตรียมธนบัตร 2 ใบที่เหมือนกันใส่ลงไปในมือขององค์เทพ อธิษฐานในสิ่งที่ปราถนา ที่สำคัญต้องคิดดี ทำดี ไม่คดโกง แล้วแรงมูจะสัมฤทธิผลนะทุกคน

       ก่อนจะมูเอาโปร์ไฟล์มาฝาก จะได้มูกันแบบข้อมูลแน่น “นัต” ที่คนไทยรู้จักกันดี คือ “นัตโบโบจี” อยู่ที่วัดโบตะทาว ประเทศพม่า ซึ่งคำว่า “โบโบจี” จะหมายถึง “พ่อปู่” ท่านเป็นเทพเทวดาผู้บันดาลพรตามคำอธิษฐาน ให้กับผู้กราบไหว้บูชาเพื่อขอพร ขอโชคลาภ ขอความสำเร็จในหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้า ด้วยเสียงร่ำลือกันว่า หากใครได้บูชากราบไหว้อธิษฐานขอพรให้ถูกต้องแล้ว มักจะสำเร็จผลได้รวดเร็วทันใจ จนคนไทยขนานนามเทพองค์นี้ว่า “เทพทันใจ” สายมูไม่ต้องไปถึงพม่าย่นเวลาได้เยอะเลย วาร์ปกันมาก่อน รวยแล้วอย่าลืมกันเด้อ

       มูแล้วไปเหมากันต่อแถวย่านเทเวศร์ EP นี้ ได้วิตามิน A ถึง Z มาเหมากันที่แผงผักสด กฎ กติกา คือให้เจ้แมร์หยิบผักต่างชนิดรวมกัน แม่ค้าสุดสตรองต้องคิดราคาในใจภายใน 30 วินาที ถ้าราคาออกมาเป๊ะ จบภารกิจ “แมร์เหมาเหมา”ไปเลย งานนี้เจ้แมร์ไม่มาคนเดียว แท็คทีมแก๊งค์เพือนดารา 3 ตัวจี๊ดมาร่วมภารกิจเหมาด้วย ลีลาเหมายกแผงแซ่บซี๊ดสายเปย์ยังร้องขอชีวิต !!!

       กาละแมร์พาทัวร์เสริมพลังให้สายมูและเรื่องราวดีต่อใจมีให้ติดตามกันอีกเพียบ ในรายการ “แมร์-มา-เหมา” ทุกวันพุธ 5 ทุมตรง ช่อง 3 กด 33 ห้ามพลาด !!!