อิ่มสุดคุ้ม! กับอาหารทะเลสดๆ เอาใจสายแซ่บ ที่ Argo Seafood

สายซีฟู้ดห้ามพลาด! ร้านอาหารทะเลสด ส่งตรงจากแพตัวเองที่จังหวัดระนอง แบบไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางในราคาสบายกระเป๋า ต้องมาทานของดีที่ Argo Seafood พร้อมยกเสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ เอาใจสายแซ่บทุกเมนูแล้วที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปู หมึก หรือหอย ก็ตัวใหญ่เตรียมให้ได้ลิ้มรสกันแบบจัดเต็ม

ที่ Argo Seafood พร้อมให้บริการทั้งของสดและของพร้อมทาน หากเป็นของสด ทางร้านมีบริการเผานึ่งให้พร้อมทานเสร็จสรรพ และทางร้านยังมีสินค้าทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการวัตถุดิบสำหรับกินเลี้ยงสังสรรค์หรือใช้ในการจัดงานต่างๆ มาที่ Argo Seafood ก็ครบ จบ เรื่องอาหารทะเลสดในร้านนี้ที่เดียว

เมนูเด็ดที่สายแซ่บห้ามพลาดนอกจากอาหารทะเลสด คือเมนูฮอตฮิตขายดีติดอันดับ พลาดไม่ได้กับเมนูปูไข่ดองน้ำปลา ทะเลดองซีอิ๊วเกาหลีสุดพรีเมี่ยม! ไม่ว่าจะเป็นแซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี กุ้งดอง โฮตาเตะดอง หอยนางรมดอง ใครชอบเมนูดองซีอิ๊วจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ขอบอกเลยว่าสูตรน้ำดองของร้านเด็ดนัวถึงใจ

ตามหาร้านอาหารทะเลสดดีๆ ต้องมาที่ Argo Seafood เพราะเราอยากให้ลูกค้าได้ทานอาหารทะเลสดๆ ในราคาย่อมเยา เราจึงพร้อมให้บริการอาหารทะเลแบบจุใจ มากินของสด แบบจัดใหญ่ จัดเต็ม พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดสุดแซ่บได้ที่ Argo Seafood รับประกันความคุ้มค่า จะมากินกับครอบครัว หรือชาวแก๊งก็อร่อยกันได้แบบถ้วนหน้า อิ่ม คุ้ม ฟินในราคาสบายกระเป๋าแน่นอน

Facebook : ARGO Seafood
Instagram : argo.seafood

Facebook : https://www.facebook.com/ARGO-Seafood-107256831511007/ Instagram : https://www.instagram.com/argo.seafood/?utm_medium=copy_link