แจกฟรี! คู่มือภาษี พิมพ์แจกฟรีกว่า 5,000 เล่ม พิมพ์สีทุกหน้า เข้าใจง่าย อธิบายตรงจุด By ครูอัส เจ้าของเพจบัญชีอย่างง่าย เพื่อเจ้าของกิจการ

    สำหรับเจ้าของธุรกิจมือใหม่ เรื่องการทำบัญชี-ภาษี เบื้องต้นนั้นจะไม่ยากเลย หากเรารู้หลักการและขั้นตอนการทำงานที่ถูกต้อง ถ้ามีเครื่องมือช่วยทุ่นแรงในการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและวางระบบบัญชี-ภาษี เราขอแนะนำ “เพจบัญชีอย่างง่าย เพื่อเจ้าของกิจการ” ที่นี่มีความพร้อม ความรู้ความชำนาญในด้านการจัดทำบัญชี วางระบบบัญชี และวางแผนภาษี มามากกว่า 15 ปี พร้อมกับทีมงานมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียด และเข้าใจต่องานบัญชี-ภาษีอย่างลึกซึ้ง

     “เพจบัญชีอย่างง่าย เพื่อเจ้าของกิจการ” เปิดมา 5 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเพจทำ VIDEO บทความ และสื่อการอธิบายความรู้ด้านบัญชี-ภาษีแบบที่เน้นให้เข้าใจง่าย ๆ เพื่อให้เจ้าของกิจการได้สามารถนำความรู้บัญชี-ภาษีไปใช้ในกิจการได้จริง นอกจากนี้ทางเพจยังมีการจัดอบรมและผลิตคู่มือธุรกิจต่าง ๆ ออกมามากมายหลายเล่ม รวมถึงมีการจัดสัมมนาทั้งสอนสด และสอนแบบ ONLINE มามากกว่า 200 ครั้ง ผลิตคู่มือธุรกิจ ที่ส่งให้กับผู้ประกอบการไปแล้วมากกว่า 10,000 องค์กร ซึ่งเพจมีผู้ติดตามมากกว่า 6 แสนราย แฟนเพจเข้าถึง 3 - 4 ล้านรายต่อเดือน เป็นเพจให้ความรู้บัญชี-ภาษี ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในไทย

     ทางเพจเริ่มต้นจากการถ่ายทอดความรู้ทางด้านบัญชี-ภาษี โดยเผยแพร่ให้คนทั่วไปได้รับรู้ และได้รับประโยชน์สูงสุดในด้านบัญชี-ภาษี ซึ่งเป็นอีกคุณสมบัติของเจ้าของกิจการ วันนี้เราได้ทำสื่อการสอน ที่สามารถทำให้บัญชี-ภาษี "จากที่เคยยาก...ให้สามารถเข้าใจได้ง่าย" เจ้าของกิจการได้นำใปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและส่งผลให้ได้กำไรสูงสุด

     โดยตอนนี้ทางเพจได้ทำการแจกคู่มือภาษี สำหรับร้านค้าคนละครึ่ง-เราชนะ พิมพ์แจกฟรีกว่า 5,000 เล่ม พิมพ์สีทุกหน้า อ่านเข้าใจง่าย อธิบายตรงจุด ทั้งเดินแจกตามร้านค้า และเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีผู้สนใจจองคู่มือดังกล่าว หมดภายใน 3 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังทำคู่มือดังกล่าวแจกเป็น E-Book ให้ดาวน์โหลดฟรี (https://smes.academy/blog/post/ebook_PIT) อ่านง่ายอยู่ที่ไหนก็อ่านได้โดยไม่ต้องพกพาหนังสือ สำหรับร้านค้า ร้านอาหาร ร้านต่าง ๆ หรือผู้ที่สนใจคู่มือภาษี ร้านค้าคนละครึ่ง-เราชนะ สามารถติดตามทางเพจและสามารถดาวน์โหลดได้เลย

     ของดี ของฟรี รับปีใหม่นี้ วางแผนภาษี กับกูรูภาษีชื่อดัง บอกได้เลยว่า อ่านสนุกเข้าใจง่ายจริงๆ มีทั้งตัวอักษรให้อ่าน และมี QR Code ให้สแกนไปฟังอธิบายต่อใน Youtube ดีขนาดนี้ อย่ารอช้า...ไปโหลดกันด่วนเลยค่ะ

ใครมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook : บัญชีอย่างง่าย เพื่อเจ้าของกิจการ
Youtube : บัญชีอย่างง่าย เพื่อเจ้าของกิจการ
Tiktok : บัญชีอย่างง่าย by ครูอัส
Instagram : @bunchee.easy
Line Official : @bunchee.easy(มี@ด้วยนะคะ)
Telephone : 094-824-6244

Facebook : https://www.facebook.com/bunchee.easy/posts/2855905277965162